koridol

#PrayForAustralia เหล่าศิลปิน-นักแสดงเกาหลี ส่งแรงใจต่อเหตุการณ์ไฟป่าที่ออสเตรเลีย

11/01/2020 - Swarm

bushfire australia

เหล่าศิลปิน และ นักแสดงเกาหลีจำนวนมาก ต่างแสดงความเสียใจและเป็นห่วงต่อวิกฤตไฟป่าในประเทศออสเตรเลียที่ลุกลามเป็นเวลานานกว่าหนึ่งเดือน โดยไฟป่าได้ส่งผลกระทบอย่างหนักต่อพื้นที่ทางภาคตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศบริเวณรัฐนิวเซาท์เวลส์และรัฐวิคตอเรีย โดยได้ทำลายที่อยู่อาศัยกว่าพันหลังคาเรือน และยังทำลายระบบนิเวศและคร่าชีวิตสัตว์หลากหลายสายพันธุ์

ศิลปินหนุ่มJay Parkที่มีกำหนดเดินทางไปจัดคอนเสิร์ตที่ซิดนีย์ และ เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ได้บริจาคเงินเป็นจำนวน30,000ดอลลาร์ให้กับหน่วยดับไฟป่าNew South Wales Rural Fire Service พร้อมกับทวีตแสดงความเป็นห่วงและเชิญชวนให้แฟนคลับร่วมกันบริจาคตามเขา ในวันที่ 6 มกราคม

https://twitter.com/JAYBUMAOM/status/1214047536178061312?ref_src=twsrc%5Etfw

ในวันที่ 9 มกราคม หนุ่ม I.M สมาชิกวง MONSTA X ได้ทวีตข้อความแสดงความเป็นห่วงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยให้ทุกคนร่วมใจกันภาวนาให้กับประเทศออสเตรเลีย

สาวโรเซ่BLACKPINK ที่ใช้ชีวิตเติบโตอยู่ที่ออสเตรเลีย ได้โพสรูปภาพสัตว์ที่ได้รับผลกระทบจากไฟป่า พร้อมแคปชั่นแสดงความเสียใจ และ บอกว่าเธอจะพยายามสุดความสามารถในการช่วยเหลือ รวมถึงแจ้งช่องทางในการช่วยเหลือเหตุการณ์นี้ให้กับแฟนๆของเธออีกด้วย

หนุ่มชเวบยองชานวงVICTONและซึงฮุนวงCIXที่ได้บริจาคเงินช่วยเหลือให้กับทางCommunity Enterprise Foundationก็ได้ทวีตภาพและข้อความใจความว่าแม้จะเพียงเล็กน้อยแต่พวกเขาก็หวังว่าการบริจาคจะสามารถช่วยเหลือได้

https://twitter.com/CIX_twt/status/1215184459756032006?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1215184459756032006&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.soompi.com%2Farticle%2F1376109wpp%2Fmore-korean-celebrities-express-concern-for-australia-and-donate-to-help-fight-bushfires

ด้านหนุ่มคิโน PENTAGONก็ได้โพสภาพสัตว์ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุไฟป่านี้พร้อมแคปชั่นชี้ให้ทุกคนตระหนักถึงความเสียหายที่ร้ายแรงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยชักชวนให้ทุกคนร่วมกันช่วยเหลือด้วยการบริจาคผ่านองค์กรต่างๆ และบอกต่อสิ่งนี้ไปยังคนรอบๆตัว นอกจากนี้ เขายังชักชวนให้ทุกคนร่วมกันภาวนาให้กับออสเตรเลีย และส่งความรักให้กับสัตว์และชาวออสเตรเลียที่กำลังอยู่ในสถานการณ์ความเจ็บปวดนี้

หนุ่ม จินฮวาน จากวง iKON ก็ได้โพสอินสตาแกรมสตอรี่ถึงเหตุการณ์นี้ด้วยเช่นกัน

1gIMG 5666

ในขณะที่ นักแสดงสาวกงฮโยจินได้โพสภาพพร้อมแคปชั่นด้วยการถามคำถามที่สร้างการตระหนักถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ว่า“ไม่มีอะไรที่เราทำได้เลยเหรอคะ ?”

และเมื่อวันที่10มกราคมหนุ่มบังชานลีดเดอร์ของวง Stray Kids ได้โพสรูปภาพพร้อมแคปชั่นที่แสดงความรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ไฟป่าออสเตรเลีย ว่า เขาและเฟลิกซ์รู้สึกเสียใจที่ได้รับรู้ข่าวสถานการณ์ของประเทศออสเตรเลีย ซึ่งพวกเขากำลังภาวนาพร้อมทั้งกล่าวขอบคุณเพื่อนๆครอบครัวและเหล่าSTAYซึ่งเป็นแฟนคลับที่ได้พยายามช่วยเหลือเหตุการณ์นี้เท่าที่จะทำได้

ทางKorseriesก็ขอภาวนาให้เหตุการณ์นี้ดีขึ้นโดยเร็วและขอให้ไม่มีความเสียหายและสูญเสียใดๆเกิดขึ้นอีกนะคะ

#PrayForAustralia

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage :facebook.com/korseries
Twitter :twitter.com/korseries
Website :korseries.com
Youtube :Korseries

Source (1) (2)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก