checklist

เปิดลิสต์ซีรีส์เกาหลีมาใหม่ที่น่าสนใจ ประจำเดือนมิถุนายน 2021

01/06/2021 - The Bag Seller

k dramas june 2021 cover

ล่วงเลยมาจนถึงกลางปี 2021 ในเดือนมิถุนายนนี้ถือเป็นเดือนที่มีซีรีส์ภาคต่อมาให้ได้รับชมกันหลายต่อหลายเรื่องเพื่อมาไขข้อข้องใจและความค้างคาจากซีซั่นที่แล้วไม่ว่าจะเป็น Penthouse 3, Love (ft. Marriage and Divorce) II, Hospital Playlist 2 และ Voice 4 โดยทั้ง 4 เรื่องถือเป็นโปรเจกต์ที่สร้างกระแสและเรียกเรตติ้งให้ช่องได้เป็นอย่างดี ทั้งซีรีส์ภาคต่อและซีรีส์มาใหม่แต่ละเรื่องลงวันไหน ซับที่ไหน อะไรกันยังไงบ้าง มาติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ ^^

Penthouse 3 | 펜트하우스 Ⅲ

กลับมาให้ได้ระทึกขวัญกันแบบไม่ต้องรอนานสำหรับบทสรุปของเรื่องราวช็อคหัวใจผู้ชมอย่างซีรีส์เรื่อง The Penthouse ซีซั่นที่ 3 โดยในซีซั่นล่าสุดนี้จะมีตัวละครใหม่มาเพิ่มสีสันอีกแน่นอน สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน The Penthouse 2 ที่ค้างปริศนาและคำถามเอาไว้มากมาย โดยเฉพาะสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวละคร โลแกน ลี (รับบทโดย พัคอึนซอก) และที่น่าสนใจไม่แพ้กัน คือการปรากฏตัวของ 2 ตัวละครใหม่ อย่าง จุนกิ (รับบทโดย อนจูวาน) ที่นั่งข้างโลแกน ลี บนเครื่องบิน และ ยูดงพิล (รับบทโดย พัคโฮซาน) สามีของ คังมาริ (รับบทโดย ชินอึนคยอง) และพ่อของยูเจนนี่ (รับบทโดย จินจีฮี) จึงเป็นที่น่าจับตาว่า 2 ตัวละครนี้จะมีบทบาทในซีซั่น 3 ที่กำลังจะมาถึงมากน้อยเพียงใด

The Penthouse 3 SBS Main Poster 28052021

ซีรีส์มีกำหนดเริ่มตอนแรก 4 มิถุนายน ต่อจาก Taxi Driver และจะออกอากาศเป็นประจำทุกวันศุกร์ เวลา 22.00 – 23.10 น. (ตามเวลาเกาหลี) ทาง SBS พร้อมซับไทยที่เดิมที่ VIU


Love (ft. Marriage & Divorce) II | 결혼작사 이혼작곡 II

เรื่องราวสานต่อจากซีซั่นแรก เมื่อคู่แต่งงาน 3 คู่มีมือที่สามเข้ามาพัวพันและปล่อยทิ้งเป็นเครื่องหมายคำถามไว้ให้รอการสานต่อความค้างคาใจจนทำให้แฟน ๆ พากันรอลุ้นต่อไปของทั้ง 3 สาวตัวละครหลักว่าจะมีบทสรุปจบลงเช่นไร 3 สาวประกอบไปด้วย บูฮเยรยอง (รับบทโดย อีการยอง) ดีเจสาวแสนสวยที่เคยมั่นใจในชีวิตการทำงานและความรักมาตลอดแต่ต้องมาเสียหลักเมื่อจับได้ว่าสามีของเธอมีคนอื่น, ซาพียอง (รับบทโดย พัคจูมี) โปรดิวเซอร์รายการวิทยุที่สามีเป็นแพทย์และเจ้าของโรงพยาบาลภาพพจน์ที่แสนดีและรักครอบครัวแต่เบื้องหลังกลับมีใครอีกคนอยู่ และ อีชีอึน (รับบทโดย จอนซูคยอง) สาวนักเขียนบทจากรายการวิทยุที่ทำหน้าที่แม่และภรรยาที่แสนดีแต่ในวันหนึ่งสามีกลับมาขอหย่าทั้ง ๆ ที่ไม่เคยระหองระแหงใด ๆ กันเลย

Love ft marriage and divorce 2 poster

นอกจาก 3 สาวนี้แล้วยังได้ ซองฮุน – อีแทกน – จอนโนมิน กลับมารับบทบาทเดิมทีมสามีอีกครั้ง ทีมงานไม่ปล่อยให้รอนาน TV Chosun คอนเฟิร์มเริ่มซีซั่น 2 ตอนแรกวันที่ 12 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ โดยจะออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.50 น. (ตามเวลาเกาหลี) และรอซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ Netflix เจ้าเดิม


At A Distance Spring Is Green | 멀리서 보면 푸른 봄

ซีรีส์รีเมคเว็บตูนเรื่องนี้จะโฟกัสที่ภาพชีวิตวัยหนุ่มสาวที่กำลังศึกษาอยู่ในรั้วมหาวิทยาลัยซึ่งใครหลายคนอาจจะคิดว่าไม่มีปัญหาใหญ่โตอะไรมากนักในวัยนั้นแต่ในเมื่อเจาะลึกไปจะพบว่านักศึกษาหลายคนที่มีปัญหาในจิตใจและปัญหาการดำรงชีวิตในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป

At A Distance Spring Is Green Poster

โปรเจกต์นี้ได้ศิลปินหนุ่ม พัคจีฮุน มารับบทนำ ร่วมด้วย คังมินอา ที่ก่อนหน้านี้มีผลงานการแสดงในซีรีส์ ‘True Beauty’ พร้อมด้วย แบอินฮยอก นักแสดงดาวรุ่งมาแรงอีกคนที่มีผลงานอย่างต่อเนื่อง ทั้ง 3 คนจะมาร่วมกันถ่ายทอดบทบาทของตัวละครหลักซึ่งเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยมยองอิลที่ต่างประสบกับปัญหาในชีวิตในหลากหลายรูปแบบ

ซีรีส์พร้อมเริ่มตอนแรก 14 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ โดยจะออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.30 น. (เกาหลี) ต่อจาก ‘Youth Of May’ ทาง KBS และซับไทยถูกลิขสิทธิ์ที่ iQIYI


Monthly Magazine Home | 월간 집

เรื่องราวแนวโรแมนติกอบอุ่นหัวใจเล่าผ่านพื้นหลังของวงการอสังหาริมทรัพย์เมื่อตัวละครหลักเป็นบรรณาธิการประจำนิตยสารเกี่ยวกับบ้าน แต่เธอกลับไม่มีบ้านเป็นของตัวเอง บ้านที่เธออาศัยอยู่กลับเป็นบ้านเช่า แต่เธอก็ดูแลและรักบ้านหลังนี้เหมือนเป็นบ้านของเธอเอง จนวันหนึ่งเธอได้มาพบกับเจ้าของบ้านตัวจริงซึ่งมีบ้านไว้เพียงเพื่อเก็งกำไร นอกจากจะเก่งเรื่องการเก็งราคาแล้วยังเป็นเจ้าของนิตยสารที่เธอทำงานอยู่ด้วยอีก แล้วเธอจะทำยังไงดี?

monthly magazine home poster

ความน่ารักเหล่านี้ได้ จองโซมิน มาแสดงคู่กันกับ คิมจีซอก เพื่อเอาใจแฟนซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้โดยเฉพาะ โดยมีคิวเริ่มตอนแรก 16 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ต่อจาก Law School ซึ่งจะออกอากาศเป็นประจำทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 21.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) ทาง JTBC ซับไทย iQIYI

https://youtu.be/IXIV959BM54

Hospital Playlist 2 | 슬기로운 의사생활2

ซีรีส์ที่หลายคนกำลังรอคอยข้ามปีสำหรับการกลับมาของแก๊งเพื่อนสนิทแพทย์ 5 คนที่เป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเรียนจนถึงตอนทำงานก็ยังมาทำงานในโรงพยาบาลเดียวกัน เรื่องราวเล็ก ๆ แต่อิมแพคหัวใจระหว่างการรักษาคนไข้ มิตรภาพระหว่างเพื่อน ตลอดจนเรื่องของหัวใจของตัวละครหลัก 5 คนที่แฟน ๆ ยังคงรอลุ้นกันอยู่

Hospital Playlist Poster

สำหรับทีมนักแสดงนำหลักยังกลับมากันครบทั้ง 5 คน ไม่ว่าจะเป็น โจจองซอก – ยูยอนซอก – จองคยองโฮ – คิมแดมยอง – จอนมีโด เสริมทัพด้วย ชินฮยอนบิน – คิมแฮซุก – คิมจุน และอีกมากมาย กำหนดออกอากาศตอนแรกวันที่ 17 มิถุนายนที่จะถึงนี้ทาง tvN และซับไทยที่ Netflix เช่นเคย

https://youtu.be/WWIkeBVOMhQ

So Not Worth It | 내일 지구가 망해버렸으면 좋겠어 | วัยใส ๆ หัวใจสุดเปิ่น

ซิตคอมผลงานออริจินัลจาก Netflixเล่าเรื่องราวของนักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัยนานาชาติ ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสชีวิตเด็กหอในประเทศเกาหลี ที่เต็มไปด้วยผู้คนที่มาจากหลากหลายวัฒนธรรม ซึ่งในซิตคอมเรื่องนี้ประกอบไปด้วยส่วนผสมที่กลมกล่อม ไม่ว่าจะเป็น การเดินทางสู่วัยผู้ใหญ่ ความรักวัยใส และมิตรภาพในหมู่เพื่อน พร้อมความวุ่นวายและปัญหาจุกจิกมากมายร้อยแปด ทั้งยังเป็นผลงานที่รวมตัว เหล่านักแสดงดาวรุ่ง ไอดอล K-pop และอีกมากมายเอาไว้อย่างคับคั่ง นำโดย  พัคเซวาน , ชินฮยอนซึง , ยองแจ GOT7 , มินนี่ (G)I-DLE และ ฮันฮยอนมิน

So Not Worth It Netflix Main Poster 02 20052021
so not worth it netflix 3

ทาง Netflix ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะสามารถติดตามเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นในรั้วมหาวิทยาลัยแห่งนี้ได้วันแรก 18 มิถุนายนผ่านระบบสตรีมมิ่งพร้อมซับไทยถูกลิขสิทธิ์เช่นเคย


Voice 4 | 보이스4

การกลับมาอีกครั้งของเจ้าหน้าที่ตำรวจนักสืบ คังควอนจู ที่รับบทโดย อีฮานา จุดเด่นในการสืบคดีจากเสียงตามสายที่โทรแจ้งเหตุร้ายผ่านสายด่วน 112 ซึ่งโปรไฟเลอร์ตำรวจสาวที่มีความสามารถด้านการได้ยิน ครั้งนี้จะได้ร่วมงานกับ เดเร็ก โจ ซึ่งเป็นการเข้ามารับบทในซีรีส์ภาคต่อโปรเจกต์นี้ครั้งแรกของ ซงซึงฮอน ทั้งคู่จะมาช่วยกันไขคดีฆาตกรต่อเนื่องรายใหม่ที่ก็มีความสามารถพิเศษด้านเสียงเช่นเดียวกับเธอ แล้วครั้งนี้ความสามารถของเธอจะช่วยในคดีได้เหมือนเดิมหรือไม่

Voice 4 OCN tvN Main Poster 02 26052021

ซีรีส์มีกำหนดออกอากาศต่อจาก Dark Hole โดยเริ่มตอนแรก 18 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ ทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 22.50 น. (เกาหลี) ทาง OCN และ tvN พร้อมซับไทยได้ทั้งที่ VIU และ iQIYI


Nevertheless | 알고있지만

เรื่องราวความรักในรั้วมหาวิทยาลัยที่อ้างอิงจากเว็บตูนชื่อดังของ Naver จะมาเผยความโรแมนติกระหว่างชายหนุ่มสุดป๊อปที่ขีดเส้นความรักให้หยุดไว้แค่การเดต กับ หญิงสาวที่เคยเจ็บปวดหัวใจจากในอดีตทำให้ไม่เชื่อเรื่องความรักอีกเลย ผ่านฝีมือการถ่ายทอดของ 2 นักแสดงนำที่กำลังอยู่ในกระแสอย่าง ซงคังฮันโซฮี ร่วมด้วย แชจงฮยอบ อีกหนึ่งนักแสดงที่กำลังมีผลงานอย่างต่อเนื่องที่ตังละครนี้จะมาช่วยเติมเชื้อไฟให้กับความรักของพระนางได้เป็นอย่างดี

Nevertheless JTBC Main Poster 26052021

ซีรีส์มีกำหนดเริ่มตอนแรก 19 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ต่อจาก Undercover โดยจะออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 23.00 น. (เกาหลี) ทาง JTBC และคอนเฟิร์มซับไทยที่ Netflix


No One But A Madman | 미치지 않고서야

ซีรีส์ที่ได้นักแสดงมือเก๋าอย่าง จองแจยอง – มุนโซรี มาแสดงร่วมกัน โดยทั้งคู่จะมาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวของวัยกลางคนที่อยู่ในวัยที่ทำงานในตำแหน่งเดิมมายาวนานและมีรูปบบการดำเนินชีวิตที่คล้ายคลึงกันแทบจะทุกวันจนทุกอย่างกลายเป็นความเคยชิน แต่เมื่อวันหนึ่งที่ต้องเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ตัวละครจะจัดการกับสิ่งแปลกใหม่นี้อย่างไร

No One But a Mad Man

นอกจากจะได้ 2 นักแสดงคุณภาพแล้วยังมี อีซังยอบ – คิมนัมฮี มาร่วมแสดงด้วยกันในโปรเจกต์นี้ด้วย มีแพลนเริ่มตอนแรก 23 มิถุนายน ต่อจาก Got A Goal ซึ่งจะออกอากาศเป็นประจำทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 21.20 น. (ตามเวลาเกาหลี) ทาง MBC

Noone But A Madman MBC Main Poster 02062021

เรื่องราวความดราม่าที่ชวนให้เพลิดเพลินใจในโปรเจกต์ใหม่ต่าง ๆ ทั้งซีซั่นต่อและความสนุกครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นอีกครั้งในเดือนใหม่ แล้วอย่าลืมทำสิ่งใหม่ ๆ หาอะไรใหม่ ๆ ดี ๆ จากในซีรีส์มาใช้ให้เข้ากับสไตล์ตัวเองเพื่อหลุดพ้นจากความจำเจเดิมกันดูบ้างก็ได้นะคะ ขอให้เป็นเดือนที่สนุกและมีความสุขอีกเดือนของทุกคนค่ะ ^^

สามารถติดตามข่าวสารอัปเดตข่าวสารไวทันใจ และพูดคุยเม้าท์มอยซีรีส์กับผู้เขียนได้ที่ Twitter : @nUKiOz

ขอบคุณสำหรับการติดตามอ่านนะคะ ^^

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี จากเราที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก