koridol

Pledis ออกแถลงการณ์ เอสคูปส์ Seventeen หยุดพักกิจกรรม เนื่องจากปัญหาสุขภาพ

18/11/2019 - Sucha

scoups

ปัญหาสุขภาพเป็นประเด็นที่เกิดขึ้นกับเหล่าคนดังในวงการบันเทิงไม่เว้นแต่ละวัน ซึ่งล่าสุดแฟนๆต่างแสดงความเป็นห่วงต่อปัญหาสุขภาพของศิลปินหนุ่ม เอสคูปส์ (S.Coups) แห่งวง Seventeen จนแฮชแท็ก #GetWellSoonSCOUPS ติดอันดับต้นๆบน Trends ใน Twitter ภายหลังจากที่ต้นสังกัดได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเขา

โดยเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 18 พฤศจิกายน ทาง Pledis Entertainment ต้นสังกัดของบอยกรุ๊ปวง Seventeen ได้ออกแถลงการณ์ถึงสุขภาพของ เอสคูปส์ ลีดเดอร์ของวง โดยมีใจความว่า

“สวัสดีค่ะ/ครับ นี่คือ Pledis Entertainment

ทางเรามีประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับสุขภาพของ เอสคูปส์

เอสคูปส์เพิ่งได้รับการตรวจและวินิจฉัยโดยละเอียด เนื่องจากอาการวิตกกังวล หลังจากปรึกษาสมาชิกวง Seventeen รวมถึงตัวเอสคูปส์แล้ว เพื่อเป็นการดีที่สุดสำหรับเขาที่จะได้ใช้เวลาพักผ่อน จึงได้ตัดสินใจว่าจะทำการพักตารางกิจกรรมของ Seventeen เป็นการชั่วคราว

เราต้องขอโทษแฟนๆ ของ Seventeen อย่างจริงใจ ที่ยังคงให้ความรักและสนับสนุน Seventeen เสมอมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความเข้าใจ เนื่องจากการตัดสินใจในครั้งนี้เป็นการให้ความสำคัญด้านสุขภาพ เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อดูแลและปกป้องศิลปินของเรา

นอกจากนี้ เราหวังว่าจะไม่มีความเข้าใจผิดเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพของเอสคูปส์ หรือการกลับมาทำกิจกรรมของเขาต่อ และเราจะออกแถลงการณ์เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพของเขาและกิจกรรมในอนาคตของเขาต่อไป

ขอบคุณค่ะ/ครับ”

ทั้งนี้ ผู้จัด FeohThai ได้ออกมาแจ้งเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมงานคอนเสิร์ต SEVENTEEN WORLD TOUR <ODE TO YOU> IN BANGKOK ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 23-24 พฤศจิกายนนี้ว่า เนื่องจากปัญหาสุขภาพ เอสคูปส์จึงไม่สามารถเข้าร่วมคอนเสิร์ตนี้ได้ พร้อมขอให้แฟนๆช่วยส่งแรงใจให้ศิลปินหนุ่มหายจากอาการป่วยในเร็ววัน

https://platform.twitter.com/widgets.js

Image result for s coups photoshoot

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage facebook.com/korseries
Twittertwitter.com/korseries
Website  : korseries.com
Youtube : Korseries

Source (1) (2)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก