korevent

อีซึงกิ เตรียมบินตรงจัดงานแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ VAGABOND VOYAGE ที่ไทย

27/08/2019 - korseries

2019 vagabond voyage in bangkok cover

ข่าวดีสำหรับคอซีรีส์ชาวไทย ผู้จัด IMC Live Global เตรียมพานักแสดงหนุ่มขวัญใจแฟนๆทุกเพศทุกวัย “อีซึงกิ” มาจัดงานแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับงานที่มีชื่อว่า 2019 LEE SEUNG GI ASIA FANMEETING <VAGABOND VOYAGE> ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 ซึ่งแฟนๆจะได้ใช้เวลาสุดพิเศษร่วมกับ อีซึงกิ อย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังเป็นการมาเฉลิมฉลอง เนื่องในโอกาสครบรอบ 15 ปีที่เขาเข้าวงการบันเทิงอีกด้วย

แม้จะอยู่ในวงการมานาน แต่หนุ่มคนนี้ยังคงกระแสความฮอต และสามารถขายบัตรแฟนมีตติ้ง Sold Out ทั้งในญี่ปุ่น และ ไทเป ภายในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งนับเป็นการตอกย้ำความนิยมที่ไม่เสื่อมคลายของเขาได้เป็นอย่างดี

สำหรับงานแฟนมีตติ้ง Vagabond Voyage นั้น ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชื่อผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดของ อีซึงกิ ที่มีชื่อว่า Vagabond ซึ่งเขาจะสวมบทบาทนักแสดงสตั๊นท์ชื่อ ชาดัลกอน ซึ่งได้กลับมาประชันบทบาทร่วมกับนักแสดงสาวชื่อดัง แบซูจี อีกครั้ง หลังจากที่เคยร่วมงานกันในซีรีส์ Gu Family Book โดยซีรีส์ใหม่นี้กำลังจะออกอากาศผ่านโทรทัศน์ช่อง SBS ของเกาหลีใต้ และฉายสตรีมมิ่งพร้อมกันทั่วโลก ผ่าน Netflix ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

บทความที่เกี่ยวข้อง : SBS ส่งสัญญาณความพร้อม! ปักหมุดวันออนแอร์ “Vagabond” ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ ของ อีซึงกิ – ซูจี

อีซึงกิ ได้ชื่อว่าเป็นศิลปิน-นักแสดงที่มีความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นในฐานะนักร้อง นักแสดง และเจ้าพ่อรายการวาไรตี้ เขาคว้ารางวัลทางดนตรีมากมาย จากผลงานเพลงฮิต อาทิ “Will You Marry Me” “Because You’re My Woman” และ “Return” ในด้านการแสดง เขาก็สามารถถ่ายทอดบทบาทออกมาได้อย่างดี ในซีรีส์มากมาย อย่าง Brilliant Legacy (SBS,2009) , My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox (KBS,2010) , The King 2 Hearts (MBC,2012) , Gu Family Book (MBC,2013) , You’re All Surrounded (SBS,2014) และ A Korean Odyssey (tvN,2018)

DXbfzaXVoAAHeUV
A Korean Odyssey (tvN,2018)

ในส่วนของวาไรตี้ก็ไม่ขาดสาย นอกจากจะเป็นสมาชิกหลักในรายการ Master in The House ที่ออกอากาศมาตั้งแต่ปี 2017 ทางช่อง SBS แล้วนั้น เขายังมีรายการ Little Forest ซึ่งกำลังจะออกอากาศทางช่อง SBS และกำลังจะมีผลงานรายการวาไรตี้สืบสวน Busted! ในฐานะสมาชิกหลักในซีซั่น 2 อีกด้วย

นับตั้งแต่ที่หนุ่มคนนี้ปลดประจำการจากกรมทหารมา เขาก็เร่งสร้างผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามอย่างหลากหลายไม่ขาดสาย และเพื่อตอบแทนความรักและการสนับสนุนมาโดยตลอด อีซึงกิ จึงจะมาใช้เวลาสุดพิเศษกับแฟนๆในงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ โดยทางผู้จัด IMC Live Global จะมอบประสบการณ์ไฮทัชกับศิลปินให้แก่ผู้ถือบัตร VIP ทุกท่าน พร้อมด้วยผู้โชคดีบางท่านเมื่อกิจกรรมสิ้นสุดลง สำหรับผู้ถือบัตร VIP ทุกท่านจะได้รับของขวัญเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากศิลปิน และแฟนผู้โชคดี 100 ท่านจะได้รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นกลับบ้านไปด้วย

LSG BKK Official Poster with logo 02

“2019 LEE SEUNG GI ASIA FANMEETING <VAGABOND VOYAGE>” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ เริ่มจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้ ผ่านช่องทางการจำหน่ายบัตร AirAsia RedTix บัตรราคา 5,500 / 4,500 / 3,500และ 2,500บาท สอบถามข้อมูลและติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/IMCLiveGlobal

Seating map

#LeeSeungGiVagabondVoyageInBangkok

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก