kornews

เหตุผลที่ คิมโซฮยอน กดติดตามกว่า 6,000 คนบน Instagram ส่วนตัว

26/03/2021 - korseries

kim so hyun ig cover

โดยปกติแล้วเวลาที่เหล่าคนดังใช้โซเชียลมีเดียก็มักที่จะเลือกกดติดตามคนเพียงไม่กี่คน หรือบางครั้งก็ไม่ได้กดติดตามใครเลย แต่สำหรับนักแสดงสาว คิมโซฮยอน เป็นกรณีที่แตกต่างไปจากทั่ว ๆ ไป เธอได้กดติดตามผู้คนบน Instagram ส่วนตัวของเธอ เป็นจำนวนกว่า 6,000 คนจนทำหลายคนสงสัยและอยากรู้เหตุผลว่าเป็นเพราะอะไร

ในคลิปสัมภาษณ์พิเศษล่าสุดของ คิมโซฮยอน กับทาง Netflix Korea คิมโซฮยอน ได้พูดถึงคีย์เวิร์ดต่าง ๆ ในหลากหลายเรื่องทั้งเกี่ยวกับตัวละครคิมโจโจ ที่เธอแสดงในซีรีส์ Love Alarm 2 รวมไปถึงชีวิตส่วนตัวของเธอ

เมื่อถึงคีย์เวิร์ดฉายาที่หลายคนพูดถึงเธอว่าเป็น ‘เทพธิดาแห่งการกดติดตาม’ (맞팔요정) นักแสดงสาวได้พูดถึงหัวข้อนี้ว่า

“ฉันรู้ค่ะ! (หัวเราะ) หลายต่อหลายคนที่เจอฉันมักจะถามฉันว่า ‘นี่เธอกดติดตามทุกคนอย่างนี้ได้อย่างไร? แล้วทำไมไม่กดฟอลฉันบ้างล่ะ?’ ฉันก็เลยกดฟอลทุกคนไปเลยค่ะ” พร้อมกันนี้ นักแสดงสาวยังพูดต่อย่างน่ารักว่า “ถ้าหากคุณอยากจะให้ฉันกดฟอลคุณ ก็แปะ ID กันไว้ได้เลยนะคะ”

Kim So Hyun Netflix Korea Interview 1
Kim So Hyun Netflix Korea Interview 2
Kim So Hyun Netflix Korea Interview 3


 

ก่อนหน้านี้ นักแสดงสาวเคยให้สัมภาษณ์ไว้เมื่อปี 2017 ถึงเรื่องการกดติดตามผู้คนจำนวนมากมายบน Instagram ว่า

“ฉันต้องการที่จะกดติดตามแฟน ๆ ของฉันทุกคนเลยค่ะ แต่ว่าบัญชีของฉันถูกระงับระหว่างที่ฉันกดติดตามทั้งคืน ตอนนั้นฉันกดฟอลคนมากมายในช่วงเวลาสั้น ๆ แล้วพบว่ามันเกิดปัญหาค่ะ”

คิมโซฮยอน เพิ่งมีผลงานการแสดงใน Love Alarm 2 ออริจินัลซีรีส์จาก Netflix และ ขณะนี้กำลังโชว์ฝีมือการแสดง ในซีรีส์ย้อนยุค River Where the Moon Rises ทางช่อง KBS  สามารถรับชมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ ทุกวันจันทร์ – อังคาร ได้ที่ VIU

River Where the Moon Rises Kim So Hyun

บทความที่เกี่ยวข้อง

สะท้อนมุมมอง ของ ‘คิมโซฮยอน’ กับความพยายามอย่างไม่หยุดหย่อนในฐานะนักแสดง

ถ้าไม่ใช่ คิมโจโจ Love Alarm แต่เป็น คิมโซฮยอน..’ฮวังซอนโอ vs อีฮเยยอง’ ใครที่ถูกเลือก?

‘คิมโซฮยอน – คิมฮีจอง’ กับ มิตรภาพที่กลับมาพบกันในซีรีส์อีกครั้ง

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1) (2)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก