kornews

ควอนนารา ได้รับการทาบทามรับบทนำในซีรีส์ย้อนยุคเรื่องใหม่ ลุ้นร่วมงาน แอล Infinite

26/06/2020 - korseries

kwon nara

ควอนนารา นักแสดงสาวผู้ได้รับความรักอย่างล้นหลามเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา จากบทบาท โอซูอา ในซีรีส์ Itaewon Class ทางช่อง JTBC มีลุ้นที่จะมีผลงานการแสดงชิ้นต่อไป โดยเธอได้รับการทาบทามให้รับบทนำในซีรีส์ใหม่ ‘New Secret Royal Inspector’ (신 암행어사)

ต้นสังกัดของควอนนารา A-MAN Project ได้เปิดเผยในวันที่ 26 มิถุนายน ว่า “ควอนนารา ได้รับข้อเสนอบทนำ และกำลังพิจารณาบทบาทในซีรีส์ใหม่เรื่อง ‘New Secret Royal Inspector’ “

ผลงานนี้เป็นซีรีส์แนวย้อนยุคที่จะเล่าเรื่องราวของ ผู้ตรวจราชการลับ ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ถูกตั้งขึ้นมาพิเศษโดยเฉพาะของราชวงศ์โชซอน และถูกส่งตัวไปยังพื้นที่ต่างจังหวัดเพื่อรับฟังเรื่องราวของประชาชนและเฝ้าระวังการทุจริต พวกเขาเป็นผู้ส่งเสียงจากประชาชนและมีหน้าที่เป็นหูเป็นตาให้กับกษัตริย์ แต่พวกเขาไม่สามารถเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของตัวเองได้ ความสำเร็จที่กล้าหาญของเหล่าผู้ตรวจสอบราชการแผ่นดินลับนี้เป็นตัวแทนของความยุติธรรมที่หลายคนต้องการในยุคปัจจุบัน

อ้างอิงจากรายงานข่าว เผยว่า ควอนนารา ได้รับข้อเสนอบท ฮงดาอิน กีแซงผู้งดงามและชาญฉลาดที่ทำให้เหล่าชายหนุ่มแพ้ราบคาบด้วยรอยยิ้มของเธอ ไม่เพียงแค่เธอจะมีความสามารถด้านการเต้นรำและเล่นคายากึมที่น่าประทับใจแล้ว เธอยังมีความกล้าหาญมากกว่าผู้ชายโดยส่วนใหญ่อีกด้วย โดย ก่อนหน้านี้ แอล Infinite หรือ คิมมยองซู ได้รับข้อเสนอบท ซองอีกยอม ผู้ตรวจราชการลับ ซึ่งเป็นนักแสดงนำชายของเรื่อง

202006261009408010 1

New Secret Royal Inspector เป็นผลงานของ ผู้กำกับคิมจองมิน ร่วมกับ นักเขียนบทพัคซองฮุน และ คังมินซอน ขณะนี้ยังไม่กำหนดช่องและกำหนดวันออกอากาศ

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website  : korseries.com
Youtube : Korseries

Source (1) (2) (3)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก