korevent

‘คิมมินกยู’ เยี่ยมจริง ๆ เสิร์ฟโมเมนต์เต็มอิ่ม ในงานแฟนมีต “Heavenly Moment” Kim Mingue Fanmeet in Bangkok

01/05/2023 - นักดูซีรีส์เกาหลี

Kim Min Gue Fanmeeting cover

“เยี่ยมจริง ๆ เยี่ยมจริง ๆ เยี่ยมจริง ๆ” เป็นวลีที่คงจะถูกวนซ้ำอยู่ในหัวใจของแฟน ๆ ชาวไทย หลังจากที่ได้ใช้เวลาร่วมกับ คิมมินกยู นักแสดงหนุ่มเจ้าของรอยยิ้มสุดละมุน ที่ได้บินลัดฟ้ากลับมาจัดงานแฟนมีตติ้งที่ไทยอีกครั้ง ในงาน “Heavenly Moment” Kim Mingue Fanmeet in Bangkok ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566 ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ที่ผ่านมา โดยผู้จัดน้องใหม่ MGCONNEXT ภายในงานนักแสดงหนุ่มคนนี้ได้จัดเต็มโมเมนต์ดี ๆ กับแฟน ๆ ชาวไทยแบบไม่ยั้ง ในช่วงเวลายาวเกือบ 3 ชั่วโมง

Heavenly Moment Kim Min gue Fanmeet in Bangkok 2 scaled

โดยในการจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ นับเป็นการกลับมาเยือนไทยในรอบ 1 ปี และเขาก็ได้ปรากฏครั้งแรกบนเวทีด้วยการเลือกเพลงที่คุ้นเคย อย่าง Love, Maybe เพลงประกอบซีรีส์ Business Proposal มาเปิดต่อมความคิดถึงที่มีระหว่างกันอย่างอบอุ่นหัวใจ และได้เริ่มทักทายแฟน ๆ เป็นภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ คิดถึงมาก ๆ ครับ” พร้อมขอบคุณแฟน ๆ ที่มอบความรักให้กับเขาอย่างสม่ำเสมอ จนทำให้เขาได้กลับมาเจอกับแฟน ๆ อีกครั้ง ถึงขั้นทำให้เขาตื่นเต้นจนมือสั่นกันเลยทีเดียว

Heavenly Moment Kim Min gue Fanmeet in Bangkok 1 scaled

หลังจากที่เปิดต่อมความคิดถึงกันไปแล้ว เจ้าตัวก็ได้เปิดพื้นที่ให้แฟน ๆ ได้เข้าใกล้และรู้จักเขามากยิ่งขึ้น ผ่านการพูดคุยเรื่องราวต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ภาพช่วงเวลาในชีวิตประจำวันของเขา ที่เจ้าตัวชื่นชอบการเก็บภาพในโหมดที่แตกต่างไปจากทั่วไป ตอนที่เขาสัมผัสระหว่างถ่ายทำผลงานต่าง ๆ นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้เผยความเป็นทาสแมวของตัวเอง ด้วยประโยคสุดระทวยใจ ว่า ‘แมว แค่อยู่บนโลกนี้ก็ถือว่าเป็นความรักแล้ว’

ตามมาติด ๆ กับโมเมนต์ที่ 2 ซึ่งเต็มไปด้วยความฟิน เพราะนอกจากหนุ่ม คิมมินกยู จะมาเล่าถึงผลงานที่ผ่านมาของเขาอย่างซีรีส์ Business Proposal และ The Heavenly Idol แล้ว ยังได้เชิญแฟนคลับผู้โชคดีขึ้นมาแสดงบทบาทจากฉากประทับใจในซีรีส์อีกด้วย งานนี้เรียกได้เลยว่าแฟน ๆ ฟินไปถ้วนหน้ากันเลยทีเดียว แต่ความเซอร์วิสเซอร์ใจยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะบทบาทในซีรีส์ The Heavenly Idol เขาจะต้องสวมเป็น “ท่านมหาปุโรหิตในคราบไอดอล” ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ไปทั่วทั้งฮอลล์ ไม่ว่าจะเป็นการทำท่า Ending Fairy ตามมาด้วยจับคู่ความหล่อของเขากับไอเท็มสุดคิ้วท์ และคอร์สเรียนภาษาไทยแบบรวบรัด ซึ่งจบมิชชั่นนี้หนุ่มมินกยูก็ได้เพลงไทย ‘หนูมาลี มีลูกแมวเหมียว’ กลับไปร้องให้บรรดาน้องเหมียวที่บ้านได้ฟังแล้ว

Heavenly Moment Kim Min gue Fanmeet in Bangkok 4 scaled
Heavenly Moment Kim Min gue Fanmeet in Bangkok 5 scaled

หลังจากนั้นก็มาถึงโมเมนต์ดี ๆ ที่เรียกว่าเซอร์วิสของจริง! เพราะนอกจากเตรียมเกมส์มาเล่นกับแฟน ๆ แล้ว หนุ่ม คิมมินกยู ยังเตรียมของขวัญสุดพิเศษมาให้แฟน ๆ อีกด้วย นั่นก็คือหมวกพร้อมลายเซ็น และพวงกุญแจที่เขา Custom เองกับมือ ซึ่งจะเป็นของขวัญที่มีชิ้นเดียวในโลก ไม่เพียงเท่านั้นเจ้าตัวยังได้สร้างความทรงจำดี ๆ ด้วยโมเมนต์สุดน่ารักกับการมอบของขวัญให้เหล่าแฟนคลับ ด้วยการขี่ไดโนเสาร์สุดน่ารัก ที่มีเฉพาะแฟนคลับในแฟนมีตที่จะได้เห็นภาพสุด Exclusive นี้

Heavenly Moment Kim Min gue Fanmeet in Bangkok 6 scaled

และแล้วก็เดินมาถึงช่วงสุดท้ายของงาน เพราะเวลาแห่งความสุขมักจะผ่านไปเร็วเสมอ หลังจากที่ คิมมินกยู ได้มอบความสุขให้แฟน ๆ ไปอย่างเต็มอิ่มไปแล้ว ก็ถึงเวลามารับพลังงานบวกกลับไปบ้าง นั่นก็คือคลิปวิดีโอแฟนโปรเจกต์ที่เหล่าแฟนคลับจัดทำขึ้นมา เพื่อเล่าเรื่องราวความรัก ความประทับใจ ความภูมิใจที่พวกเขามีต่อหนุ่มคิมมินกยู งานนี้บอกเลยว่ามีคนเสียน้ำตาหนักมาก โดยเฉพาะหนุ่มคนนี้ที่กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เช่นกัน และพูดขอบคุณแฟน ๆ ทั้งน้ำตาว่า

“ความรู้สึกของผมตอนนี้ไม่รู้จะอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ยังไง มันประทับใจ ซาบซึ้งใจมาก ๆ ครับ ผมไม่ได้เป็นคนที่ร้องไห้เก่งขนาดนี้นะครับ แต่ว่ามันเป็นความรู้สึกที่ถ้าไม่เจอกับสถานการณ์แบบนี้ก็อาจจะไม่เข้าใจความรู้สึกของผมที่รู้สึกในตอนนี้ แต่หวังว่าผมกับแฟน ๆ ทุกคน จะอยู่ในความรู้สึกแบบนี้ไปด้วยกันไปนาน ๆ นะครับ ขอบคุณทุก ๆ คนที่มางานวันนี้นะครับ ทุกคนมีความสุขเหมือนผมใช่ไหมครับ เพราะทุกคนมางานวันนี้ ผมเลยได้สร้างความสุขไปพร้อมกับทุกคน  (ภาษาไทย) “รักทุกคนมาก ๆ ครับ แล้วพบกันใหม่นะครับ”

Heavenly Moment Kim Min gue Fanmeet in Bangkok 8 scaled
Heavenly Moment Kim Min gue Fanmeet in Bangkok 7 scaled
Heavenly Moment Kim Min gue Fanmeet in Bangkok 9

งานนี้ทำเอาแฟน ๆ ต่างซึ้งไปตาม ๆ กัน ก่อนที่เจ้าตัวจะลาแฟน ๆ ไปด้วยเพลง Suddenly ที่เขาตั้งใจมอบเป็นของขวัญสุดท้ายให้กับแฟนคลับของเขาได้กลับบ้านไปด้วยความประทับใจ ใน “Heavenly Moment” 

Heavenly Moment Kim Min gue Fanmeet in Bangkok 10

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก