kornews

แบคซองฮยอน แจ้งข่าวการต้อนรับลูกน้อยย้อนหลัง พร้อมเตรียมกลับมาอีกครั้งในซีรีส์ Voice 4

16/06/2021 - korseries

baek sung hyun cover

มีข่าวคราวที่น่ายินดี ของ นักแสดง แบคซองฮยอน ที่ไม่เพียงแค่เขาเพิ่งต้อนรับลูกน้อยคนแรกสู่ครอบครัวเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเท่านั้น แต่ คุณพ่อมือใหม่คนนี้เตรียมที่จะคัมแบคงานแสดงให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง ในซีรีส์ Voice ซีซั่น 4 อีกด้วย

ตามรายงานจากสำนักข่าว Newsen เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน อ้างอิงแหล่งข่าวจากคนสนิทของนักแสดงแบคซองฮยอน ที่ระบุว่า “แบคซองฮยอน ได้กลายเป็นคุณพ่อมือใหม่ เมื่อปลายเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ได้ยินมาว่าเด็กน้อยเป็นผู้หญิงซึ่งมีหน้าตาคล้ายพ่อแม่ของเธอมากและกำลังเติบโตอย่างดี”

baek sung hyun

ต่อมา Sidus HQ ต้นสังกัดของแบคซองฮยอน ได้ออกมายืนยันว่า “ลูกสาวของแบคซองฮยอน เกิดเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา” โดยก่อนหน้านี้ มีรายงานข่าวว่า แบคซองฮยอน และภรรยาแต่งงานกันเมื่อเดือนเมษายน ปี 2020

และเจ้าตัวได้โพสต์แจ้งข่าวนี้ย้อนหลัง ผ่านทาง Instagram ส่วนตัว ว่า

“สวัสดีครับทุกคน เป็นเวลานานแล้วที่ไม่ได้มาทักทายทุกคน

ผมเลื่อนที่จะบอกสิ่งนี้มานาน เพราะว่ากำลังยุ่งตลอดทั้งวัน แต่ว่าในที่สุดก็ได้โพสต์แล้วครับ

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคมปีที่แล้ว ผมได้ลูกสาวที่เป็นแก้วตาดวงใจของผมครับ

ท่ามกลางบรรยากาศอันหนักหน่วง เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 ดูเหมือนว่าลูกน้อยของเรามีความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับโลกใบนี้ เธอมาเร็วกว่ากำหนด 1 เดือน (กำหนดคลอดเดิม คือ ต้นเดือนธันวาคม 2020) และคุณพ่อ (ตัวเขาเอง) และคุณแม่ของเธอต่างร้อนใจมาก

ผมได้แต่สวดอ้อนวอนเฝ้าดูเธอเติบโตขึ้นมาในสุขภาพที่ดี หลังจากที่เธอเกิดมาด้วยน้ำหนักเพียง 2.5 กิโลกรัม และผ่านช่วงเวลายากลำบากใน NICU (หอผู้ป่วยทารกแรกเกิดระยะวิกฤต) มาได้

ต้องขออภัยทุกคนที่มาแจ้งข่าวช้านะครับ

หลังจากที่หยุดพักไปนาน ผมกำลังจะกลับมาด้วยซีรีส์ Voice 4 ซึ่งจะเริ่มออกอากาศในวันศุกร์นี้ครับ

แม้ว่าผมจะยังมีสิ่งที่บกพร่องอยู่ แต่ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อการแสดงที่ดีนะครับ โปรดให้การสนับสนุนซีรีส์ Voice 4 และ ชิมแดชิก ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ!!”

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 백성현 (@sunghyun0130)

Baek Sung Hyun Photo

แน่นอนว่าอีกไม่กี่วัน แฟน ๆ กำลังจะได้ติดตามผลงานการแสดงของ แบคซองฮยอน ในบทบาท ชิมแดชิก อีกครั้ง ในซีรีส์สืบสวนเรื่องดัง ‘Voice’ ซีซั่น 4 นำแสดงโดย ซงซึงฮอน – อีฮานา สำหรับซีซั่นนี้จะเล่าเรื่องราวการติดตามตัวตนร้ายผ่านเสียง ในช่วงเวลา Golden Time ของเจ้าหน้าที่ศูนย์ฉุกเฉิน 112 ซึ่งเพิ่มเติมความพิเศษกว่าเดิมตรงที่ ทีม Golden Time ต้องเผชิญหน้ากับคนร้ายที่มีความสามารถในการได้ยินที่ไม่ธรรมดา ถ่ายทอดด้วยฝีมือของ ผู้กำกับชินยงฮวี ที่ผ่านประสบการณ์การกำกับซีรีส์แนวทริลเลอร์อย่าง Cross และ Tunnel ร่วมกับ นักเขียนบทมาจินวอน ที่เป็นผู้สรรค์สร้างเรื่องราวอย่างน่าประทับใจ ใน Voice ทั้ง 3 ซีซั่นก่อนหน้า ซีรีส์มีกำหนดออกอากาศในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ ทางช่อง tvN คอนเฟิร์มมีซับไทยถูกลิขสิทธิ์ที่ VIU 

baek sung hyun voice 4
แบคซองฮยอน ในซีรีส์ Voice ซีซั่น 4
Voice 4 Poster

บทความที่เกี่ยวข้อง

เท่มากพี่ชาย! ส่องลุคของ ‘ซงซึงฮอน’ ก่อนเจอกันในซีรีส์ Voice 4

Voice 4 กำลังจะมา! คอนเฟิร์มคว้าตัว ‘ซงซึงฮอน’ รับบทนำร่วมกับ ‘อีฮานา’

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1) (2)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก