korevent

MONSTA X ส่งสัญญาณความพร้อม เตรียมมาจัดเต็มความมันส์สุดเหวี่ยงที่ไทยอีกครั้ง 1 มิ.ย.นี้!

29/03/2019 - korseries

monsta x we are here in bkk

ข่าวดีสำหรับมอนเบเบ้ชาวไทย!!! 7 หนุ่ม ศิลปินเกาหลีชื่อดัง MONSTA X (มอนสตา เอ็กซ์) ได้แก่ SHOWNU (ชยอนู) , WONHO (วอนโฮ) , MINHYUK (มินฮยอก) , KIHYUN (กีฮยอน) , HYUNGWON (ฮยองวอน) , JOOHONEY (จูฮอนี่) และ I.M (ไอเอ็ม) แห่งค่าย STARSHIP ENTERTAINMENT ส่งสัญญาณมาบอกให้มอนเบเบ้ไทย (ชื่อแฟนคลับของ MONSTA X) เตรียมตัวเตรียมใจพบกับเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 3 ของพวกเขา ซึ่งในครั้งนี้ ผู้จัดมากฝีมือและมากประสบการณ์ อย่าง YJ PARTNERS (วายเจ พาร์ทเนอร์ส) ไม่พลาดที่จะพาหนุ่มๆ มาสร้างความร้อนแรงให้กับมอนเบเบ้ไทยอีกครั้ง กับ 2019 MONSTA X WORLD TOUR ‘WE ARE HERE’ IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

นับวันความฮอตของทั้ง 7 หนุ่ม จะร้อนแรงยิ่งกว่าแดดในเมืองไทย เพราะหลังจากที่พวกเขาเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 “TAKE.2 WE ARE HERE” ไปได้ไม่นาน เพลงโปรโมตสุดเท่อย่าง “Alligator” ก็ทะยานขึ้น itunes top charts ทั่วโลก ได้สำเร็จ! อีกทั้งยังขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงของ Naver ได้เป็นครั้งแรก รวมไปถึงคว้ารางวัลที่ 1 แบบรัวๆจากทั้งรายการ The Show , Show Champion , M Countdown และล่าสุดรางวัลที่ 1 ถ้วยที่ 4 จาก Music Bank มาครอง ส่งให้แฮชแท็กเพลง #Alligator พุ่งแรงติดอันดับหนึ่งเทรนด์โลกใน Twitter ไปอย่างสวยงาม

อย่างไรก็ตาม เป็นที่รู้กันดีว่า MONSTA X ได้รับการพูดถึงในฐานะไอดอลคุณภาพที่น่าจับตามองและเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่แฟนๆ ทั่วโลก ซึ่งหนุ่มๆ เองก็ไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเอง แต่คิดสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ มาให้มอนเบเบ้ได้ตื่นตาตื่นใจในทุกๆการคัมแบค ซึ่งในอัลบั้ม “We are here” นี้ พวกเขายังได้ทำเพลงร่วมกับโปรดิวเซอร์และดีเจชื่อดัง Steve Aoki กับเพลง “Play it Cool” อีกด้วย

เรียกว่าแรงไม่หยุดใครฉุดก็ไม่อยู่จริงๆ และ ณ ตอนนี้ 7 หนุ่ม MONSTA X ก็พร้อมออกสตาร์ทเวิลด์ทัวร์ของปีนี้กันแล้ว!! จากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากกับ The First World Tour MONSTA X Beautiful ต่อเนื่องด้วย ‘2018 MONSTA X WORLD TOUR “THE CONNECT” และในปีนี้พวกเขาก็ไม่พลาดที่จะจัดเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 3 โดยใช้ชื่อว่า 2019 MONSTA X WORLD TOUR ‘We Are Here’ ออกสตาร์ทกัน ที่ประเทศเกาหลี ในวันที่ 13-14 เมษายนนี้ ซึ่งเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ พวกเขาจะเดินทางไปมอบความสนุก สุดมันส์ให้กับแฟนๆ มากถึง 18 เมืองใหญ่ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นมอนเบเบ้ฝั่งยุโรป, เอเชีย, ออสเตรเลีย, อเมริกาเหนือ, อเมริกาใต้ และแน่นอนว่าประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในประเทศที่หนุ่มๆ MONSTA X จะมาสร้างความร้อนแรงด้วยการแสดงสุดเท่ให้เหล่ามอนเบเบ้ไทยได้สนุกสุดเหวี่ยงกันอีกครั้งอย่างแน่นอน

ส่งสัญญาณเตือนกันตั้งแต่เนิ่นๆ ขนาดนี้ มอนเบเบ้ตัวจริงเสียงจริง ถ้าไม่อยากพลาดทุกความเคลื่อนไหวของงานนี้ เตรียมปักหมุดรอติดตามอัปเดตจากผู้จัดได้ทาง Facebook : YJPartnersOfficial

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก