korevent

จองอึนจี Apink พร้อมมาโชว์เสียงทรงพลัง ในงานคอนเสิร์ตเดี่ยวในไทย “YEOREUM.I” IN BANGKOK

04/09/2019 - korseries

eun ji

ศิลปินสาวมากความสามารถ จองอึนจี พร้อมที่จะมาโชว์น้ำเสียงทรงพลัง ให้เหล่าแพนด้าชาวไทย (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของวง APINK) ได้หายคิดถึง ในงานคอนเสิร์ตเดี่ยวของเธอ 2019 JEONG EUN JI CONCERT “YEOREUM.I” IN BANGKOK ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 เวลา 18.00 เป็นต้นไป ณ ShowDC Arena Hall ด้วยความร่วมมือกันระหว่างต้นสังกัดเกาหลีใต้ PlayM Entertainment และ ผู้จัด D.Show Entertainment

สำหรับคอนเสิร์ต “YEOREUM.I” นับเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 3 ของ จองอึนจี ซึ่งครั้งนี้ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ และด้วยความสามารถที่นานวันมีแต่พัฒนา เธอก็ได้รับการยอมรับในฐานะนักร้องเสียงคุณภาพทั้งในเกาหลี และ ต่างประเทศอย่างไม่มีข้อสงสัย

ซึ่งหลังจากที่เธอเพิ่งจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเธอ โดยปิดฉากลงอย่างสวยงามไปแล้ว ก็ถึงคราวที่จะออกเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาหาแฟนๆชาวไทยสมการรอคอย

S 6086688

S 6086687
S 6086689
S 6086686

แน่นอนว่า “YEOREUM.I” IN BANGKOK สาวอึนจี ได้เตรียมพร้อมและซุ่มซ้อมอย่างเต็มที่ และก่อนจะได้มาสนุกด้วยกันในงานคอนเสิร์ต อึนจี ก็ได้ฝากข้อความสุดพิเศษส่งตรงให้แฟนๆโดยเฉพาะ

“สวัสดีค่ะ สวัสดีแพนด้าไทยทุกคน จองอึนจีเองค่ะ เสียดายมากๆ เลย ที่คอนเสิร์ต Hyehwa เมื่อครั้งก่อนไม่ได้มาจัดที่กรุงเทพ แต่ในครั้งนี้ คอนเสิร์ต YEOREUM.I จะจัดขึ้นที่ประเทศไทยเพียงประเทศเดียวเท่านั้นค่ะ นานมากแล้วนะคะที่ไม่ได้มาจัดคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ ตื่นเต้นมากค่ะ อยากจะเจอกับทุกคนแล้ว หวังว่าทุกคนจะมาร่วมสนุกในคอนเสิร์ตนี้กัน ซึ่งดิฉันเองก็จะเตรียมตัวอย่างหนัก เพราะอยากเจอทุกคนมากๆ ค่ะ แล้วเจอกันวันที่ 22 กันยายนนี้ นะคะกับ 2019 JEONG EUN JI CONCERT “YEOREUM.I” IN BANGKOK”

โอกาสดีที่เหล่าแพนด้าชาวไทยจะได้สัมผัสเสียงร้องอันทรงพลังของอึนจี อย่างใกล้ชิดมาถึงแล้ว 2019 JEONG EUN JI CONCERT “YEOREUM.I” IN BANGKOK จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 เวลา 18.00 เป็นต้นไป ณ. SHOW DC Arena Hall แฟนๆสามารถจับจองบัตรกันได้ทางเว็บไซต์ https://www.thaiticketmajor.com/ บัตรราคา 4,800 บาท (VIP) 3,500 บาท และ 2,000 บาท บัตร VIP ทุกที่นั่งและการสุ่ม 50 ที่นั่งของบัตรราคา 3,500 บาท จะได้รับสิทธิ์เข้าชมการซ้อม และผู้ซื้อบัตรทุกราคาทุกใบจะได้รับโปสเตอร์ที่ระลึก สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Twitter และ Facebook : DShow Thailand

Poster






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก