korevent

GFRIEND พร้อมลุยเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต ล็อควันเจอกันที่ไทย 27 ก.ค.นี้!

28/03/2019 - korseries

go go gfriend asia tour

นางฟ้าของบัดดี้มาแล้ว!! GFRIEND ประกาศคัมแบคพร้อมลุยเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต ล็อควันเคลียร์คิวให้ดี 27 ..นี้!

ห่างหายจากการมาเยือนประเทศไทยนานร่วม 2 ปี จนเหล่าบัดดี้ชาวไทย (ชื่อแฟนคลับของจีเฟรนด์อย่างเป็นทางการ) ต่างคิดถึงสาวๆ วง GFRIEND (จีเฟรนด์ หรือ ยอจาชินกู) แทบใจจะขาด แต่นับจากนาทีนี้เป็นต้นไปบัดดี้ชาวไทยได้แฮปปี้อย่างแน่นอน เพราะผู้จัด STAR SHOW (สตาร์โชว์) จะพาสมาชิกทั้ง 6 คน ได้แก่ SOWON (โซวอน) , YERIN (เยริน) , EUNHA (อึนฮา) , YUJU (ยูจู) , SINB (ชินบี) และ UMJI (ออมจี) ไอดอลสุดคิ้วท์จากสังกัด Source Music มาจัดเต็มทุกฟีลลิ่งให้สมกับการรอคอย และพวกเธอจะกลับมาเมืองไทยเร็วๆนี้ ในเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต 2019 GFRIEND ASIA TOUR [GO GO GFRIEND!] in Bangkok ในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้ ณ BCC Hall ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว 

หลังจากที่ต้นปีที่ผ่านมา สาวๆ วง GFRIEND คัมแบคมาในลุคหญิงสาวสวยหวานกับอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Time for Us’ โดยมีเพลงไตเติ้ลน่ารักใสๆ สไตล์ GFRIEND อย่างเพลง Sunrise ที่มาแรงจนคว้าอันดับ 1 จากรายการเพลงต่างๆ มาครองได้สำเร็จทั้ง The Show, Show Champion, Music Bank, Show! Music Core และ Inkigayo รวมไปถึงยอดวิวใน Youtube ของมิวสิควีดีโอเพลงนี้ยังพุ่งทะลุถึง 23 ล้านวิวไปแล้ว ตั้งแต่เมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา นอกจากนั้นสาวๆ ยังออกซิงเกิ้ลเพลงภาษาญี่ปุ่น Sunrise และตามมาติดๆ ด้วยเพลงที่เต็มไปด้วยความสดใสอย่าง FLOWER ซึ่งต่างก็ได้รับการตอบรับที่ดีจนเกิดทัวร์คอนเสิร์ตขึ้นใน 3 เมืองใหญ่ของญี่ปุ่นในชื่อ GFRIEND Spring Tour 2019: BLOOM

4 3 2

ใช่ว่าจะเอาใจแต่บัดดี้แดนปลาดิบเท่านั้นเพราะในงาน GFRIEND 2nd FAN MEETING [DEAR. BUDDY – CROSS THE SUNSET] ณ ประเทศเกาหลี ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์สาวๆประกาศข่าวดีให้แฟนๆได้เฮกันถ้วนหน้ากับการจัดเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตขึ้นใน 9 ประเทศได้แก่ เกาหลีใต้ , มาเลเซีย , สิงคโปร์ , ไทย , ฮ่องกง , อินโดนีเซีย , ฟิลิปปินส์ , ไต้หวันและญี่ปุ่น 2019 GFRIEND ASIA TOUR [GO GO GFRIEND!] จะเริ่มที่ประเทศเกาหลีซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 18-19 พฤษภาคมนี้ เห็นรายชื่อไทยแลนด์ชัดขนาดนี้ ล็อควันไว้ได้เลย 27 กรกฎาคมนี้ เจอกันแน่นอน!! 

รีบนำข่าวดีมาบอกบัดดี้ไทยไว้ล่วงหน้าจะได้เตรียมหยอดกระปุกเปย์บัตรคอนได้ตามใจปรารถนาถ้าไม่อยากพลาดทุกรายละเอียดของคอนเสิร์ตครั้งนี้ต้องรอติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/GoGoGFRIENDinBKK/ 

poster1

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries

Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก