koridol

AKMU เปิดใจถึงความเป็นกังวลของแฟนๆในการโปรโมตภายใต้การดูแลของ YG

25/09/2019 - korseries

akmu

ในที่สุด พี่น้องมากพรสวรรค์ทางด้านดนตรี อีชานฮยอก และ อีซูฮยอน แห่ง AKMU ก็ได้คัมแบคสมการรอคอยกับผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ของพวกเขาที่มีชื่อว่า “Sailing” ซึ่งนับเป็นการคัมแบคครั้งแรก หลังจากที่ อีชานฮยอก เสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ในขณะที่ อีซูฮยอน มีอายุเข้าสู่วัย 20 ปี

และเนื่องจากช่วงที่ผ่านมา YG Entertainment ได้ตกเป็นประเด็นร้อนมากมายตั้งแต่ช่วงต้นปี 2019 จนถึงปัจจุบัน ทำให้แฟนๆหลายคนต่างแสดงความเป็นกังวลถึงการที่ศิลปินทั้งสองยังคงอยู่ภายใต้การดูแลของ YG ซึ่ง อีชานฮยอก AKMU ได้ตอบคำถามนี้ว่า

“เราเข้าใจในสิ่งที่แฟนๆเป็นกังวลครับ เราเองก็ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นกัน อย่างไรก็ตาม ทุกคนที่เรากำลังทำงานด้วย ต่างเป็นคนที่ดีมากๆเลยครับ เราทำงานกันข้ามวันข้ามคืนกันด้วยบรรยากาศที่ดี สำหรับตอนนี้เราอยากที่จะใช้เวลาในการโฟกัสกับความสุขในช่วงเวลานี้ และ นำผลลัพธ์ที่ดีออกมาครับ”

ISibX6NUrjzVeJ 7B4wkIVw9sTOg

นอกจากนี้ อีชานฮยอก ยังได้เผยถึงการทำงานภายในต้นสังกัดว่า “ภายในบริษัท เรามีอิสระในการทำในสิ่งที่เราอยากทำ ยกตัวอย่างเช่น ให้เพื่อนมาช่วยเราทำปกอัลบั้มใหม่ บริษัทรับฟังความคิดเห็นของพวกเรา และนอกจากนี้ก็ยังให้การสนับสนุนในเรื่องต่างๆด้วยครับ”

AKMU คัมแบคพร้อมผลงานเพลงไตเติล “How can I love the heartbreak, you’re the one I love” ซึ่งเพลงได้ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สามารถไปฟังกันได้ที่คลิปด้านล่างนี้

ในงานแถลงข่าว อีซูฮยอน ได้เผยถึงเหตุผลงานการคัมแบคโดยใช้ชื่อ AKMU แทนที่จะใช้ช่ือ Akdong Musician ว่า “Akdong Musician ประกอบไปด้วยตัวอักษรจีน ‘rak'(‘ak’) ที่แปลว่า สนุกสนาน และ ‘dong’ ที่แปลว่า เด็ก ในตอนนี้เราต่างเป็นผู้ใหญ่กันทั้งคู่แล้ว ฉะนั้นเราจึงเอาคำว่า ‘dong’ ออก แล้วเรียกว่า ‘AKMU’ เพื่อที่ว่าจะไม่จำกัดแนวเพลงในอนาคตของพวกเราค่ะ”

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries

Source (1)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก