koridol

ต้นสังกัดยืนยัน คังแดเนียล – จีฮโย TWICE เลิกรากันแล้ว

10/11/2020 - korseries

kang daniel jihyo twice

ได้มีรายงานข่าว เปิดเผยว่า คังแดเนียล และ จีฮโย TWICE ตัดสินใจเลิกรากัน หลังจากที่ยอมรับความสัมพันธ์ต่อสาธารณะมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง ซึ่งล่าสุดทางต้นสังกัดของท้ังคู่ออกมายืนยันความจริงแล้ว

สำนักข่าว Dispatch ได้เปิดเผยรายงานข่าวในช่วงเช้าวันที่ 10 พฤศจิกายนว่า คังแดเนียล และ จีฮโย TWICE ได้ตัดสินใจเลิกรากัน หลังจากที่เผยความสัมพันธ์ต่อสาธารณชน มานานกว่า 1 ปี 3 เดือน

หลังจากที่รายงานข่าวเผยแพร่ออกมา ด้าน JYP Entertainment ต้นสังกัดของจีฮโย และ KONNECT Entertainment ต้นสังกัดของคังแดเนียล ได้ออกมายืนยันข่าวการเลิกรากันของทั้งคู่ว่าเป็นความจริง โดยเผยว่า “จากการตรวจสอบกับศิลปิน เป็นความจริงที่พวกเขาเพิ่งเลิกกันไป”

jihyo kang daniel photo

คังแดเนียล และ จีฮโย พบกันผ่านคนรู้จักในปี 2018 โดยทั้งสองเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องในวงการเพลง ก่อนที่จะยืนยันความสัมพันธ์ต่อสาธารณชน เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2019 ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า ทั้งสองยุ่งเกินกว่าที่จะดำเนินความรักของพวกเขาได้ต่อไป

แหล่งข่าวจากคนสนิทของทั้งสอง เผยผ่าน Dispatch ว่า “ท้ังคู่มีเป้าหมายที่ชัดเจน ขณะที่กำลังจดจ่ออยู่กับผลงานใหม่ การพบกันจึงลดลง ดูเหมือนว่าสำหรับพวกเขา งานเป็นเรื่องที่สำคัญกว่าในเวลานี้”

จีฮโย เพิ่งคัมแบคพร้อมผลงานอัลบั้มชุดใหม่ ‘Eyes wide open’ พร้อมเพลงไตเติล ‘I CAN’T STOP ME’ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ในขณะที่ คังแดเนียล กำลังอยู่ในระหว่างเตรียมตัวสำหรับผลงานใหม่

View this post on Instagram

강다니엘과 지효(트와이스)가 마침표를 찍었다. 공개 열애 1년 3개월 만에 각자의 길을 걷기로 했다. 강다니엘과 지효는 지난 2018년 지인의 소개로 만났다. 둘은 가요계 선후배로 지냈고, 지난 해 8월 공개 열애를 시작했다. 하지만 두 사람은 사랑을 이어가기엔 너무 바빴다. 강다니엘은 솔로, 지효는 트와이스로 꾸준히 앨범 활동을 했다. 📎https://n.news.naver.com/entertain/article/433/0000072069 #강다니엘 #트와이스 #지효

A post shared by 디스패치 인스타그램 (@koreadispatch) on

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1) (2) (3)


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก