kornews

พัคโบกอม พิจารณาคัมแบคผลงานการแสดง ในซีรีส์ใหม่ช่อง tvN ลุ้นร่วมงาน พัคโซดัม

13/12/2019 - korseries

park bo gum park so dam

สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของนักแสดงหนุ่ม พัคโบกอม ได้เวลามารอลุ้นไปด้วยกัน เมื่อมีรายงานข่าวในช่วงเช้าวันที่ 13 ธันวาคม ว่า พัคโบกอม จะรับบทนำใน “Youth Records” (Record of Youth) ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง tvN

ซึ่งทางต้นสังกัดของเขา Blossom Entertainment ก็ไม่รอช้าที่จะออกมาตอบถึงรายงานข่าวดังกล่าวว่า “เป็นความจริงที่ พัคโบกอม ได้รับข้อเสนอให้แสดงในซีรีส์เรื่องดังกล่าว ขณะนี้เขากำลังพิจารณาข้อเสนออยู่”

ถ้า พัคโบกอม คอนเฟิร์มรับจะเป็นการคัมแบคการแสดงในรอบปี หลังจากที่มีผลงานล่าสุดในซีรีส์ “Encounter” ที่ออกอากาศจบไปเมื่อช่วงต้นปี 2019 ทางช่อง tvN

park bo gum park so dam 1

“Youth Records” เป็นซีรีส์ที่จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของวัยรุ่นในวงการนายแบบนางแบบ ซึ่งได้รับความสนใจและความคาดหวังจากคอซีรีส์จำนวนไม่น้อย เนื่องจากเป็นผลงานของ ผู้กำกับอันกิลโฮ ที่เคยกำกับซีรีส์ Stranger (tvN,2017) , Memories of Alhambra (tvN,2018) , Watcher (OCN,2019) ร่วมกับ นักเขียนบทฮามยองฮี ที่เคยเขียนบทซีรีส์ Doctors (SBS,2016) , Temperature of Love (SBS,2017)

ขณะนี้ นักแสดงสาว พัคโซดัม กำลังพิจารณารับบทนำในซีรีส์เรื่องนี้อยู่ ถ้าหากเธอตอบรับข้อเสนอจะนับเป็นการคัมแบคผลงานจอแก้วในรอบ 4 ปี หลังจากผลงานซีรีส์เรื่อง “Cinderella and Four Knights” ซึ่งการหวนคืนจอแก้วของเธอได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากผลงานการแสดงในภาพยนตร์ Parasite ในปี 2019

และก่อนหน้านี้ จางกียง ได้รับข้อเสนอให้พิจารณารับบทนำชาย อย่างไรก็ตามได้มีการเปิดเผยว่า เจ้าตัวตัดสินใจที่จะไม่ปรากฏตัวในซีรีส์เรื่องนี้

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage facebook.com/korseries
Twittertwitter.com/korseries
Website  : korseries.com
Youtube : Korseries

Source (1) (2)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก