korevent

คิมเซจอง ฝากความคิดถึง ถึงแฟนไทย ก่อนเจอกันในงานแฟนมีตติ้ง 2022 SEJEONG’S SESANG DIARY in BANGKOK – ผู้จัดประกาศเพิ่มสิทธิพิเศษ

12/10/2022 - korseries

Kim Se Jeong Fanmeeting Video Greeting cover

อีกไม่ถึง 1 เดือนแฟน ๆ ชาวไทย จะได้เจอกับ ไอดอลนักแสดงสาวเอเนอร์จี้สดใส ‘คิมเซจอง’ ที่จะมาจัดงานแฟนมีตติ้ง “2022 SEJEONG’S SESANG DIARY in BANGKOK” ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2565 เวลา 18.00 น. ที่ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ ซึ่งงานนี้ทางผู้จัด โคโค คอนเนคชั่น เตรียมเสิร์ฟความสนุก ให้คุณได้ใกล้ชิดกับเซจองสุดฟิน พร้อมเพิ่มสิทธิพิเศษแบบจัดเต็ม บัตรราคา 5,500 บาท รับสิทธิ์ HI-TOUCH, GROUP PHOTO และเข้าชมรอบซ้อมทุกที่นั่ง!!! แถมบัตรทุกราคารับ Photo Card สุดเอ็กคลูซีฟไปเลยฟรี ๆ อีกด้วย

Kim Se Jeong Fanmeeting New Benefit scaled

ก่อนที่จะถึงวันนัดกันนั้น ก๊อดเซจอง ไม่ลืมที่จะส่งคลิปฝากความคิดถึงมาหาเซซังไทย พร้อมชวนเซซังไทยมาเจอกับเธอกันที่งานแฟนมีตติ้งสุดพิเศษครั้งนี้ ว่า

“สวัสดีค่ะ ฉัน คิมเซจองค่ะ เซซังชาวไทย^^ 2022 SEJEONG’S SESANG DIARY in BANGKOK ฉันกำลังจะได้พบกับพวกคุณที่นั่นแล้ว วู้วววว เป็นข่าวดีมาก ๆ เลยค่ะ นานมากแล้วที่ฉันไม่ได้ไปเมืองไทย ฉันรอคอยที่จะได้พบพวกคุณมากๆๆๆๆๆๆ เพื่อที่จะให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมโชว์ที่ยอดเยี่ยม ฉันจะตั้งใจซ้อมให้เต็มที่ และรักษาสุขภาพให้แข็งแรง ทุกคนก็ต้องดูแลสุขภาพด้วยนะ…รอฉันกันด้วยค่ะ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับงานนี้ที่ www.kokoconnection.com ตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ที่ลิ้งนี้ได้เลยค่ะ ทุกคน…ฉันอยากพบกับพวกคุณเร็วๆ และอยากมีช่วงเวลาดีๆ กับพวกคุณค่ะ รอฉันอีกนิดนะคะ แล้วพบกัน 6 พฤศจิกายน 2565 ที่ MCC HALL เดอะมอลล์ บางกะปิ นะคะ บ๊าย บายยยยย แล้วเจอกันนะ เซซังไทย…ขอบคุณค่ะ”

Kim Se Jeong Fanmeeting Video Greeting 1
Kim Se Jeong Fanmeeting Video Greeting 2

เจ้าตัวมาชวนด้วยตัวเองแบบนี้แล้ว ใครที่ยังไม่มีบัตร รีบไปจับจองกันได้ทางเว็บไซต์ WWW.KOKOCONNECTION.COM บัตรราคา 5,500 / 4,500 / 3,000 และ 2,000 บาท และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter และ Instagram @KOKOCONNECTION

บทความที่เกี่ยวข้อง

‘คิมเซจอง’ เตรียมบินลัดฟ้าจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย กับงาน ‘2022 SEJEONG’S SESANG DIARY in BANGKOK’

ต้นสังกัดเผย ‘คิมเซจอง’ กำลังพิจารณาปรากฏตัวอีกครั้งในซีรีส์ The Uncanny Counter ซีซั่น 2

คิมเซจอง เผยถึงบทบาทในซีรีส์ Today’s Webtoon กับความเป็น ‘นักล่าฝัน’ ที่ใกล้เคียงกับตัวเธอ 100%

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก