korevent

พร้อมกดบัตร! คิมบอม เตรียมจัดเอเชียแฟนมีตติ้ง 2023 KIM BUM ASIA FAN MEETING < Between U and Me > เจอที่ไทย 16 ก.ย. นี้

25/07/2023 - Swarm

2023 KIM BUM ASIA FAN MEETING IN BANGKOK cover

ทำเอาแฟน ๆ ทั่วเอเชียถึงกับร้องกรี๊ด! เมื่อนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง “คิมบอม” (KIMBUM) ได้เซอร์ไพรส์ประกาศจัดเอเชียแฟนมีตติ้งขึ้นในวันเกิดของเขาที่ผ่านมา ว่าจะจัดขึ้นอย่างเป็นทางการในงาน “2023 KIM BUM ASIA FAN MEETING IN BANGKOK [Between U and ME]” ถึง เมือง ได้แก่ โตเกียวจาการ์ตา กรุงเทพฯมะนิลาเซบู และโซล โดยในประเทศไทยกำหนดจัดงานขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 เวลา 18:00 น. ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น สยามสแควร์วัน

KIM BUM Fan Meet

ตารางจัดเอเชียแฟนมีตติ้งของคิมบอม

  • 25 สิงหาคม – โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
  • 3 กันยายน – จาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย
  • 16 กันยายน – กรุงเทพฯ ประเทศไทย
  • 22 กันยายน – มะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์
  • 23 กันยายน – เซบู ประเทศฟิลิปปินส์
  • 9 ตุลาคม – โซล เกาหลีใต้

คิมบอม ยังคงพัฒนาทักษะด้านการแสดง และมีผลงานออกมาให้แฟนติดตามมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับได้รับบทบาทที่หลากหลาย อย่างล่าสุดเขาเพิ่งจะมีผลงานการแสดง ในซีรีส์ Tale of the Nine Tailed 1938 ซึ่งเป็นภาคต่อของ Tale of the Nine Tailed ที่นำเสนอเรื่องราวใหม่ด้วยการพาตัวละครหลักย้อนกลับไปในปี 1938 ช่วงเวลาที่เกาหลีตกอยู่ภายใต้อาณานิคมของญี่ปุ่น พร้อมกับเล่าความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้อง ครอบครัว และความรักต่อประเทศชาติ ซึ่งแตกต่างออกไปจากภาคแรกอย่างสิ้นเชิง หรือจะเป็นผลงานตั้งแต่อดีตเรื่อง F4 : Boys Over Flower ของช่อง KBS 2TV  ที่เขาได้รับความชื่นชมและพูดถึงอย่างกว้างขวาง พร้อมกับการมีผลงานอื่น ๆ ตามมาอีกมากมาย อาทิ “Dream, High Kick Through the Roof” ทางช่อง MBC, “Mrs. Cop 2” ทางช่อง SBS, “That Winter, Story” ทางช่อง SBS และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง คิมบอม ยังได้ฝากผลงานการแสดงที่สมบูรณ์แบบในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น “Law School” ทางช่อง JTBC และ Ghost Doctor” ทางช่อง tvN

ในงานเอเชียแฟนมีตติ้งในกรุงเทพฯ ครั้งนี้ คิมบอม ยังมีส่วนร่วมในการวางแผนโชว์ต่าง ๆ อาทิ คอนเซ็ปต์งานโดยรวม, การเล่นเกมในแต่ละช่วงเวลา รวมถึงโชว์ที่แฟน ๆ ไม่เคยเจอมาก่อนอีกด้วย โดยหวังว่าจะเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับแฟน ๆ ชาวไทยอย่างแน่นอน

seat plan 01
kimbum fan benefits 01

2023 KIM BUM ASIA FAN MEETING IN BANGKOK [Between U and ME] สุดพิเศษนี้ สร้างสรรค์โดย BEX (เบ็ก) ร่วมกับ KINGKONG by STARSHIP (คิงคอง บาย สตาร์ชิป) และ HS E&C (เฮชเอส อี แอนด์ ซี) และงานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 เวลา 18:00 น. ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ    บัตรราคา 5,900 / 5,500 / 5,000 / 4,000 และ 3,000 บาท เปิดจำหน่ายบัตรทาง www.thaiticketmajor.com และ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ เคาน์เตอร์ ในวันที่ 12 สิงหาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook: BEXConcert และ Twitter: @BEX_Concert

บทความที่เกี่ยวข้อง

สัมภาษณ์ทีมนักแสดงนำ ‘Tale of the Nine Tailed 1938’ ย้อนเวลาไปไกล พร้อมมุมมองที่ถูกขยาย สู่ ครอบครัว มิตรสหาย และประเทศชาติ

Tale of the Nine Tailed 1938 : เปิดความเป็นมาของ ‘หมาจินโด’ สมบัติแห่งชาติของเกาหลีใต้ ผ่านตัวละคร ยูแจยู

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก