koridol

สื่อรายงาน มิยาวากิ ซากุระ เตรียมเดินทางสู่เกาหลี เพื่อเซ็นสัญญากับบริษัทในเครือ HYBE

19/08/2021 - korseries

miyawaki sakura cover

มิยาวากิ ซากุระ ที่ก่อนหน้านี้ได้รับความรักอย่างล้นหลามจากแฟน ๆ จากการทำกิจกรรมโปรโมตในฐานะสมาชิกวง IZ*ONE ในเกาหลีใต้ ได้รับการจับตามองถึงการตัดสินใจเส้นทางในอนาคตของเธอ ที่มีความเป็นไปได้ว่าเธออาจเซ็นสัญญาร่วมบริษัทในเครือ HYBE

ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่เผยแพร่ออกมาอย่างหนาหู แหล่งข่าวจาก สำนักข่าว Sports Kyunghyang เปิดเผยในวันที่ 19 สิงหาคม ว่า มิยาวากิ ซากุระ จะเดินทางมาถึงสนามบินนานาชาติอินชอน ในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ เวลา 7.55 น. พร้อมกันนี้ยังระบุว่า ศิลปินสาวมุ่งหน้าเตรียมเซ็นสัญญากับค่าย Source Music ที่อยู่ในเครือบริษัท HYBE (HYBE Labels)

หลังจากที่รายงานข่าวเผยแพร่ออกมา ด้าน HYBE ได้ออกมาตอบว่า “เราไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับสัญญาของศิลปินได้ ขอให้ทุกท่านโปรดเข้าใจ”

miyawaki sakura photo
ภาพจาก สำนักข่าว Sports Kyunghyang

ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้มีข่าวลือเกี่ยวกับสัญญาของ มิยาวากิ ซากุระ ที่ว่า เธอจะดำเนินกิจกรรม ภายใต้การดูแลของ Big Hit Entertainment (ชื่อเดิมของ HYBE) ภายหลังจากการสิ้นสุดการทำกิจกรรมของวง IZ*ONE พร้อมกับความเป็นไปได้ในการที่ศิลปินสาวชาวญี่ปุ่นจะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวงเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ HYBE x Source Music ซึ่งในเวลานั้นทางบริษัทได้ออกมาชี้แจงว่ายังไม่มีการตัดสินใจใด ๆ

มิยาวากิ ซากุระ เดบิวต์ที่ประเทศญี่ปุ่น ในฐานะสมาชิกวง HKT48 เมื่อปี 2011 ก่อนที่จะเข้าร่วมการแข่งขันรายการเซอร์ไววัล Produce 48 ทางช่อง Mnet ในปี 2018 หลังจากจบรายการ เธอได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวงโปรเจกต์กรุ๊ป IZ*ONE ซึ่งทำกิจกรรมจนถึงเดือนเมษายนที่ผ่านมา และ ศิลปินสาวได้ประกาศจบการศึกษาจากวง HKT48 ในเวลาต่อมา

________

ติดตามข่าวสารจาก IDOLCHAMP Thailand ได้ที่ Facebook / Twitter / Instagra

โหวตสนับสนุนไอดอลเกาหลีของคุณให้เป็นแชมป์ได้แล้วที่ APP IDOLCHAMP

อ่านรายละเอียด และวิธีใช้แอปฯ IDOLCHAMP


ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Sources (1) (2)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก