korevent

“Mamamoo” มอบของขวัญปีใหม่ มาพบแฟนๆชาวไทยแน่นอน ม.ค.นี้!

29/12/2018 - korseries

2019 mamamoo asia fan meeting

 

ในรอบปีที่ผ่านมา เชื่อว่าถ้าหากใครที่ติดตามข่าวคราวสาย K-POP คงจะได้รับรู้ถึงกระแสความฮ็อตของ 4 ไอดอลสาว “Mamamoo” ซึ่งประกอบไปด้วย มุนบยอล (Moonbyul) , โซลาร์ (Solar) , ฮวีอิน (Wheein) และ ฮวาซา (Hwasa) เป็นอย่างดี โดยต้นสังกัด RBW Entertainment ได้จับมือกับผู้จัดหน้าใหม่ WOWStar Entertainment พา 4 สาวฮ็อตพร้อมแล้วที่จะมาพบปะแฟนๆชาวไทยรับปีใหม่อย่างใกล้ชิดในงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์ของพวกเธอ

งานแฟนมีตติ้งเอเชียร์ทัวร์ของ Mamamoo “2019 Mamamoo Asia Fanmeeting” จะเริ่มต้นที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรก หลังจากนั้นมีแพลนเดินทางไปจัดที่ จาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย และ ประเทศสิงคโปร์ ตามลำดับต่อไป

20x30in poster bkk

สำหรับงานแฟนมีตติ้งในประเทศไทยของสาวๆ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2562 ณ Impact Exhibition Hall 2 โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 5 มกราคมนี้ บัตรราคา 5,800 (โซน A) , 4,800 บาท (โซน B), 3,800 บาท (โซน C) และ 2,800 บาท (โซน D) ทางเว็บไซต์ www.thaiticketsmajor.com และ  เคาน์เตอร์ Thai Ticket Major ทุกสาขา โดยผู้ที่ถือบัตรราคา 5,800 / 4,800 / 3,800 จะได้รับสิทธิพิเศษลุ้นเข้าชมรอบซ้อมการแสดงก่อนแสดงจริง อีกทั้งลุ้นสุ่มเป็นผู้โชคดีถ่ายรูปกลุ่ม และ โพลาลอยด์พร้อมลายเซ็น ในวันแสดง อีกด้วย

mamamoo seatingplan3 Final

ราคาบัตรและสิทธิพิเศษ

5,800 บาท (โซน A)

– 120 ที่นั่ง สามารถเข้าชมรอบซ้อมการแสดงของ MAMAMOO (สุ่ม)
– 120 ที่นั่ง สามารถถ่ายภาพภาพกลุ่มกับ MAMAMOO (สุ่ม) เฉลี่ยละกลุ่มละ 10ที่นั่ง
– 25 ที่นั่ง จะได้รับภาพถ่ายโพลาลอยด์พร้อมลายเซนต์จาก MAMAMOO (สุ่ม)

4,800 บาท (โซน B)

– 60 ที่นั่ง สามารถเข้าชมรอบซ้อมการสแดงของ MAMAMOO (สุ่ม)
– 60 ที่นั่ง สามารถถ่ายภาพภาพกลุ่มกับ MAMAMOO (สุ่ม) เฉลี่ยละกลุ่มละ 10ที่นั่ง
– 10 ที่นั่ง จะได้รับภาพถ่ายโพลาลอยด์พร้อมลายเซนต์จากMAMAMOO (สุ่ม)

3,800 บาท (โซน C)

– 20 ที่นั่ง สามารถเข้าชมรอบซ้อมการสแดงของ MAMAMOO (สุ่ม)
– 20 ที่นั่ง สามารถถ่ายภาพภาพกลุ่มกับ MAMAMOO (สุ่ม) เฉลี่ยละกลุ่มละ 10ที่นั่ง
– 5 ที่นั่ง จะได้รับภาพถ่ายโพลาลอยด์พร้อมลายเซนต์จาก MAMAMOO (สุ่ม)

2,800 บาท (โซน D)

– ไม่มี

Mamamoo เป็นกลุ่มศิลปินหญิงที่เต็มไปด้วยความสามารถทั้งในการร้องและแร็ป ซึ่งผลงานเพลงของพวกเธอที่ได้ปล่อยออกมาได้สร้างกระแสความฮิตฮ็อตหลายต่อหลายเพลง เช่น Piano Man, Um Oh Ah Yeh, You’re The Best และอีกมากมาย

มูมู่ชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปพบกับ Mamamoo ในเดือนหน้าที่จะถึงนี้กัน! สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานได้ที่เพจผู้จัด www.facebook.com/WowstarEntertainment

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก