korevent

‘LE SSERAFIM’ พร้อมจุดไฟอันร้อนแรงกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย ‘2023 LE SSERAFIM TOUR FLAME RISES IN BANGKOK’

21/07/2023 - sunshineflower

2023 LESSERAFIM TOUR FLAME RISES in Bangkok PR

‘LE SSERAFIM‘ วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่คาริสม่าแรงจากค่าย SOURCE MUSIC ภายใต้การดูแลของ HYBE ได้ประกาศจัดทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกที่ประเทศไทยอย่าง ‘2023 LE SSERAFIM TOUR FLAME RISES IN BANGKOK’ ซึ่งนับเป็นทัวร์ครั้งแรกของสาว ๆ หลังจากเดบิวต์ไปเมื่อต้นปี 2022 โดยงานจะจัดขึ้นถึง 2 วันด้วยกัน คือ วันที่ 7-8 ตุลาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

2023 LESSERAFIM TOUR FLAME RISES in Bangkok poster

โดยหลังจากเดบิวต์มาได้ไม่นาน สมาชิก LE SSERAFIM ผู้มีคาแรคเตอร์โดดเด่นทั้ง 5 คน อย่าง คิมแชวอน , ซากุระ , ฮอยุนจิน , คาซึฮะ และ ฮงอึนแช ก็สามารถสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงเกาหลีได้ในทันที และยังสามารถคว้ารางวัล Rookie of the year จากงาน The 37th GOLDEN DISC AWARDS และ The 32nd Seoul Music Awards ไปครอบครองหลังจากเดบิวต์ได้ไม่นานอีกด้วย โดยสาว ๆ มีเพลงฮิตที่โด่งดังไปทั่วโลกมากมาย อาทิ FEARLESS , ANTIFRAGILE , Impurities และล่าสุดกับ UNFORGIVEN feat. Nile Rodgers ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งวงเกิร์ลกรุ๊ปที่น่าจับตามองทั้งด้านความสามารถการร้อง การเต้น รวมถึงสไตล์ของเมมเบอร์แต่ละคนซึ่งมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน แต่สามารถถ่ายทอดสเตจออกมาพร้อมกันได้อย่างลงตัว

เหล่า FEARNOT (ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาฟินไปด้วยกันในงาน 2023 LE SSERAFIM TOUR FLAME RISES IN BANGKOK โดยงานนี้ได้ผู้จัดอย่าง BEX มาจับมือร่วมกันกับ SOURCE MUSIC , HYBE , YJ PARTNERS และ PROUD2 เพื่อมาร่วมกันสร้างคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้กับสาว ๆ และแฟน ๆ ได้มีวันที่แสนพิเศษที่ไม่อาจลืมได้ลงไปพร้อมกัน

2023 LESSERAFIM TOUR FLAME RISES in Bangkok stage

โดยงานนี้จะจัดขึ้น 2 รอบการแสดง คือ ในวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2566 เวลา 18:00 น. และ วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566 เวลา 17:00 น. ธันเดอร์โดมเมืองทองธานี โดยจะเปิดขายบัตรราคา 6,300 (บัตรยืน) / 5,500 / 4,500 / 3,800 และ 2,800 บาท ซึ่งจะเปิดจำหน่ายบัตรรอบ FEARNOT MEMBER PRESALE ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2566 เวลา 10:00-22:00 น. ทาง www.thaiticketmajor.com และ เปิดจำหน่ายบัตรสำหรับรอบ บุคคลทั่วไป ในวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2566 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ทาง www.thaiticketmajor.com อีกทั้งจะเปิดจำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ในวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป

บอกเลยว่างานนี้ชาว FEARNOT ห้ามพลาดอย่างแรง แล้วมาเตรียมร่างกายให้พร้อมแล้วไปเจอสาว ๆ ในงานกัน อีกทั้งยังสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook: BEXConcert และ Twitter: @BEX_Concert

2023 LESSERAFIM TOUR FLAME RISES in Bangkok package
2023 LESSERAFIM TOUR FLAME RISES in Bangkok member sales
2023 LESSERAFIM TOUR FLAME RISES in Bangkok general sales

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดประวัติ LE SSERAFIM กลุ่มเด็กสาวมากความสามารถผู้ปราศจากความกลัว

ฮงอึนแช LE SSERAFIM ขึ้นแท่นเป็น MC คนล่าสุด ในรายการ Music Bank

‘HyeMiLeeYeChaePa’ ฮเยริ มิยอน ลีจอง เยนา แชวอน และแพทริเซีย วาไรตี้ที่เผยมิตรภาพที่สดใหม่ ของ 6 สาวที่รวมตัวทำภารกิจ ณ บ้านกลางเขา

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก