koridol

แชรยอง ITZY เผยถึงความสัมพันธ์ที่น่ารักกับพี่สาว แชยอน IZ*ONE

30/07/2019 - Sucha

chaeryeong itzy chaeyeon izone

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสัมพันธ์ที่น่ารักและเป็นที่จับตามองของวงการเป็นอย่างมาก สำหรับคู่พี่น้องมากความสามารถอย่าง แชยอน IZ*ONE กับ แชรยอง ITZY ที่ทั้งคู่ต่างเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมจากแฟนๆทั้งในและต่างประเทศ

แชรยอง ได้เผยถึงความสนิทสนมระหว่างเธอกับพี่สาวภายในงาน Showcase เปิดตัวมินิอัลบั้มแรก “IT’z ICY.” เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา ว่า

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ itzy icy chaeryeong

“ฉันมีความสุขมากค่ะที่เห็นเธอได้โปรโมตในฐานะของ IZ*ONE เราทั้งสองคนต่างก็เป็นน้องใหม่ในวงการกันทั้งคู่ใช่มั้ยคะ ดังนั้นฉันจึงไม่คิดว่าพวกเราเป็นคู่แข่งกันค่ะ แต่เป็นคนที่คอยสนับสนุนกันและกันมากกว่า” แชรยอง กล่าว

อีกทั้งยังเสริมต่อว่า แม้ว่าจะไม่สามารถมาเจอกันได้บ่อยๆ แต่พวกเธอก็ยังคงส่งกำลังใจให้กันอยู่เสมอ “ฉันอยากให้เธอได้รับความแข็งแกร่งและมีความมั่นใจค่ะ” 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ chaeyeon and chaeryeong sixteen

สองพี่น้อง แชยอน และ แชรยอง เคยเข้าร่วมแข่งขันในรายการ SIXTEEN (รายการเซอร์ไววัลของ JYP Entertainment ร่วมกับ Mnet เมื่อปี 2015) อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ไม่ได้อยู่ในทีมที่จะได้เดบิวต์ ซึ่งในเวลาต่อมา แชยอน ตัดสินใจออกจากค่าย JYP และปรากฏตัวอีกครั้งในรายการ Produce 48 ในฐานะเด็กฝึกหัดจากค่าย WM Entertainment โดยในตอนสุดท้ายของรายการ แชยอน ได้รับโอกาสเข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกกรุ๊ปโปรเจ็กต์ IZ*ONE ในขณะที่ แชรยอง ก็ได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิก ITZY เกิร์ลกรุ๊ปภายใต้สังกัด JYP ในปีเดียวกัน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ izone

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ itzy

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries

source (1) (2)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก