kornews

คิมโซฮยอน เผยมุมมองความรักและสิ่งที่เสียดาย หลังแสดงซีรีส์แนววัยรุ่น-โรแมนติก

17/09/2019 - korseries

kim so hyun

แม้นักแสดงสาว คิมโซฮยอน ปัจจุบันจะมีอายุเพียง 20 ปี นับสากล (21 ปี นับเกาหลี) แต่ถ้านับด้วยอายุประสบการณ์ของเธอแล้ว ชั่วโมงบินในวงการบันเทิงอาจจะมากกว่านักแสดงผู้ใหญ่หลายๆคนด้วยซ้ำ ล่าสุดนักแสดงสาวผู้มากด้วยประสบการณ์ในวงการกว่า 12 ปี คนนี้ ได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Sports Seoul ถึงการที่เธอแสดงซีรีส์แนวโรแมนติกทั้งๆที่ยังไม่มีประสบการณ์ความรักในชีวิตจริง 

ก่อนหน้านี้ คิมโซฮยอน ได้เคยเปิดเผยว่าเธอไม่เคยมีประสบการณ์ในการเดตกับใครมาก่อน ซึ่งในบทสัมภาษณ์ล่าสุด ประเด็นเรื่องความรักของเธอก็ได้ถูกหยิบยกมาพูดถึงอีกครั้ง

คิมโซฮยอน เผยถึงมุมมองความรัก ว่าฉันคิดว่าฉันยังเชื่อว่าความสัมพันธ์มันเป็นเรื่องที่ยากมากค่ะ และฉันยังคิดว่าการถ่ายทำมันค่อนข้างกินพลังของฉันมาก ฉะนั้นฉันจึงยังไม่รู้สึกต้องการใครสักคน ถ้าหากฉันได้พบกับใครสักคนที่ฉันชอบเขามากพอที่จะสามารถมองข้ามปัจจัยต่างๆเหล่านั้นได้ ฉันถึงจะเริ่มเดตค่ะ

0000562151 001 20190916111852469

นักแสดงสาวได้เผยเคล็ดลับของการแสดงซีรีส์แนวโรแมนติกว่า เพราะว่าฉันไม่มีประสบการณ์ ฉันจึงพยายามมองหาฉากที่ตัวละครอกหัก หรือ ฉากที่จำเป็นต้องใช้อารมณ์ที่มันยากๆ นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะทำความเข้าใจตัวละครในเรื่องว่ารู้สึกอย่างไร เพื่อที่จะให้ถึงจุดที่ว่าฉันสามารถมีความรู้สึกกับตัวละครที่แสดงด้วยกันจริงๆ ถ้าหากฉันแสร้งทำ ฉันคิดว่าความโรแมนติกมันจะไม่เกิดขึ้นอย่างเต็มที่ค่ะ ฉะนั้นฉันจึงทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะเข้าถึงตัวละครด้วยความรู้สึกที่จริงใจอย่างถึงที่สุด

และฉันเชื่อว่าเป็นสิ่งสำคัญเช่นกันที่จะดูวิธีการที่คนอื่นแสดง ฉันจึงดูภาพยนตร์เยอะมากค่ะ แทนที่จะเป็นแนวเมโลดราม่าเศร้าๆ ฉันกลับหลงใหลในแนวโรแมนติกคอมเมดี้มากกว่าค่ะ”

คิมโซฮยอน ยังสารภาพว่าเธอรู้สึกเสียดายที่ตัวเองไม่เคยเดตในวัยเรียน ระหว่างที่ถ่ายทำซีรีส์แนววัยรุ่น-โรแมนติกเรื่องล่าสุด ‘Love Alarm’

ฉันคิดว่าฉากที่โจโจใส่ชุดนักเรียน แล้วเดินผ่านต้นกิงโกะด้วยกันกับซอนโอมันน่ารักมากๆเลยค่ะ ฉันเลยรู้สึกเสียดายนิดหน่อยตอนที่จินตนาการว่ามันจะดีแค่ไหนถ้าหากได้ใส่ชุดนักเรียนแล้วไปเดตแบบนั้นบ้าง

love alarm 1

นักแสดงสาวยังได้ย้อนความหลังถึงสมัยเรียนในโรงเรียนว่า ฉันไม่มีความสนใจในเพศตรงข้ามเลยค่ะ มีคนมากมายรอบตัวฉันที่ออกเดต แต่ว่าฉันไม่มีจริงๆ เลยแอบอายที่ฉันไม่มีเรื่องราวที่เป็นความทรงจำใดๆเลยค่ะ

สุดท้าย คิมโซฮยอน ได้พูดถึงความเป็นไปได้ใน “Love Alarm” ซีซั่น 2 ว่า “มีหลายคนที่อยากจะเห็นถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป ในความสัมพันธ์ของ ซอนโอ และ โจโจ ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเรื่องราวมันจะออกมาเป็นอย่างไร แต่ฉันคิดว่าคงจะดีถ้าหากได้มีการหยิบช่วงที่ดีๆจากในเว็บตูนต้นฉบับแล้วนำมาทำซีซั่น 2 ต่อ และฉันคงจะชอบถ้าหากความสัมพันธ์ระหว่าง โจโจ และ ฮเยยอง มีรายละเอียดที่น่าติดตามออกมา เพราะว่าฉันชอบที่เห็นพวกเขาแบ่งปันความรู้สึกเจ็บปวดและพึ่งพากันและกันค่ะ

และเมื่อถูกถามว่าเธอจะกลับมารับบทเดิมไหม ถ้าหากมีซีซั่น 2 คิมโซฮยอน หัวเราะแล้วตอบแบบติดตลกว่า ถ้าเขาไม่ตัดฉันออก ฉันก็อยากจะแสดงมากจริงๆค่ะ

ก่อนหน้านี้ในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ Love Alarm ผู้กำกับอีนาจอง ได้บอกใบ้ถึงความเป็นไปได้สำหรับซีซั่น 2 ของซีรีส์เรื่องนี้ว่า การถ่ายทำจะเป็นไปอย่างราบรื่น ถ้าหากซีซั่นแรกได้รับกระแสตอบรับที่ดี ทั้งนี้แฟนๆอดใจรอติดตามฟังข่าวดีกัน~

คิมโซฮยอน กำลังจะมีผลงานการแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ “Tale of Nokdu” ร่วมกับ จางดงยุน มีกำหนดออกอากาศตอนแรก 30 กันยายนนี้ ทางช่อง KBS สามารถรอชมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ VIU

https://www.korseries.com/tale-of-nokdu-new-kbs-sageuk-romcom-drama-that-will-excite-the-k-drama-industry/

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries

Source (1)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก