koridol

คังแดเนียล เข้าร่วมถ่ายทำรายการวาไรตี้ชื่อดัง Happy Together 4 ช่อง KBS ในฐานะพิธีกรพิเศษ

16/11/2019 - 3Star_OK

kang daniel happy together 4 filming

หลังจากที่เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมามีรายงานข่าวเปิดเผยว่า ศิลปินหนุ่ม คังแดเนียล จะมาปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ชื่อดัง “Happy Together” ซีซั่น 4 ของช่อง KBS ในฐานะพิธีกรพิเศษ ล่าสุดในวันที่ 16 พฤศจิกายน สำนักข่าวจำนวนมากได้เก็บภาพ คังแดเนียล ขณะเดินทางมาเข้าร่วมบันทึกเทปรายการดังกล่าว ณ KBS annex เขตยองดึงโพ กรุงโซล

คังแดเนียล ได้ปรากฏตัวต่อหน้าสื่อ ด้วยแฟชั่นการแต่งตัวที่คุมโทนเข้ากันเป็นอย่างดี และมีใบหน้าที่สดใสทักทายสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวก่อนเข้าร่วมการถ่ายทำรายการ

원본 이미지

원본 이미지

원본 이미지

?src=http%3A%2F%2Fimgnews.naver.net%2Fimage%2F076%2F2019%2F11%2F16%2F2019111601001332200089591 20191116115902383원본 이미지

 

สำหรับรายการ Happy Together ตอนดังกล่าวที่เพิ่งทำการบันทึกเทปไปน้ัน คังแดเนียล จะมาเป็นพิธีกรพิเศษ ร่วมกับพิธีกรหลักของรายการอย่าง ยูแจซอก จอนฮยอนมู พร้อมด้วยแขกรับเชิญ อันได้แก่ คิมยองอ๊ก ซองบยองซุก พัคจุนกยู พัคโฮซาน คิมซองชอล และ คิมคังฮุน ขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันกำหนดวันออกอากาศ

นอกจากการปรากฏตัวทางโทรทัศน์ช่อง KBS ของ คังแดเนียล ที่เป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆแล้วนั้น คังแดเนียล จะพบปะแฟนๆในงานแฟนมีตติ้ง ‘KANG DANIEL FANMEETING [COLOR ON SEOUL]’ วันที่ 23-24 พฤศจิกายนนี้ หลังจากเขาเดินสายไปพบปะ “ดานิตี้” (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ที่ประเทศสิงคโปร์ , ไทย , ไต้หวัน , มาเลเซีย และฟิลิปปินส์

อีกทั้งยังจะปล่อยผลงานเพลงรูปแบบดิจิทัล (Digital single) ในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. ตามเวลาเกาหลีใต้ หรือ 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งถือเป็นการปล่อยผลงานเพลงใหม่ นับจากที่เปิดตัวอัลบั้ม “Color On Me” ในฐานะศิลปินเดี่ยวเป็นเวลา 4 เดือนเต็ม ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

Image

แฟนๆอดใจรอติดตามการปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ของคังแดเนียล และ รอฟังผลงานเพลงใหม่ของเขากันนะคะ

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries

Source (1) (2) (3) (4) (5)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก