korevent

บทสัมภาษณ์ NU’EST จากงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต 2019 NU’EST CONCERT IN BANGKOK

20/07/2019 - Sucha

NUEST

หลังจากประสบความสำเร็จกับคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในเกาหลีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้ง 5 หนุ่ม NU’EST ก็ขอเลือกประเทศไทยเป็นที่แรกสำหรับคอนเสิร์ต 2019 NU’EST CONCERT <Segno> IN BANGKOK โดยมีกำหนดการแสดง 2 รอบในวันเสาร์ที่ 20 และวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี 

ก่อนที่งานคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการ NU’EST ก็ได้ถือโอกาสมาพบปะกับเหล่าสื่อมวลชน ในช่วงเย็นของวันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม เพื่อบอกเล่าความรู้สึกของพวกเขาในการมาเยือนประเทศไทย, ความประทับใจที่มีต่อ L.O.V.E ชาวไทย และการเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตที่กำลังจะขึ้น 

ตื่นเต้นกับคอนเสิร์ตใหญ่ในวันพรุ่งนี้ไหม?

มินฮยอน : NU’EST ไม่ได้มาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยค่อนข้างนานแล้วครับ พวกเราเลยตื่นเต้นกันมากๆ อยากมาหาทุกคน อยากให้คนมาเยอะๆ แล้วก็เตรียมโชว์ดีๆ ไว้เยอะมากเลยครับ

คิดถึงอะไรในเมืองไทยเป็นอันดับแรก?

เร็น : แน่นอนว่าต้องเป็น L.O.V.E ชาวไทยครับ

นอกจาก L.O.V.E ล่ะ?

เจอาร์ : อย่างที่บอกว่าคิดถึง L.O.V.E ชาวไทย ครับ ขอบคุณมากๆ ที่มารอต้อนรับที่สนามบินเยอะมากๆ ก็เลยมั่นใจว่าคอนเสิร์ตในวันพรุ่งนี้จะต้องสนุกอย่างแน่นอน

แล้วคิดถึงอาหารไทยไหม?

เร็น : ส่วนตัวชอบผัดไทยมากๆ อยู่แล้วครับ แล้วก็ปูผัดผงกะหรี่ครับ

เจอาร์ : คือทุกครั้งที่มาประเทศไทย ทุกมื้อต้องมีผัดไทยครับ

ren nuest
เร็น NU’EST

มาคราวนี้มีเมนูไหนอีกมั้ยที่อยากกินบ้าง?

แบคโฮ : พอได้ข่าวว่าเราจะมาประเทศไทย มีแต่คนบอกว่าประเทศไทยต้องปูผัดผงกะหรี่ครับ

คอนเสิร์ตครั้งนี้มีชื่อว่า Segno มาจากสัญลักษณ์ในโน้ตเพลงซึ่งหมายถึงการ “ย้อนกลับไปเล่นใหม่อีกครั้งหนึ่ง” ทำไมถึงเลือกใช้สัญลักษณ์นี้?

แบคโฮ : มันมีความหมายว่าการกลับไปเริ่มต้นใหม่ อย่างที่บอกครับว่า NU’EST ไม่ได้กลับมาเล่นคอนเสิร์ตที่ไทยนานมากแล้ว เหมือนการได้มาเล่นคอนเสิร์ตคือการกลับมาเริ่มต้นใหม่ ก็ยินดีที่ได้มีโอกาสแบบนี้ แล้วก็ตื่นเต้นมากๆ ครับ

สำหรับเพลง BET BET ที่ปล่อยออกมาล่าสุดได้รับคำชมและรางวัลจากเวทีต่างๆ มากมาย ไม่ทราบว่าเพลงนี้เป็นเพลงยังไง?

มินฮยอน : เนื้อเพลงก็มีความหมายว่า “ฉันจะยอมแลกทุกอย่างเพื่อคนที่รัก” คือจะยอมเดิมพันทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อเธอครับ จำได้ว่าตอนทำงานด้วยเพลงนี้มันสนุกสนานมาก เป็นความแปลกใหม่ที่แฟนๆ ก็น่าจะชอบกัน ซึ่งถ้าดู performance (การแสดง) ไปด้วยมันก็จะมีความเท่มากๆ เลยครับ

Image result for bet bet nu'est

ได้ข่าวว่าเจอาร์มีการประกาศบนเวทีที่โซลว่า “แต่งตั้งให้แฟนคลับที่เป็น L.O.V.E เป็นสมาชิกคนที่ 6 ของ NU’EST” เป็นเพราะอะไร?

เจอาร์ : NU’EST คิดว่าต้องมี L.O.V.E ถึงจะเรียกว่า NU’EST ได้ครับ L.O.V.E ทุกคนจึงเป็นสมาชิกคนที่ 6 เป็นเซ็นเตอร์ของ NU’EST เพราะเป็นวิชวล เสียงก็มาเป็นโวคอล เป็นทุกอย่างเลยครับ แล้วที่สำคัญเป็นคนที่ให้ความสุขกับพวกเรา NU’EST มากที่สุด จึงเป็นคนที่ต้องมี ไม่มีไม่ได้ครับ

ได้ข่าวว่ามินฮยอนกำลังจะได้เดบิวต์ในละครเวทีเรื่อง Marie Antoinette?

มินฮยอน :  ครับ เล่นเป็น ท่านเคาต์ Axel Von Ferson บอกตรงๆ เลยว่าตื่นเต้นมากครับ เพราะมันเป็นโอกาสใหม่ พอได้มาแล้วก็อยากจะทำให้เต็มที่ ตอนนี้ก็ซ้อมหนักมาก แล้วก็ดีใจที่สามารถแสดงสิ่งที่ซ้อมออกมาบนเวทีได้ดี ตั้งใจมากจริงๆ ครับ

แล้วเร็นเป็นคนชอบเซอร์ไพรส์อยู่ตลอดเวลารึเปล่า?

เร็น : คือตอนนั้นจำได้ว่าไม่ได้บอกใครเลย เพราะว่าคิดถึง L.O.V.E ชาวไทยมากๆ แล้วพอมีโอกาสก็เลยอยากลองเซอร์ไพรส์ดู ทำเป็นแบบมินิเซอร์ไพรส์ให้ L.O.V.E ชาวไทย ครับ แบคโฮก็ชอบเซอร์ไพรส์ครับ เมื่อวานเขาไป busking (ร้องเพลงสดในที่สาธารณะ) มาเหมือนกัน

แต่ละคนมีงานเยอะมากๆ เวลารู้สึกท้อหรือรู้สึกเหนื่อย มีวิธีคลายเครียดตัวเองยังไงกันบ้าง?

เจอาร์ : แต่ละคนก็มีวิธีคลายเครียดไม่เหมือนกันนะครับ เพราะงานอดิเรกไม่เหมือนกัน แต่ส่วนตัวผมชอบเล่นเกมมากเลยครับ (หัวเราะ) 

แบคโฮ : พี่อารอนน่าจะมีงานอดิเรกที่ไม่เหมือนคนอื่นมากที่สุดแล้ว คือเขาชอบกลับไปดูคลิปของพวกเราบนเวทีหรือกิจกรรมต่างๆ อ่ะครับ แล้วก็แคปเจอร์มุมที่ตลกๆ หลับตาอะไรแบบนี้มาลงในกรุ๊ป เลยคิดว่าน่าจะเป็นวิธีคลายเครียดของเขาครับ

jr nuest
เจอาร์ NU’EST
baekho nuest
แบคโฮ NU’EST
aron nuest
อารอน NU’EST

ได้ยินมาว่าเอาเพลงไทยมาร้องบนเวทีในคอนเสิร์ตครั้งนี้เช่นเดียวกัน?

มินฮยอน : ต้องบอกว่า Segno in Bangkok มันจะพิเศษมากๆ ครับ เพราะว่าเพลงนี้เตรียมมาเพื่อประเทศไทยโดยเฉพาะ มั่นใจว่าเป็นเพลงที่ทุกคนรู้จัก น่าจะร้องและอินไปพร้อมๆ กันได้ครับ 

ทำไมถึงเลือกเพลง “พี่สาวครับ” สำหรับแฟนๆในคอนเสิร์ตนี้?

มินฮยอน : เพลงนี้น่ารักมากครับ เลยทำให้บรรยากาศในฮอลล์น่ารักไปด้วย ก็เลยเตรียมเพลงนี้มา

minhyun nuest
มินฮยอน NU’EST

สุดท้ายนี้มีอะไรจะฝากถึงแฟนๆกับงานคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นไหม?

เจอาร์ : อย่างที่บอกนะครับ พวกเราเตรียมกันมาเยอะมาก หวังว่าทุกคนจะชอบ แล้วก็เพลงไหนที่ทุกคนรู้จักก็อยากให้ทุกคนร้องไปพร้อมๆ กัน เรามาสร้างบรรยากาศที่ร้อนแรงและสนุกมากๆ ด้วยกันนะครับ มาเจอกันนะครับ

แฟนๆคนไหนที่อยากไปคอนเสิร์ต ยังสามารถซื้อบัตรทันในโค้งสุดท้าย ได้ทาง Thaiticketmajor โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้น 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 20 และวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เวลา 18.00 น. ส่วนใครที่มีบัตรเตรียมตัวเตรียมใจกันให้พร้อมแล้วไปสนุกกับทั้ง 5 หนุ่มไปด้วยกัน~!

nuest 1nu1 nu2

nu3 nu4

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก