korevent

คิมแจฮวาน ส่งสัญญาณเปิดฉากทัวร์แฟนมีตติ้งเดี่ยว ปักหมุดพบกันที่ไทย 22 มิ.ย.นี้!

02/05/2019 - korseries

kim jae hwan in thailand

ความร้อนรุ่มจะมลายหายไป เพราะสายลมแห่งความรักกำลังจะพัดพาความสุขมาที่ประเทศไทย!

หลังจากที่ คิมแจฮวาน หนุ่มผู้เปี่ยมไปด้วยพรสรรค์ทางด้านดนตรี แห่งค่าย SWING Entertainment ได้รับการบ่มเพาะเป็นผลผลิตอันงดงาม จากการโปรโมตในฐานะสมาชิกวง WANNA ONE เสร็จสิ้นลงเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เขาได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถทั้งด้านการร้องและเต้นที่พัฒนาไปอีกขั้น ซึ่งทำให้แฟนๆต่างคาดหวังและรอคอยติดตามผลงานของเขาบนเส้นทางการเป็นศิลปินเดี่ยว ในขณะเดียวกัน คิมแจฮวาน ก็ยังได้เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวเป็นครั้งแรกเพื่อที่จะพบปะแฟนๆใน 7 ประเทศทั่วเอเชีย ในชื่อ 2019 KIM JAEHWAN FAN MEETING ‘MIN:D’ (2019 คิมแจฮวานแฟนมีตติ้ง ‘มายด์วินด์’) โดยเขาจะเริ่มเปิดฉากงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 26 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ หลังจากนั้น เขาจะออกเดินทางต่อไปพบปะแฟนๆ ในประเทศ ญี่ปุ่น , ไทย , สิงคโปร์ , ไต้หวัน , ฮ่องกง และ มาเลเซีย เพื่อเริ่มต้นปูทางสู่การเป็นศิลปินระดับโกลบอล

และในที่สุดฟากฝั่งผู้จัดในเมืองไทย อะชิ แอคทิเวชั่น” (A CHI ACTIVATION) และ บริษัทชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด” (CHAN ACTIVATION CO., LTD.) ไม่รอช้าที่จะพา คิมแจฮวาน มาพบกับเหล่าวินด์ชาวไทย (‘WIN:D’ ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ คิมแจฮวาน) กับงาน 2019 KIM JAEHWAN FAN MEETING [MIN:D] in THAILAND (2019 คิม แจฮวาน แฟน มีตติ้ง [มายด์ วินด์] อิน ไทยแลนด์) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562 เวลา 18:00 . อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก

KJW poster 2

ขณะนี้นอกจาก คิมแจฮวาน จะกำลังเตรียมความพร้อมเพื่อกิจกรรมแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก และอัลบั้มในฐานะนักร้องเดี่ยวแล้ว เขายังขยันอัปเดตสื่อสารกับแฟนๆอย่างใกล้ชิดผ่านช่องทางออฟฟิเชียล อย่างเช่น Vlog ที่เล่าถึงชีวิตประจำวัน และคลิปวีดิโอซึ่งเขาเดินทางไปร่วมกิจกรรมต่างๆ ซึ่งล้วนแต่ได้รับความสนใจจากแฟนคลับอย่างถล่มทลาย

ทราบวันกันแบบนี้แล้ว เหล่าวินด์ชาวไทยอย่างลืมล็อคคิวกันให้ดี และเตรียมพบกับ คิมแจฮวาน ตัวจริงเสียงจริงในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของเขาที่จะสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม กาปฏิทินรอจองบัตรกันได้ใน วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคมนี้ ผ่านช่องทางการจำหน่าย  https://ticket.achi.co.th บัตรราคา 5,500 / 4,500 / 3,500 / 2,500 และ 1,500 บาท สามารถติดตามรายละเอียดสิทธิพิเศษ และข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.achi.co.th , Facebook : ACHIACTIVATION ,  Twitter : @achiactivation ,  Instagram : ACHI_ACTIVATION ,  Line :@ACHI_ACITIVATION

KJW poster 1

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก