korevent

AB6IX จ่อบินลัดฟ้าจัดแฟนคอนเต็มรูปแบบใน 2022 AB6IX FAN CONCERT ‘AB_NEW AREA’

08/07/2022 - cogimilk

AB6IX FAN CONCERT AB NEW AREA cover

สิ้นสุดการรอคอย! บอยแบนด์หนุ่มสุดฮอต AB6IX (เอบีซิกซ์) เตรียมตัวบินลัดฟ้ากลับมาให้เหล่า ABNEW แฟนคลับชาวไทยหายคิดถึง ในการแสดงแฟนคอนแบบเต็มรูปแบบ 2022 AB6IX FAN CONCERT ‘AB_NEW AREA’ ที่จะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565 นี้ ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ด้วยฝีมือผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรง BE HEAR NOW KPOP 

AB6IX Poster

โดยงานแฟนคอน 2022 AB6IX FAN CONCERT ‘AB_NEW AREA’ ในครั้งนี้ เกิดขึ้นภายใต้ความตั้งใจของสี่หนุ่ม จอนอุง คิมดงฮยอน พัคอูจิน และ อีแดฮวี ที่จะขยับขยายพื้นที่ของพวกเขาออกไปสู่โลกอีกใบที่กว้างใหญ่กว่า (AB6IX NEW AREA) เป็นพื้นที่ที่ให้เหล่า ABNEW ได้มาร่วมสนุกและรับประสบการณ์ความมันส์ครั้งใหม่ไปด้วยกัน (ABNEW AREA) พร้อมทั้งมอบของขวัญให้กับเหล่าแฟน ๆ ชาวไทยที่คอยให้ความรักและการสนับสนุนพวกเขาอย่างดีเสมอมา

ก่อนหน้านี้ หนุ่ม ๆ AB6IX ได้เดินทางไปเสิร์ฟความสุขให้กับเหล่าแฟน ๆ ผ่าน ‘AB_NEW AREA’ ไปแล้วหลายประเทศทั่วโลก เริ่มต้นจากเมืองโซล ประเทศเกาหลีใต้ สู่เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ก่อนเดินทางทัวร์ทั่วประเทศสหรัฐอเมริกากว่า 6 รัฐ และกลับมาจัดที่ญี่ปุ่นอีกครั้งในเมืองโอซาก้า และแล้วในที่สุดก็ถึงเวลาของประเทศไทยที่จะได้สัมผัสความสนุกสุดมันส์ที่ทั้งสี่หนุ่มได้เตรียมพร้อมอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นโชว์และเวทีสุดพิเศษเพื่อเหล่าแฟนคลับชาวไทย ให้สมกับที่ทุกคนรอคอยพวกเขาเกือบ 3 ปี

AB6IX 1

ล่าสุดทางผู้จัด BE HEAR NOW KPOP ได้เผยแผนผังแฟนคอนและเบเนฟิตเพื่อให้เหล่า ABNEW ชาวไทยได้ตัดสินใจและเตรียมพร้อมวอร์มนิ้วจับจองที่นั่งกันเป็นที่เรียบร้อย โดยเปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม เวลา 10.00 น. ทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และไทยทิกเกตเมเจอร์ทุกสาขา ราคาบัตร 6,000 , 5,000 , 4,000 , 3,500  และ 2,500 บาท พิเศษสุด ๆ สำหรับบัตร 6,000 บาท ได้รับสิทธิ Hi-Touch ทันทีทุกที่นั่ง เรียกได้ว่าคุ้มค่าและไม่ควรพลาดเป็นอันขาด! ติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลอัพเดตได้ที่ Facebook: www.facebook.com/BeHearNowKpop และ Twitter: @behearnowkpop

AB6IX SEAT MAPS
AB6IX FAN BENEFITS

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก