koridol

2019 SBS Gayo Daejeon แง้มการแสดงโชว์พิเศษของเหล่าศิลปิน ที่จะมอบความสุขในคืนวันคริสต์มาส

18/12/2019 - korseries

2019 sbs gayo special stage

2019 SBS Gayo Daejeon (2019 SBS 가요대전) ประกาศแง้มความพิเศษที่จะเกิดขึ้นภายในงาน ด้วยการแสดงโชว์พิเศษ รวมไปถึงการแสดงร่วม (collaboration) ของเหล่าศิลปินจำนวนมากมาย ให้แฟนๆได้ตื่นเต้นและรอคอยวันงานที่ใกล้จะมาถึงในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

โดยได้มีการเปิดเผยว่า ศิลปินบอยแบนด์วง BTS จะเปิดเวทีด้วยการแสดงโชว์พิเศษเพลงเฉลิมฉลองวันคริสต์มาส

Image result for bts 2019 mama

ในส่วนของการแสดงร่วมของศิลปินก็มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยมีการเปิดเผยศิลปินที่จะมาร่วมแสดงด้วยกันในการแสดงสเตจพิเศษ ได้แก่ ฮวาซา MAMAMOO – ชองฮา ที่จะมาโชว์สเตจที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และความร้อนแรง เจอาร์ NU’EST – แจคสัน GOT7 จะร่วมการโชว์การแสดงที่เต็มไปด้วยพลัง และ จื่อวี่ TWICE – ซอลฮยอน AOA จะแสดงสเตจที่เต็มไปด้วยอารมณ์ และนอกจากนี้ยังมีการแสดงพิเศษอื่นๆที่ยังไม่เปิดเผยออกมา

hwasa chungha
ฮวาซา MAMAMOO – ชองฮา
jr jackson
เจอาร์ NU’EST – แจคสัน GOT7
tzuyu seolhyun
จื่อวี่ TWICE – ซอลฮยอน AOA

ก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศไลน์อัพเหล่าศิลปินที่จะมาร่วมงานนี้ กว่า 20 ศิลปิน ได้แก่ GOT7, NU’EST, Red Velvet, MAMAMOO, BTS, SEVENTEEN, TWICE, AOA, MONSTA X, Apink, GFRIEND, ASTRO, Stray Kids, Chungha, Oh My Girl, NCT Dream, ITZY, N.Flying, NCT 127 และ TOMORROW x TOGETHER

 

โดยงานเทศกาลดนตรีปลายปี 2019 SBS Gayo Daejeon ในปีนี้ จะดำเนินงานโดย ซอลฮยอน AOA และ จอนฮยอนมู ซึ่งงานจะเริ่มตั้งแต่เวลา 17.55 น. ตามเวลาเกาหลี ของวันที่ 25 ธันวาคมที่จะถึงนี้ แฟนๆอดใจรอติดตามกัน!

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries

Source (1)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก