kornews

ซีรีส์ Hotel del Luna กำลังจะถูกนำไปรีเมคในเวอร์ชั่นอเมริกัน

24/06/2020 - korseries

Hotel del Luna

Hotel del Luna ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซียอดฮิต เมื่อปี 2019 ที่ได้รับความรักอย่างล้นหลามจากแฟน ๆ ทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ กำลังจะถูกนำไปรีเมคในเวอร์ชั่นอเมริกันในเร็ว ๆ นี้

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา CJ ENM และ Studio Dragon ได้จับมือกับบริษัทโปรดักชั่นอเมริกัน Skydance Media ในการร่วมลงทุนและผลิตผลงานซีรีส์และภาพยนตร์ระดับโลก โดยผลงานก่อนหน้าของ Skydance ประกอบไปด้วย ภาพยนตร์ Terminator , 6 Underground , Mission Impossible และ ซีรีส์ Grace and Frankie , Altered Carbon , Jack Ryan

สัญญาในครั้งนี้แตกต่างไปจากสัญญาทรัพย์สินทางปัญญาอื่น ๆ ที่ Studio Dragon เคยทำมา โดยในครั้งนี้ Studio Dragon จะเข้ามาเกี่ยวข้องในขั้นตอนการผลิตตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ เทียบเท่ากับ Skydance

สำหรับเวอร์ชั่นอเมริกันของซีรีส์ Hotel del Luna จะเขียนบทโดย Alison Schapker ผู้อำนวยการผลิตและร่วมควบคุมการสร้าง ซีรีส์ Altered Carbon ซีซั่น 2 ของ Netflix เธอยังเป็นที่รู้จักผ่านผลงานของเธอ อาทิ Fringe , Scandal และ Alias อีกด้วย

Hotel del Luna

พัคฮยอน หัวหน้าฝ่ายโกลบอล ของ Studio Dragon เผยความรู้สึกถึงโปรเจกต์รีเมคผลงานนี้ ว่า

“เรามีความดีใจอย่างเหลือเช่ือที่ได้ร่วมงานกับบริษัทผู้ผลิต Skydance ที่มีชื่อเสียงระดับโลก รวมถึงนักเขียน Alison Schapker และเราตั้งตารอสำหรับอนาคตที่จะมาถึง ‘Hotel del Luna’ ได้รับเลือกเป็นผลงานความร่วมมือแรกของเราที่แสดงให้เห็นว่าผลงานของบริษัทของเรานั้นมีการแข่งขันในระดับโลก

เราจะนำโปรเจกต์ ‘Hotel del Luna’ ไปสู่ความสำเร็จ และ เราจะสร้างผลงานซีรีส์นานาชาติที่ทำให้ผู้คนจากทั่วโลกสามารถเพลิดเพลินได้มากขึ้น ในการทำเช่นนี้เราจะกลายเป็นสตูดิโอซีรีส์ระดับพรีเมียมที่สามารถยกระดับคอนเทนต์เกาหลีได้”

ด้าน Bill Bost ประธานบริษัท Skydance Television กล่าวความรู้สึกในการจับมือร่วมกับบริษัทเกาหลี ว่า

“สิ่งสำคัญที่สุดก็คือ Hotel del Luna เป็นผลงานที่เล่าความแฟนตาซีที่งดงามตระการตา ซึ่งเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความสำคัญของการเชื่อมต่อของมนุษย์ คนที่เสียชีวิตไปแล้ว และธุรกิจที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะร่วมงานกับ Alison และ Studio Dragon ที่จะนำเรื่องราวไร้กาลเวลานี้มาสู่ผู้ชมทั่วโลก”

Hotel del Luna นำแสดงโดย ไอยู – ยอจินกู เล่าเรื่องราวของ จางมันวอล (รับบทโดย ไอยู) หญิงสาวที่ต้องคำสาปให้ทำหน้าที่ดูแลโรงแรมที่ให้บริการลูกค้าที่เป็นผีและดวงวิญญาณ และ กูชานซอง (รับบทโดย ยอจินกู) ชายหนุ่มที่เข้ามาเป็นผู้จัดการคนใหม่ของโรงแรมแห่งนี้ ออกอากาศทางช่อง tvN เมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากแฟน ๆ ทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ

บทความที่เกี่ยวข้อง

ปี 2019 ของ ‘ไอยู’ ปีแห่งความสำเร็จที่แลกกับเวลาพักผ่อนที่น้อยกว่าหลายคนคาดคิด

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries

Source (1) (2)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก