korevent

(G)I-DLE เสิร์ฟการแสดงสุดปัง สมฐานะควีน ในงาน ‘2023 (G)I-DLE WORLD TOUR [I am FREE-TY] IN BANGKOK’

28/07/2023 - earnewk

GI DLE cover

จบลงไปอย่างงดงามกับงาน ‘2023 (G)I-DLE WORLD TOUR [I am FREE-TY] IN BANGKOK’ ที่สาว ๆ วง (G)I-DLE วงเกิร์ลกรุ๊ปมาแรงจากค่าย Cube Entertainment ที่ได้บินลัดฟ้ามาจัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบอีกครั้งในประเทศไทย ซึ่งบัตรถูกจำหน่าย SOLD OUT หมดทุกที่นั่งไปเป็นที่เรียบร้อย โดยการกลับมาเยือนเมืองไทยในครั้งนี้ของสาว ๆ ก็ไม่ทำให้ ‘NEVERLAND’ (ชื่อแฟนคลับของ (G)I-DLE) ต้องผิดหวัง เพราะงานนี้ที่ถูกจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานีที่ผ่านมา 5 สาว มิยอน, มินนี่, โซยอน, อูกี และ ชูฮวา ได้ขนทุกเพลงฮิตติดชาร์ต พร้อมโชว์สุดพิเศษมาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ

ซึ่งในงานครั้งนี้ยังได้ ‘BEX’ บริษัทอีเวนท์ออกาไนเซอร์ในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ป เป็นผู้จัดงาน ร่วมกับ ‘YJ PARTNERS’‘PROUD2’ และ ‘Cube Entertainment’ ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ มาแล้วในหลายคอนเสิร์ต และครั้งนี้ก็เช่นกัน เพราะจัดเต็ม Production แสง สี เสียง ตลอดการแสดง

Press BEX GI DLE 5
  • Press BEX GI DLE 2
  • Press BEX GI DLE 1
  • Press BEX GI DLE 3
  • Press BEX GI DLE 10
  • Press BEX GI DLE 12

โดยสาว ๆ ได้เตรียมการแสดงมาเป็นอย่างดีไม่มีแผ่วตั้งแต่เริ่ม ขนทุกเพลงฮิตที่การันตียอดวิวมากกว่า 100 ล้านวิว มาฝากอย่างครบถ้วนอย่าง ‘LATATA’, ‘Nxde’, ‘TOMBOY’ และเพลงซิงเกิ้ลล่าสุดที่เต้นกันได้ทั้งฮอลล์อย่าง ‘QUEENCARD’ และยังเพิ่มความสนุกในคอนเสิร์ตครั้งนี้กับช่วง Stage Solo ของทั้ง 5 สาว โดยเริ่มที่ มิยอน กับเพลง DRIVE , มินนี่ กับเพลง DAHLIA , โซยอน กับเพลง Psycho , ชูฮวา กับเพลง Boys และ อูกี กับเพลง Could It Be ถือว่านับเป็นโชว์สุดตราตรึงใจให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เพราะสาว ๆ ได้โชว์ทั้งพลังเสียง และความสามารถพิเศษของแต่ละเมมเบอร์ในสไตล์ที่แตกต่างกันอีกด้วย

ซึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้ทางสาว ๆ (G)I-DLE ยังได้สร้างความพิเศษและความประทับใจ โดยแสดงเสน่ห์มัดใจเนเวอร์แลนด์ชาวไทยด้วยการแสดง Special Stage เพลง ‘รักแรก’ (First Love) เพลงประกอบภาพยนตร์ My precious ของ NONT TANONT อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นโชว์ที่สามารถรับชมได้ที่ประเทศไทยเท่านั้น

Press BEX GI DLE 4

โดยสาว ๆ ได้ปิดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่ประเทศไทยลงไปอย่างสมบูรณ์แบบ และในอนาคต ‘(G)I-DLE’ จะยังคงเร่งทำกิจกรรมทั่วโลกและนำเสนอผลงานเพลงใหม่ ๆ ที่แสดงถึงภาพลักษณ์ที่หลากหลาย แฟน ๆ สามารถรอติดตามกันได้เลย และยังสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่าง ๆ ของ ‘BEX’ ได้ที่ Official Facebook: BEXConcert และ Twitter: @BEX_Concert 

บทความที่เกี่ยวข้อง

โมเมนต์มิตรภาพสุดน่ารัก! ‘ลิซ่า BLACKPINK – มินนี่ (G)I-DLE’ ส่งรถกาแฟให้กำลังใจศิลปิน T-POP ‘ไทแทน’ ถึงกองถ่าย MV ที่เกาหลี

สองสาวจากสองฝั่งโลก Anne-Marie จับมือ มินนี่ (G)I-DLE ร่วมทำเพลงซิงเกิลใหม่สุดเข้มข้น ‘Expectations’

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก