korevent

เอทินีไทยพร้อมไหม? ‘ATEEZ’ ส่งคลิปทักทายชวนมาระเบิดความมันส์กันในคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์แรกในไทย

29/06/2023 - kjean

ateez concert 2023 clip cover

หนุ่ม ๆ ATEEZ ส่งคลิปทักทายเอทินีชาวไทย พร้อมบอกให้มาเจอกันในคอนเสิร์ต ‘2023 ATEEZ WORLD TOUR [THE FELLOWSHIP : BREAK THE WALL] IN BANGKOK’ ในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ ณ IMPACT EXHIBITION CENTER HALL 8 โดยได้ผู้จัดหน้าใหม่อย่าง WebTVAsia พาหนุ่ม ๆ บินลัดฟ้ามาระเบิดความมันส์กับแฟน ๆ ชาวไทย

https://twitter.com/wtvathailand/status/1673994746661076992?s=20

นับถอยหลังวันเปิดขายบัตรอีกไม่นาน หนุ่มๆ ATEEZ ไม่รอช้า ส่งคลิปทักทายถึงเอทินีไทย ด้านหนุ่ม ๆ ตื่นเต้นกันเป็นอย่างมาก เพราะนี่เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเขาในประเทศไทย และรอไม่ไหวแล้วที่จะได้แสดงให้ทุก ๆ คนได้ดู พร้อมพูดปิดท้ายว่า “ผมตื่นเต้นมากๆครับ เพราะนี่เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของผมในประเทศไทย ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะได้แสดงให้ทุกคนได้ดู แล้วเจอกันเร็วๆนี้ครับ Thai ATINY”

หนุ่ม ๆ มาอ้อน และพร้อมมาเจอเอทินีชาวไทยกันขนาดนี้ เอทินีชาวไทยจะพลาดกันไม่ได้เด็ดขาด ล็อคคิวรอ พร้อมวอร์มมือเตรียมตัวจับจองบัตรในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และ Thaiticket Major ทุกช่องทาง (*ไม่มีการรันคิวหน้าเว็บไซต์) รอบการแสดงวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2566 เวลา 18.00 น. บัตรราคา 6,000 / 5,500 (บัตรยืน) / 4,900 / 3,900 และ 2,900 บาท พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้เหล่าเอทินีที่ซื้อบัตรราคา 6,000 บาททุกที่นั่ง และบัตร 5,500 บาท สุ่มจำนวน 225 สิทธิ์เข้าชมรอบ Soundcheck อีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook: @webtvasiaexperience, Twitter: @wtvathailand และ Instagram: @webtvasia.th

ATEEZ world tour in bangkok clip

8 หนุ่ม ATEEZ ฮงจุง, ซองฮวา, ยอซัง, อูยอง, ยุนโฮ, มินกิ, ซาน และ จงโฮ พร้อมมาเจอเอทินีชาวไทยแล้ว และผู้จัด WebTVAsia ก็พร้อมที่จะพาหนุ่ม ๆ ATEEZ บินลัดฟ้ามาจัดเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกที่ประเทศไทยเช่นกัน พร้อมจัดเต็มแสงสีเสียง และความสนุกให้แฟนๆ ชาวไทยได้มามันส์ไปกับหนุ่ม ๆ รับรองงานนี้มีแต่ความพิเศษมอบให้ชาวเอทินีไทยอย่างแน่นอน แล้วเอทินีชาวไทยพร้อมกันหรือยัง อย่าลืมไปสนุก และร่วมสร้างความทรงจำสุดพิเศษไปกับหนุ่ม ๆ ในวันที่ 5 สิงหาคมนี้นะคะ✨

❤️วิธีการซื้อบัตร และรายละเอียด

https://twitter.com/wtvathailand/status/1673638540213878785?s=20

บทความที่เกี่ยวข้อง

ถึงคิวเอทินีไทยแล้ว! ‘ATEEZ’ เตรียมระเบิดความมันส์แบบจัดเต็มกับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์แรกในไทย 5 ส.ค.นี้

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก