kornews

เจอาร์ NU’EST บริจาคเงินราว 20 ล้านวอนให้โรงเรียนประถมที่บ้านเกิด

26/12/2019 - Sucha

jr

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา มีการเปิดเผยว่า เมื่อเดือนที่แล้ว เจอาร์ หนึ่งในสมาชิกบอยกรุ๊ปวง NU’EST ได้ทำการบริจาคเงินราว 20 ล้านวอน (ประมาณ 520,000 บาท) เพื่อพัฒนาโรงเรียนประถมแห่งนึงในจังหวัดคังนึง ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเขา

EMhzu1lUcAEc 3n
จงฮยอน / NU’EST (ศิษย์เก่า) รายละเอียด สนับสนุนสวัสดิการนักเรียนและกิจกรรมของสภานักเรียน

ทางด้านต้นสังกัด Pledis Entertainment ก็ได้ออกมายืนยันว่า เจอาร์ได้บริจาคเงินอย่างเงียบๆ เพื่อช่วยเหลือโรงเรียนเก่าของเขา ซึ่งทางเราไม่ได้ทราบเช่นกัน

โดยเงินบริจาคของเจอาร์จะเข้าร่วมสมทบทุนสนับสนุนสวัสดิการนักเรียน และกิจกรรมของสภานักเรียน

jr 2

เจอาร์ NU’EST จะมีโชว์พิเศษร่วมกับ แจ็คสัน GOT7 ในงาน 2019 SBS Gayo Daejeon ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25 ธันวาคม นอกจากนี้ NU’EST ก็ยังอยู่ในไลน์อัพงาน KBS Song Festival วันที่ 27 ธันวาคม และ 2019 MBC Gayo Daejejun วันที่ 31 ธันวาคม อีกด้วย

บทความที่เกี่ยวข้อง: 2019 SBS Gayo Daejeon แง้มการแสดงโชว์พิเศษของเหล่าศิลปิน ที่จะมอบความสุขในคืนวันคริสต์มาส

 

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twittertwitter.com/korseries
Website  : korseries.com
Youtube : Korseries
Source (1) (2)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก