kornews

จองแฮอิน พร้อมเผยด้านที่หลากหลายในฐานะพิธีกรวาไรตี้ท่องเที่ยวครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์

06/11/2019 - prangmprang

jung hae in travel variety show

เตรียมต้อนรับ จองแฮอิน ในบทบาทพิธีกรรายการวาไรตี้ท่องเที่ยวเป็นครั้งแรกในรอบ 7 ปีของการเดบิวต์

หลังจากที่มีรายงานว่านักแสดง อีดงอุค กำลังจะมีรายการทอล์คโชว์เป็นของตัวเองไปเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดพระเอกรุ่นน้องอย่าง จองแฮอิน ที่มีเพิ่งมีผลงานภาพยนตร์โรแมนติกสุดประทับใจอย่าง Tune in For Love (2019) ก็กำลังจะมีผลงานเป็นพิธีกรในรายการของตัวเองเช่นเดียวกัน โดยรายการของเขาเป็นรายการวาไรตี้ท่องเที่ยวที่มีชื่อว่า “Jung Hae in’s Walking Report” ซึ่งมีกำหนดออกอากาศทางช่อง KBS1 พร้อมกันนี้ ในรายงานล่าสุดยังได้มีการเผยภาพภาพนิ่งของ จองแฮอิน ในรายการ และกำหนดวันออกกากาศให้แฟนๆ ได้นับวันรอกันแล้ว

1573006289 20191105 junghaein

แหล่งข่าวจากช่อง KBS ระบุว่า Jung Hae in’s Walking Report มีกำหนดออกอากาศในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) ซึ่งรายการจะมีทั้งหมด 8 ตอน

รายการ Jung Hae in’s Walking Report เป็นรายการเรียลลิตี้โชว์เดี่ยวรายการแรกของจองแฮอิน หลังจากที่เขาเดบิวต์เป็นนักแสดงในรอบ 7 ปี เนื้อหาของรายการจะอ้างอิงรูปแบบจากรายการ Backpack Travels ซึ่งเป็นรายการที่เคยออกอากาศทางช่อง KBS1 และในรายการที่กำลังจะออกอากาศนี้ จองแฮอิน จะรับหน้าที่ดูแลรายละเอียดในการเดินทางท่องเที่ยวทั้งหมด

0000587834 002 20191106083507644

ตามรายงานยังระบุเพิ่มเติมว่า ทีมงานผู้ผลิตได้ฝากข้อความถึงผู้ชมที่กำลังรอคอยการปรากฏตัวของจองแฮอินในฐานะพิธีกรรายการท่องเที่ยวว่า

“พวกเราอยากจะขอบคุณผู้ชมที่รอคอยและสนับสนุนรายการ Jung Hae in’s Walking Report การถ่ายทำรายการที่ต่างประเทศผ่านพ้นไปได้ด้วยดี และพวกเราทำงานหนักมากๆ ในขั้นตอน Post-Production ดังนั้น พวกเราจึงหวังว่าจะรับผลตอบรับที่ดี ฝากติดตามและตั้งตารอรายการนี้ด้วยนะครับ/ค่ะ”

ปีนี้นับว่ามีนักแสดงหลายคนที่ผันตัวมามีผลงานเป็นพิธีกรและผู้ดำเนินรายการ ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องดีที่ทำให้แฟนๆ มีโอกาสได้ติดตามนักแสดงที่ชอบผ่านผลงานที่หลากหลายมากขึ้น ยังไงก็อย่าลืมเป็นกำลังใจและมีความสุขไปกับการท่องเที่ยวในสไตล์ จองแฮอิน ด้วยกันนะคะ

yoona jung hae in 20181101 006 rita

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries

Source (1) (2)

 






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก