k-movies

ผกก.พัคชานอุค จับมือ Netflix เปิดโปรเจกต์ภาพยนตร์ใหม่ ‘War and Revolt’ ได้ ‘คังดงวอน-พัคจองมิน’ นำทัพ

07/06/2023 - kjean

jeonran cover 2

Netflix ยืนยันการผลิต ‘War and Revolt (전, 란)’ ผลงานภาพยนตร์แนวประวัติศาสตร์ฟอร์มใหญ่เรื่องใหม่ ที่ไม่เพียงแค่ได้ผู้กำกับฝีมือเลื่องชื่อ อย่าง พัคชานอุค มานั่งแท่นอำนวยการผลิตแล้ว ยังได้กองทัพนักแสดงฝีมือระดับแนวหน้า นำโดย คังดงวอน และ พัคจองมิน มาถ่ายทอดบทบาท ซึ่งสร้างเสียงฮือฮาให้คอภาพยนตร์ตื่นเต้นกันถ้วนหน้า

‘War and Revolt (전, 란)’ เป็นภาพยนตร์แนวประวัติศาสตร์-สงคราม ที่เล่าเรื่องราวของ ‘จงรยอ’ (รับบทโดย พัคจองมิน) ลูกชายของตระกูลทหารที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโชซอน และ ‘ชอนยอง’ (รับบทโดย คังดงวอน) ที่เป็นทั้งข้ารับใช้ และเป็นเพื่อนของจงรยอ ที่เติบโตมาด้วยกันในยุคแห่งความวุ่นวาย เมื่อเกิดการรุกรานเกาหลีของญี่ปุ่น ทำให้เกิดสงครามอิมจินในปี 1592 แต่กลับกลายเป็นศัตรูกัน

โดยในวันที่ 7 มิถุนายน Netflix ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมไปถึงปล่อยภาพการนัดอ่านบทร่วมกันครั้งแรกของเหล่านักแสดง ที่นอกจาก คังดงวอน และ พัคจองมิน แล้วนั้น ยังมีเหล่านักแสดงมากฝีมือ อย่าง ชาซึงวอน , คิมชินรก , จินซอนกยู และ จองซองอิล ที่แต่ละรายชื่อการันตีฝีมือยอดเยี่ยม พร้อมเสริมทัพความแข็งแกร่งด้วย ผู้กำกับคิมซังมัน จาก Midnight FM, นักเขียนบทชินชอล และผู้กำกับชื่อดังอย่าง พัคชานอุค ที่เป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์อย่าง Oldboy และ Handmaiden จะมาร่วมเขียนบท และอำนวยการสร้างด้วยภาพยนตร์เรื่อง War and Revolt (Jeon, Ran) ซึ่งเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของผู้กำกับ พัคชานอุค กับ Netflix จึงเป็นที่น่าจับตามอง และเพิ่มความคาดหวังให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก

kangdongwonparkjeongmin
นักแสดง คังดงวอน และ พัคจองมิน ขณะอ่านบทภาพยนตร์เรื่อง War and Revolt (Jeon, Ran) Photo: Netflix

โดยในเรื่องนี้ คังดงวอน รับบทเป็น ‘ชอนยอง’ ผู้ลึกลับที่มีสถานะทาสที่ต่ำต้อย แต่มีฝีมือฟันดาบที่ดีที่สุดในโชซอน มีความกล้าหาญ ดิ้นรนเพื่อจะหลุดพ้นจากสถานะทาสที่ถูกกำหนดอย่างไม่ยุติธรรม คังดงวอนจะถ่ายทอดเสน่ห์ ความน่าเกรงขาม และการแสดงในฉากแอ็คชั่นที่น่าทึ่งผ่านตัวละคร ชอนยอง และ พัคจองมิน รับบทบทเป็น ‘จงรยอ’ อดีตเจ้านาย และเพื่อนของชอนยอง หลังจากที่จงรยอผ่านการสอบเข้ารับราชการแล้ว จงรยอก็กลายเป็นองครักษ์ส่วนพระองค์ของ ‘กษัตริย์ซอนโจ’ (รับบทโดย ชาซึงวอน) นำไปสู่การกลับมาพบกับเพื่อนเก่าของเขาอย่างชอนยอง โดยจะเจาะลึกไปในจิตใจที่ซับซ้อนระหว่างเรื่องมิตรภาพ และหน้าที่ของจงรยอ

chaseungwon kimshinrok
นักแสดง ชาซึงวอน และ คิมชินรก ขณะอ่านบทภาพยนตร์เรื่อง War and Revolt (Jeon, Ran) Photo: Netflix

ชาซึงวอน รับบทเป็น ‘กษัตริย์ซอนโจ‘ กษัตริย์ที่ละทิ้งประชาชนเมื่อเกิดการโจมตีจากญี่ปุ่น แต่หลังสงครามสิ้นสุดเขาต้องการที่จะฟื้นฟูอำนาจของราชวงศ์ขึ้นมาใหม่ ด้วยผลงานการแสดงที่ผ่านมาของชาซึงวอน เป็นข้อพิสูจน์ว่าชาซึงวอนจะสามารถทำให้ผู้ชมหลงใหลอีกครั้ง ด้วยการแสดงในครั้งนี้ นอกจากนี้ยังมีนักแสดง คิมชินรก ผู้ที่เคยสร้างความประทับใจอย่างมากในซีรีส์ Netflix เรื่อง Hellbound ในเรื่องนี้รับบทเป็น ‘บอมดง’ ทหารอาสาสมัครผู้เด็ดเดี่ยว เป็นตัวละครที่แข็งแกร่ง ท้าทายบรรทัดฐานสังคมอย่างไม่เกรงกลัว ไม่ว่าจะศัตรูหรืออุปสรรคก็ไม่สามารถทำลายเธอได้

jinseonkyujeongseongil
นักแสดง จินซอนกยู และ จองซองอิล ขณะอ่านบทภาพยนตร์เรื่อง War and Revolt (Jeon, Ran) Photo: Netflix

ในขณะเดียวกัน จินซอนกยู รับบทเป็น ‘คิมจารยอง’ ผู้นำกองทหารอาสาสมัครพลเรือน ที่สืบเชื้อสายมาจากชนชั้นปกครอง และ จองซองอิล ที่ได้รับการยกย่องจากการแสดงที่เข้มข้นของเขาใน The Glory รับบทเป็น ‘เก็นชิน’ ผู้นำที่โหดร้ายของกองทัพญี่ปุ่นที่เรียนรู้ทักษะดาบที่ไม่เหมือนใครของ ‘ชอนยอง’

ภาพยนตร์เรื่อง ‘War and Revolt (전, 란)’ ยังไม่มีกำหนดวันฉายที่แน่ชัด แฟน ๆ อดใจรอติดตามความคืบหน้าของผลงานนี้ และ สามารถรอรับชมภาพยนตร์จากผู้กำกับ และทีมนักแสดงมากฝีมือได้ทาง Netflix

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source: (1) (2) (3)

Photo: Netflix, Special Arrangement






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก