kornews

พระเอกหนุ่มสุดฮอต จางกียง เตรียมบินตรงมาจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย 29 ก.ย.นี้!

20/09/2019 - korseries

jang ki yong filmography

อีกหนึ่งพระเอกหนุ่มงานดี ที่ขโมยหัวใจทั้งสาวเล็กสาวใหญ่ทั่วเอเชีย “จางกียง” นักแสดงหนุ่มแห่งค่าย YG Entertainment พร้อมแล้วที่จะบินตรงมาจัดงานแฟนมีตติ้งให้ได้ฟินเป็นครั้งแรกในไทย กับงานที่มีชื่อว่า 2019 JANG KI YONG 1ST FAN MEETING [FILMOGRAPHY] IN BANGKOK ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 29 กันยายน 2562 ณ ULTRA ARENA HALL SHOW DC

หนุ่ม จางกียง ได้เริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิงในฐานะนายแบบ โดยเขาได้เดินแบบในงาน Seoul Fashion Week เมื่อปี 2012 ก่อนที่จะผันตัวมาเป็นนักแสดง แล้วค่อยๆพัฒนาฝีมือจนเริ่มได้รับความสนใจมากขึ้นจากผลงานซีรีส์ Go Back Couple (KBS,2017)

JKY 1
Go Back Couple (KBS,2017)

ก่อนที่จะโชว์บทโหดประชันบทบาทกับ ไอยู ในซีรีส์ My Mister (tvN,2018) แล้วก้าวขึ้นมารับบทนำอย่างเต็มตัวในซีรีส์ Come and Hug Me (MBC,2018) จนได้รับความนิยม ไปพร้อมๆกับมีผลงานอย่างต่อเนื่อง ทั้งเป็นนักแสดงรับเชิญในซีรีส์ Touch Your Heart (tvN,2019) , รับบทนำในซีรีส์สุดเข้มข้น ร่วมกับ นานะ ใน Kill It (OCN,2019) มาจนถึงซีรีส์ล่าสุด Search : WWW (tvN,2019) ที่เข้ามานั่งในทั้ง 4 ห้องหัวใจของสาวๆอย่างถาวร กับบทบาท พัคโมกอน นักแต่งเพลงหนุ่มที่ตามจีบหญิงอายุมากกว่า ทำเอาเหล่านูน่าชาวไทยหัวใจหวั่นไหว ต่างตกหลุมรักเขาคนนี้อย่างถอนตัวไม่ขึ้น

Search : WWW
Search : WWW (tvN,2019)

S 23773256

ปีนี้เรียกได้ว่าเป็นปีทองของ จางกียง ที่ไม่เพียงแค่ผลงานซีรีส์และภาพยนตร์ประสบความสำเร็จเท่านั้น แต่เขายังได้มีโอกาสเดินทางไปพบปะกับแฟนๆที่รักและชื่นชอบในตัวเขา ซึ่งแน่นอนว่า มีคิวเมืองไทยมาขนาดนี้ แถมยังได้ ผู้จัดใจดี บริษัท แอ๊ปเปิ้ลวูด (เกาหลี) (APPLEWOOD CREATIVE) และ บริษัท แอ๊ปเปิ้ลวูด (ไทยแลนด์) (APPLEWOODTHAILAND) มาการันตีความฟิน

พลาดไม่ได้เลยกับ งานแฟนมีตติ้ง “Jang Ki Yong 1st Fan meeting in Bangkok” [Filmography] สามารถซื้อบัตรได้ ทาง www.applewoodth.com บัตรราคา 4,800 / 3,300 บาท ติดตาม และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook Pages: www.facebook.com/applewoodkr และ www.facebook.com/applewoodthailand

S 23773258S 23773257

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก