kornews

“Moment at Eighteen” ผลงานซีรีส์เรื่องแรกของ องซองอู ปล่อยตัวอย่างล่าสุดออกมาแล้ว!

02/07/2019 - The Bag Seller

ong seong wu kim hyang gi

ซีรีส์วัยรุ่นเรื่องใหม่จากช่อง JTBC ได้รับความสนใจตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศ “Moments at Eighteen” หรือ “At Eighteen” (열여덟의순간) ค่อยๆทยอยปล่อยโปสเตอร์และตัวอย่างออกมา ซึ่งล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างใหม่มาให้แฟนๆหัวใจเต้นแรงกันอีกคร้ัง

บทความที่เกี่ยวข้อง : JTBC ปล่อยโปสเตอร์ องซองอู ในซีรีส์วัยรุ่นเรื่องใหม่ “Moments of Eighteen”

“Moments of Eighteen” บอกเล่าเรื่องราวมุมมองในวัยหนุ่มสาวที่ได้ ไอดอลหนุ่มหล่อชื่อดัง องซองอู มารับบทเป็น ชเวจุนอู เด็กหนุ่มวัย 18 ปีที่คุ้นชินกับการอยู่ตัวคนเดียว และไม่ค่อยเก่งในการแสดงออกทางอารมณ์ แต่เขาก็มีความแข็งแกร่งอยู่ภายในและยังมีความน่ารักแอบซ่อนไว้ไม่ให้ใครเห็น ทางด้าน นักแสดงสาวมากประสบการณ์ คิมฮยางกี จะมารับบทเป็น ยูซูบิน นักเรียนตัวอย่างที่อยู่ในกรอบการควบคุมของแม่มาตั้งแต่เด็กจนโต ทำให้เธอไม่มีอิสระหรือแม้กระทั่งไม่มีความฝันเป็นของตัวเอง

ชเวจุนอู ที่เติบโตมาด้วยตัวของเขาเองเพียงคนเดียว ได้ค้นพบตัวเองและเปิดใจหลังจากได้พบกับ ยูซูบิน ในขณะที่ตัวซูบินเองก็กำลังตามหาอิสรภาพในชีวิต เธอก็ได้ค้นพบความสุขจากการทำสิ่งเล็กๆน้อยๆแต่มีความหมายมากมายจนสามารถเปลี่ยนชีวิตของเธอได้ ซึ่งเธอได้รู้จักสิ่งนี้จาก ชเวจุนอู

Screen Shot 2562 07 02 at 14.53.54

Screen Shot 2562 07 02 at 14.53.52

ทีมงานได้ปล่อยตัวอย่างล่าสุดออกมาเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ซึ่งบอกใบ้ให้เห็นภาพของความเป็นไปได้ของที่จะเปลี่ยนชีวิตของทั้งสองตัวละครหลัก โดยในคลิปวีดีโอดังกล่าว ยูซูบิน ได้ถอดป้ายชื่อที่มีชื่อคนอื่นออกจากยูนิฟอร์มของ ชเวจุนอู ในขณะที่จุนอูกำลังแปลกประหลาดใจ ยูซูบิน จึงพูดขึ้นมาว่า “เฮ้ นักเรียนที่เพิ่งย้ายมาใหม่ เป็นผีเหรอไง? นายดูไม่มีสีหน้าเลย”

เธอถามจุนอูเพิ่มว่า “นี่นายไม่โกรธเลยเหรอไง? ใช้ชีวิตโดยไม่มีคนรู้ว่านายเป็นใคร?” เมื่อไม่มีคำตอบใดๆจากชเวจุนอู ยูซูบิน จึงพูดต่อว่า “โอเค ดูนี่ให้ดีๆนะ” จุนอูมองอย่างเริ่มกลัวๆ ซูบินจึงขว้างป้ายชื่อที่ถอดออกจากจุนอูออกไป แล้วภาพจึงตัดมาที่ป้ายชื่อชั่วคราวติดบนเสื้อของจุนอูเขียนไว้ว่า “ชเวจุนอู”

องซองอู จึงพากย์เสียงในคลิปตัวอย่างนี้ต่อว่า “ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ช่วงเวลานี้ อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น 18”

ผลงานนี้ถือเป็นผลงานเดบิวต์ด้านการแสดงซีรีส์เรื่องแรกของ องซองอู ที่โด่งดังจากรายการ “Produce 101 Season 2” และเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง Wanna One มาก่อนหน้านี้ อีกทั้งยังเป็นการหวนคืนจอแก้วในรอบ 4 ปีของ คิมฮยางกี ที่ก่อนหน้านี้ประสบความสำเร็จในสายภาพยนตร์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผลงานภาพยนตร์ Along with the Gods

“Moments at Eighteen” หรือ “At Eighteen” มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 22 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ เวลา 21.30 น. ตามเวลาเกาหลี ทางช่อง JTBC แฟนๆชาวไทยอดใจรอติดตามรับชมซับไทยถูกลิขสิทธิ์กันได้ที่ VIU

poster the moment of eighteen at eighteen 1

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries

Source (1)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก