kornews

คู่รักนักแสดง คิมอูบิน-ชินมินอา บริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในเกาหลี

05/08/2020 - korseries

คิมอูบิน ชินมินอา

นับเป็นข่าวที่สร้างความประทับใจไปตาม ๆ กัน เมื่อมีการเปิดเผยว่า คู่รักนักแสดงชื่อดัง คิมอูบิน – ชินมินอา ได้ร่วมใจบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในเกาหลี

รายงานเผยว่า คิมอูบิน และ ชินมินอา ได้บริจาคเงินให้แก่องค์กรไม่แสวงหาผลกำไร Community Chest of Korea คนละ 50 ล้านวอน (คิดเป็นเงินไทยประมาณ 1.3 ล้านบาท) ด้วยความปรารถนาที่จะช่วยเหลือและเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์อุทกภัย จากฝนที่ตกหนักทั่วทั้งเกาหลี

원본 이미지

นับตั้งแต่ปี 2009 ชินมินอา หมั่นบริจาคเงินให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือผ่านหน่วยงานและโครงการต่าง ๆอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์ทำความร้อนเพื่อผู้สูงอายุที่อาศัยอยู่ตามลำพัง มอบค่ารักษาพยาบาลแก่ผู้ป่วยแผลไฟไหม้ มอบทุนให้แก่คุณครูเพื่อสอนหนังสือเด็กในพื้นที่ห่างไกล และอีกมากมาย

ในขณะที่ คิมอูบิน ก็คอยทำกิจกรรมทางการกุศล เพื่อผู้ด้อยโอกาสอย่างเงียบ ๆ และมอบเงินช่วยเหลือ เด็กในครอบครัวที่มีรายได้น้อย ผู้ป่วยโรคมะเร็ง และอื่น ๆ อีกมากมายอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2014

แม้กระทั่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทั้งสองยังได้เป็นแรงขับเคลื่อนในการร่วมบริจาคเงินและอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อต่อสู้ท่ามกลางสถานการณ์ COVID-19 อีกด้วย

คิมอูบิน กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ Alien ผลงานของผู้กำกับชเวดงฮุน ที่กำลังรอคอนเฟิร์มกำหนดวันฉาย ส่วน ชินมินอา กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ Diva ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนกันยายนนี้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ความน่ารักไม่เปลี่ยนแปลง ของ คิมอูบิน ที่ทำแฟน ๆ ปลื้มใจ

คิมอูบิน – ฮันโซฮี ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของแบรนด์ Eider

หมอดูเกาหลีทำนาย คิมอูบิน – ชินมินอา มีดวงชะตาจะได้แต่งงานกันภายในปีหน้า

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries

Source (1)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก