kornews

Three Meals a Day กลับมาอีกครั้งพร้อมซีซั่นใหม่ เรตติ้งแรงตั้งแต่ตอนแรก!

02/05/2020 - The Bag Seller

Three Meals a Day Fishing Village season 5

โปรดิวเซอร์มือทองแห่งวงการวาไรตี้ของเกาหลีใต้ PDนายองซอก พิสูจน์ฝีมือคุณภาพในการผลิตรายการวาไรตี้ ที่ไม่ว่าจะผลิตรายการอะไรออกมา มักจะโดนใจผู้ชมทั้งในและนอกประเทศจำนวนมากมาย ผลงานในอดีตที่ผ่านมาอาทิ Coffee Friends (tvN,2019), Youn’s Kitchen และ New Journey to the West ซึ่งผลงานล่าสุด รายการวาไรตี้ “Three Meals a Day: Fishing Village Season 5″ (삼시세끼 어촌편5) เพิ่งได้ฤกษ์ออกอากาศไปเพียงตอนแรกตอนเดียว ก็สามารถโกยเรตติ้งสูงไม่เสียชื่อฝีมือโปรดิวเซอร์คนดังคนนี้จริง ๆ

บทความที่เกี่ยวข้อง : รายการวาไรตี้ชื่อดัง “Three Meals a Day” กลับมาอีกครั้ง กับซีซั่นใหม่เวอร์ชั่นหญิงล้วน!

Na Young Suk Talks About Low Ratings For "Little House In The ...

ในซีซั่นใหม่ของรายการดังยังคงได้สมาชิกชุดเดิมมาร่วมเป็นสมาชิกหลัก ได้แก่ ชาซึงวอน – ยูแฮจิน – ซนโฮจุน ทั้ง 3 สมาชิกจะแสดงให้เห็นถึงวิถีการใช้ชีวิต เสาะหาวัตถุดิบและทำอาหารกันเองตลอดการใช้ชีวิตในพื้นที่นอกเมืองซึ่งแตกต่างไปในแต่ละซีซั่น ในซีซั่นนี้ทีมงานได้มีโอกาสไปถ่ายทำที่ เกาะจอกกุล ซึ่งตั้งอยู่ใน จังหวัดชอลลานัมโด

삼시세끼 어촌편5' 알고보면 더 재밌는 섬 생활 '포인트'는?

การออกอากาศตอนแรกในช่วงค่ำคืนของวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมานั้น สามารถคว้าใจผู้ชมโดยคว้าตัวเลขเรตติ้งไปได้สูงถึง 9.276% จากผู้ชมทั่วประเทศโดยการวัดจาก Nielsen Korea ซึ่งตอนที่ตัวเลขเรตติ้งขึ้นสูงที่สุดของตอนแรกนี้ขึ้นไปถึง 11.2% เลยทีเดียว

삼시세끼 어촌편5' 유해진, 돌아온 참바다씨..힐링 선물- 스타뉴스

สีสันที่ห้ามพลาดอีกอย่างจากรายการนี้คือแขกรับเชิญคนดังที่จะมาร่วมในการใช้ชีวิตนอกเมืองไปกับสมาชิกทั้ง 3 คน สำหรับซีซั่นนี้ทีมงานเผยรายชื่อทั้ง กงฮโยจิน ที่เป็นแขกรับเชิญคนแรก และ อีกวางซู ที่คอนเฟิร์มมาร่วมรายการเป็นแขกรับเชิญคนที่ 2 คงต้องมาลุ้นกันว่าคนดังคนไหนจะมาเป็นแขกรับเชิญคนต่อไปของรายการต่อจากนี้ สำหรับแฟน ๆ ชาวไทยสามารถติดตาม Three Meals a Day: Fishing Village Season 5 พร้อมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ VIU 

이슈시계] 예능 마실 나온 공효진..'삼시세끼 어촌편5' 기다려지는 ...
ภาพ กงฮโยจิน ใน Instagram ส่วนตัวของนักแสดงสาวระหว่างเดินทางไปถ่ายทำรายการ

Lee Kwang Soo is all smiles in new profile photos! | Koogle TV ...

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries

Source (1)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก