koridol

สดใสสมวัยกับ ‘Make You Happy’ พรีเดบิวต์ซิงเกิลจาก NiziU เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ JYP

30/06/2020 - bubblesbenjy

niziu pre debut make you happy

ปล่อยออกมาแล้วสำหรับ MV พรีเดบิวต์ซิงเกิล “Make You Happy” ของสาว ๆ NiziU เกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติญี่ปุ่นวงแรกจาก JYP Entertainment ที่มาสาดความสดใสและพลังความสดใหม่ให้กับวงการเพลงทั่วเอเชีย เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา

“Make You Happy” เป็นเพลงที่แต่งและเรียบเรียงขึ้นโดย ผู้ก่อตั้งค่ายเพลง JYP Entertainment หนึ่งในผู้นำความบันเทิงของเกาหลีอย่าง พัคจินยอง โดยเพลงนี้เป็นการร่วมงานอีกครั้งกับนักแต่งเพลงชาวญี่ปุ่น ยูกะ มัตซึโมโตะ ที่เคยแต่งเพลงให้กับเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต TWICE มาแล้วก่อนหน้านี้

โดยความพิเศษในเพลงเปิดตัวของพวกเธอ “Make You Happy” จะเพิ่มความพิเศษไม่เหมือนใคร ด้วยท่อนแรป  โดยจะมีชื่อวงเกิร์ลกรุ๊ปทั้งหมดของ JYP อย่าง Wonder Girls, Miss ATWICE และ ITZY ร่วมอยู่ในเนื้อเพลงด้วย

‘NiziU’ ถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่เกิดขึ้นภายหลังเสร็จสิ้นการแข่งขันรายการโกลบอลออดิชั่น “Nizi Project Season 2” โปรเจกต์ค้นหาสุดยอดเด็กฝึกศิลปินท่ามกลางผู้สมัครเข้าเเข่งขันทั้ง 26 คน ด้วยความร่วมมือระหว่าง JYP และ Sony Music

บทความที่เกี่ยวข้อง : เตรียมเดบิวต์! เปิดตัวไฟนอลไลน์อัป 9 สมาชิก NiziU เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ JYP

ก่อนหน้านี้ ได้มีการเปิดเผยไลน์อัปสาว ๆ ที่จะได้เดบิวต์เป็นศิลปินในสังกัด JYP เพื่อเขย่าวงการเกิร์ลกรุ๊ปในปี 2020 นี้ ประกอบไปด้วยสมาชิก 9 คน ได้แก่ Mako Yamaguchi, Riku Ooe, Rima Yokoi, Rio HanabashiMaya KatsumuraMiihi SuzunoMayuka OgoAyaka Arai และ Nina Hillman โดยการเดบิวต์อย่างเป็นทางการของ 9 สาว จะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายนปีนี้

make you happy niziu

คอยติดตามและเป็นกำลังใจให้กับสาว ๆ NiziU กับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นทั้งในประเทศญี่ปุ่นและเกาหลีที่จะมีขึ้นเร็ว ๆ นี้ด้วยนะคะ

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก