koridol

BLACKPINK เซอร์ไพรส์โปรเจกต์ใหญ่! เตรียมจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรก ‘THE SHOW’

03/12/2020 - korseries

Blackpink livesteam concert the show cover

BLACKPINK ประกาศเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ก่อนสิ้นปีด้วยการเตรียมจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรก YG PALM STAGE – 2020 BLACKPINK: THE SHOWที่จะได้รับความสนใจจากแฟน ๆ ทั่วโลก โดยไลฟ์สตรีมบน Youtube

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 3 ธันวาคม YG Entertainment ได้ปล่อยโปสเตอร์ พร้อมคลิปวิดีโอเทรลเลอร์คอนเสิร์ต ที่มีชื่อเต็ม ๆ ว่า ‘YG PALM STAGE – 2020 BLACKPINK: THE SHOW’ ออกมาอย่างเป็นทางการ พร้อมกับปักหมุดกำหนดวันเวลาจัดงาน ที่จะมีขึ้นในวันที่ 27 ธันวาคม เวลา 14.00 น. ตามเวลาเกาหลี หรือ 12.00 น. ตามเวลาไทย

 BLACKPINK


 

คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นการจัดคอนเสิร์ตในรูปแบบไลฟ์สตรีมครั้งแรก บน Youtube ท่ามกลางความสนใจของแฟน ๆ ทั่วโลก อีกทั้งนับเป็นการจัดคอนเสิร์ตในรอบ 1 ปี 5 เดือนของพวกเธอ หลังจากที่สิ้นสุดเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต 32 การแสดง ใน 23 เมืองทั่วโลก

ด้าน Lyor Cohen หัวหน้าฝ่ายดนตรีของ Youtube ว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับศิลปินมากความสามารถเช่นนี้เป็นครั้งแรก คอนเสิร์ต ‘THE SHOW’ จะเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเฉลิมฉลองและปิดท้ายปีนี้สำหรับทั้ง BLACKPINK และแฟน ๆ ทั่วโลก”

BLACKPINK Lovesick Girls

สำหรับแฟน ๆ ที่สนใจร่วมคอนเสิร์ตออนไลน์นี้ สามารถสมัครและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ YG และ ซื้อสิทธิ์ได้การเข้าร่วมได้ทาง Youtube โดยจะมีราคา 2 รูปแบบ ได้แก่ STANDARD ราคา 900 บาท ที่จะสามารถรับชมไลฟ์สตรีมคอนเสิร์ต ชมการแสดงย้อนหลัง และ PLUS ราคา 1,150 บาท ที่จะเพิ่มเติมด้วยคอนเทนต์เบื้องหลัง โดยจะเป็นการจ่ายเงินครั้งเดียว และ สิทธิ์เข้าถึงจะหมดอายุในอีก 1 เดือนนับตั้งแต่วันที่ซื้อ

รับชม GUIDE VIDEO แนะนำการสมัครเข้าร่วมคอนเสิร์ตที่คลิปด้านล่างนี้


 

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก