korevent

คิมอูบินจัดเต็ม! แจกไฮทัชทุกที่นั่ง 2017 KIM WOO BIN Fan Meeting SPOTLIGHT in Thailand

25/03/2017 - Swarm

thumbnail KWB Poster 01

คิมอูบินจัดเต็มแจกไฮทัชทุกที่นั่ง 2017 KIM WOO BIN Fan Meeting SPOTLIGHT in Thailand

จัดแฟนมีตติ้งที่เมืองไทยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว  พระเอกหนุ่มสุดหล่อคิมอูบิน (Kim Woo Bin) ไม่ยอมน้อยหน้า  จัดเต็มเพื่อไทยอูริบินโดยเฉพาะ  ประกาศแจกไฮทัชทุกที่นั่งให้แฟนๆได้สัมผัสมือกันอย่างใกล้ชิดในงาน 2017 KIM WOO BIN Fan Meeting SPOTLIGHT in Thailand  พร้อมเพิ่มช่องทางการจำหน่ายบัตรทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ตั้งแต่ 18 มีนาคมนี้เป็นต้นไป

 thumbnail kim6 re

2017 KIM WOO BIN Fan Meeting SPOTLIGHT in Thailand  ที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ เมษายน 2560 ณ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ  บัตรราคา 4,800 / 3,800 / 2,800 / 1,800 บาท จัดโดย บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด และร่วมสนับสนุนโดย เดอะมอลล์กรุ๊ป ไทยประกันชีวิต เอ็มการ์ด และไอฟลิกซ์ (ประเทศไทย)  พร้อมแล้วที่จะสร้างโมเม้นท์สุดประทับใจ และช่วงเวลาที่ดีที่สุดระหว่าง คิมอูบินและแฟนๆชาวไทย หรือไทยอูริบินทุกคน  โดยเฉพาะแฟนซีรีย์ที่ตกหลุมรัก “ชินจุนยอง” จากซีรีย์สุดฮิต Uncontrollably Fond หรือ หยุดหัวใจไว้ลุ้นรัก ห้ามพลาดงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้โดยเด็ดขาด  เพราะคิมอูบินได้เตรียมเพลงประกอบซีรีย์พร้อมนักดนตรีครบทีมจากเกาหลีมาถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกประหนึ่งเหมือนอยู่ในซีรีย์เลยทีเดียว  

 thumbnail KWB Fan Promotion NEW 01

นอกจากนี้ คิมอูบิน ยังมีแฟนเซอร์วิสมาแจกกันอย่างทั่วถึงทุกที่นั่งอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นจากมือคิมอูบิน การถ่ายรูปกลุ่ม รวมถึงการไฮทัชสัมผัสมือคิมอูบินอย่างใกล้ชิด  รับรองว่าทุกคนจะต้องฟินอย่างถอนตัวไม่ขึ้นแน่นอน   ห้ามพลาด2017 KIM WOO BIN Fan Meeting SPOTLIGHT in Thailand  บัตรราคา 4,800 / 3,800 / 2,800 / 1,800 บาท  พร้อมเปิดจำหน่ายแล้วทาง www.do-concert.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ตั้งแต่ 18 มีนาคม 2560 เป็นต้นไป 

***ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่เฟสบุ้คแฟนเพจ www.facebook.com/doconcert และทวิตเตอร์ @doconcert 


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก