korevent

N.Flying จัดเต็มสองอีเวนต์ ‘คอนเสิร์ต – แฟนไซน์’ พร้อมสิทธิพิเศษจุใจให้เอ็นเฟียไทยได้ใกล้ชิด 19-20 พ.ย.นี้

13/11/2022 - cogimilk

NFlying Into The Light Dearest Fan Sign cover

เตรียมพบกับความสนุกสุดมันส์จากทั้ง 5 หนุ่มวง N.Flying ที่เคลียร์คิวบินลัดฟ้ามาให้เหล่า เอ็นเฟีย (N.Fia ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทยได้สัมผัสกันอย่างเต็มอิ่มสมการรอคอยกว่า 3 ปี ไม่ว่าจะเป็น 2022 N.Flying Live ‘Into The Light’ in Bangkok งานคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่รับประกันความร้อนแรงสุดขีดเป็นที่แรก ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ณ Ultra Arena ชั้น 6 ศูนย์การค้า Show DC แล้วต่อด้วย Dearest FAN SIGN EVENT IN BANGKOK กิจกรรมแจกลายเซ็นและพูดคุยกับสมาชิกทั้งห้าแบบใกล้ชิด ในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2565 เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป เรียกได้ว่าจัดเต็มสิทธิพิเศษมากมายที่เอ็นเฟียชาวไทยไม่ควรพลาด

NFlying 01

เพราะพลังความรักที่เหล่าเอ็นเฟียชาวไทยมอบให้กับ 5 หนุ่ม N.Flying อีซึงฮยอบ ชาฮุน คิมแจฮยอน ยูฮเวซึง และ ซอดงซอง อย่างล้นหลามเสมอมา ทางผู้จัด A CHI ACTIVATION และ CHAN ACTIVATION CO., LTD. รวมไปถึงต้นสังกัด FNC ENTERTAINMENT จึงได้ร่วมมือกันเนรมิตกิจกรรมสุดสนุกพร้อมสิทธิพิเศษจุใจ ทั้งสำหรับผู้ที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ต 2022 N.Flying Live ‘Into The Light’ in Bangkok ภายในวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2565 เวลา 18.00 น. ลุ้นรับสิทธิ์ชมรอบซ้อม, ถ่ายรูปหมู่, โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น, รูปโพลารอยด์พร้อมลายเซ็น  และพิเศษกับ ‘ALL SEND OFF’ ให้เอ็นเฟียทั่วทั้งฮอลล์ ทุกราคา ทุกที่นั่งได้สบตาอำลากับหนุ่ม ๆ ทั้งห้าก่อนกลับบ้าน

n flying concert 2
n flying concert 1

และตามมาติด ๆ ในวันต่อมากับงาน Dearest FAN SIGN EVENT IN BANGKOK ในวันที่ 20 พฤศจิกายน ที่จะมีเพียงผู้ที่พรีออเดอร์มินิอัลบั้มชุดที่ 8 Dearest ของ N.Flying ผ่านทาง https://ticket.achi.co.th ภายในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2565 เวลา 18.00 น. ซึ่งมียอดการสั่งซื้อสูงสุด 20 ท่าน และผู้โชคดีจากการสุ่มอีก 80 ท่านเท่านั้นที่จะได้เข้าร่วมงานแฟนไซน์และกระทบไหล่อย่างใกล้ชิด รอลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีได้ทาง Facebook : AChiActivation ในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2565 เวลา 19.00 น.

N Flying Fan Sigh

อดใจรออีกเพียงไม่นานเท่านั้น แล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ความมันส์ ที่ห้าหนุ่ม N.Flying ขนมาระเบิดกันบนเวทีคอนเสิร์ต 2022 N.Flying Live ‘Into The Light’ in Bangkok วันที่ 19 พฤศจิกายน แล้วมาสัมผัสตัวต่อสุดเอ็กคลูซีฟกันต่อในงานแฟนไซน์ Dearest FAN SIGN EVENT IN BANGKOK วันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://ticket.achi.co.th

N Flying 02

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก