kornews

เต็มไปด้วยความรัก! เปิดจดหมาย ‘ไอยู – อีจงซอก’ ที่ต่างเขียนถึงแฟนคลับ หลังยืนยันข่าวเดต

01/01/2023 - korseries

IU Lee Jong Suk cover

ในช่วงเวลาส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2023 แฟน ๆ ต่างให้ความสนใจกับความสัมพันธ์รักระหว่าง คู่รักคนดังคู่ใหม่ของวงการบันเทิงเกาหลี อย่าง อีจงซอก – ไอยู ที่ภายหลังจากที่ต้นสังกัดของทั้งสองได้ออกมายืนยันว่าทั้งคู่กำลังคบหากันอยู่จริง เจ้าตัวได้ออกมาเขียนจดหมายถึงแฟน ๆ กล่าวคำทักทายสวัสดีปีใหม่ พร้อมกับการพูดถึงข่าวความสัมพันธ์รักที่ถูกรายงานผ่านสื่อไปในคราวเดียวกัน ผ่านทางแฟนคาเฟ่ของตัวเอง

โดย ไอยู ได้เขียนจดหมายถึงเหล่ายูแอนา (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ ไอยู) ผ่านทางแฟนคาเฟ่ของเธอ เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ ที่ในปีนี้เธอได้กล่าวถึง อีจงซอก ที่เพิ่งเริ่มต้นความสัมพันธ์รักด้วยข้อความที่น่ารัก

จดหมายเนื้อหาฉบับเต็มของ ไอยู

“สวัสดีค่ะ ยูแอนา (ชื่อแฟนคลับของ ไอยู)

นี่เป็นเวลาที่จะนอนกันแล้วใช่ไหมคะ? ทุกคนใช้เวลาสิ้นปี 2022 ที่ไหนอย่างไรกันบ้างเอ่ย หรือว่าในวันสุดท้ายของปีหลายคนอาจจะว้าวุ่นใจเล็กน้อยเพราะฉันคะ วันนี้ฉันมาเพื่อที่จะกล่าวสวัสดีปีใหม่ พร้อมกับแสดงความรู้สึกขอบคุณและขอโทษด้วยหัวใจค่ะ

สำหรับคนที่ได้เห็นบทความข่าวในวันนี้คงจะทราบแล้วว่าฉันกำลังเดตอยู่ค่ะ ฉันนึกถึงยูแอนาที่คอยกังวลเกี่ยวกับฉัน และคอยเป็นห่วงเป็นใยความเป็นอยู่ของฉันที่คงจะตกใจกับข่าวที่ออกมา ดังนั้นฉันจึงระมัดระวังเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ ใช่ค่ะ…มันเกิดขึ้นเช่นนี้!

ฉันได้พัฒนาความรู้สึกที่ดีขณะที่พึ่งพากันและกัน กับเพื่อนร่วมงานที่ฉันรู้จักมานานค่ะ

ที่ผ่านมาเขาคอยสนับสนุนฉันมาเป็นระยะเวลายาวนานซึ่งฉันรู้สึกขอบคุณ และเขาคอยบอกฉันเสมอว่า ‘เจ๋งจัง เจ๋งจังเลย’ เขาเป็นคนที่ไว้ใจได้ เป็นคนน่ารัก และคอยให้กำลังใจฉันอย่างจริงใจค่ะ

เนื่องจากยูแอนาเป็นคนที่คอยมองดูฉันอย่างใกล้ชิดมากที่สุด ฉันเชื่อว่าทุกคนจะสัมผัสได้ว่าฉันสบายดี และมีช่วงเวลาที่ดีในช่วงนี้ และก็​ฉันคิดว่าอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ความภาคภูมิใจและความหลงใหลในการทำงานของฉันเพิ่มขึ้นในช่วงที่ผ่านมานี้ เป็นเพราะฉันมีเพื่อนที่ดีที่คอยชื่นชมฉันเป็นเวลานานอยู่ข้าง ๆ ค่ะ

ทุกคนคงทราบกันแล้ว ดังนั้น เราจะพบกันอย่างเงียบ ๆ เพื่อให้แฟนๆของเราไม่ต้องกังวลใจนะคะ….!

ฉันต้องขอโทษที่ทำให้ตกใจ และรู้สึกขอโทษและขอบคุณยูแอนาที่คอยแสดงความยินดีกับฉัน และถามฉันก่อนว่าฉันเป็นอย่างไร

ฉันไม่ค่อยได้เขียนอะไรยาว ๆ เลย แต่ฉันคิดในทุก ๆ คำพูดอยู่นานระหว่างที่ปีใหม่นี้กำลังมาถึง ฉันเริ่มเขียนในปี 2022 แต่ว่าระหว่างที่เขียนอยู่กลับกลายเป็นปี 2023 แล้วค่ะ

Happy New Year ทุกคนนะคะ ในปี 2022 นี้กลายเป็นปีก่อนหน้าแล้ว ฉันมีความสุขมากที่ได้ทักทายทุกคนอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน และกลับมาใกล้ชิดกันอีกครั้ง ฉันคิดว่าฉันจะไม่ลืมช่วงเวลาแห่งความสุขอันเอ่อล้นเหล่านั้นเลยค่ะ

ขอบคุณจากก้นบึ้งของหัวใจที่สนุกกับฉัน และใกล้ชิดกันมากที่สุดกับฉันอีกปี! ฉันจะวิ่งไปข้างหน้าโดยไม่ขี้เกียจในปีนี้ค่ะ! ฉันจะทำให้ดีเลยค่ะ

Happy New Year ยูแอนา อีกครั้งนะคะ เมื่อคุณตื่นมา ก็จะเป็นปีใหม่ ราตรีสวัสดิ์นะคะ ฉันรักทุกคนค่ะ”

IU Photo IG 1

และทางด้าน อีจงซอก เองก็ได้เขียนจดหมายทักทายแฟน ๆ เช่นเดียวกัน โดยเจ้าตัวได้กล่าวทักทายสวัสดีปีใหม่ ขอบคุณแฟน ๆ หลังจากที่คว้ารางวัลแดซัง จากงานประกาศรางวัล 2022 MBC Drama Awards เช่นเดียวกันกับการพูดถึง ไอยู ที่ปัจจุบันทั้งคู่มีความสัมพันธ์รักที่งดงามด้วยกัน

จดหมายเนื้อหาฉบับเต็มของ อีจงซอก

“สวัสดีครับ ผมอีจงซอกครับ 

ผมไม่ได้มาส่งข้อความขอบคุณแฟน ๆ หลังจากที่รับรางวัลแดซัง ดังนั้นผมเลยขอมาเขียนย้อนหลังในจดหมายนี้ และผมกำลังเขียนจดหมายเป็นครั้งแรกหลังจากที่ไม่ได้เขียนมานาน…

ผมต้องขอโทษที่ทำให้หลายคนประหลาดใจตอนสิ้นปี ขอบคุณแฟน ๆ ที่คอยส่งเสียงเชียร์ผมในงานประกาศรางวัลที่ทำให้ไม่สูญเสียความมั่นใจไปครับ

สิ่งที่ผมอยากจะบอกกับทุกคนก็คือผมยังคงบกพร่องอยู่มาก แม้ว่าผมจะอายุมากขึ้นแล้วแต่ก็ยังคงเขิน ๆ อยู่ ดังนั้นผมอยากจะขอบคุณแฟน ๆ ที่คอยให้ความรักและสนับสนุนผมอยู่เสมอนะครับ

ยิ่งพูดก็ยิ่งประหม่า ผมเลยลืมคำพูดที่สำคัญที่จะพูดไปเลยครับ ผมต้องขอโทษและขอบคุณอีกครั้งนะครับ

และผมคิดว่าคุณคงจะตกใจกับข่าวที่ออกมาเมื่อวาน เกี่ยวกับเพื่อนที่อยู่ในข่าวน่ะครับ…

ในช่วงอายุ 20 กลาง ๆ ผมได้รู้จักกับเธอครั้งแรก และ มันเป็นมากกว่า Puppy Love แม้ว่ามันจะยิ่งใหญ่ แต่ผมก็รู้สึกเสียใจที่ไม่อาจเกิดขึ้นได้ เราเป็นเพื่อนกันมานาน แต่ว่าตอนนี้ก็กลายเป็นแบบนี้ครับ อืม…ผมอยากจะอธิบายให้ดี…

ผมควรจะเล่ายังไงดีนะ..ผมคิดว่าเธอเป็นเพื่อนที่แปลก ที่เข้ามาอยู่ในมุมหนึ่งของหัวใจของผมเสมอ แม้ว่าผมจะใช้ชีวิตอย่างมุ่งมั่นอยู่ก็ตาม ถ้าผมพูดแบบนี้ แฟน ๆ ของผมคงจะเข้าใจ ว่าเธอเป็นเหมือนคังดันอี (ตัวละครนางเอกซีรีส์ Romance is a Bonus Book) สำหรับผมครับ

ในฐานะเพื่อน เธอสามารถแบ่งปันทิศทางและความกังวลในชีวิตด้วยกันได้ และเป็นที่พึ่งพิง ในบางครั้งเธอก็เป็นเหมือนพี่สาวของผม แม้ว่าเธอจะอายุน้อยกว่าผมก็ตาม เธอเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ แต่ก็เป็นเพื่อนแสนดีที่ผมอยากจะปกป้องด้วย และตอนนี้เธอทำให้ผมอยากเป็นคนที่ดีขึ้นครับ

ผมควรจะแนะนำเธอให้ดี แต่ว่านี่เป็นครั้งแรกที่ผมทำแบบนี้เลย ดังนั้นผมจึงกังวลว่าแฟน ๆ อาจจะตกใจ และอาจจะรู้สึกผิดหวังเล็กน้อย ผมหวังว่าคุณจะมองดูพวกเราด้วยหัวใจอันอบอุ่นนะครับ

ผมรู้สึกขอบคุณมากสำหรับความรักและการสนับสนุนที่ทุกคนมอบให้ในปีนี้ ที่มีอะไรเกิดขึ้นมากมาย และผมรู้สึกดีใจที่ได้พบกับทุกคนอีกครั้ง สวัสดีปีใหม่นะครับ รักทุกคนเสมอครับ”

Lee Jong Suk Photo IG 2

จากข้อความที่ทั้งสองเขียนถึงแฟนคลับ แล้วได้พูดถึงกันและกันทำให้สัมผัสได้ถึงความรักอันสวยงามที่คอยสนับสนุนกันในทางที่ดีและเป็นที่พึ่งทางใจให้แก่กันเป็นอย่างดี ขอให้ความรักของทั้งคู่งดงามเช่นนี้ไปนานแสนนานเลยนะคะ~

บทความที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดคอนเฟิร์มข่าวเดต ‘อีจงซอก-ไอยู’ เพิ่งพัฒนาความสัมพันธ์ และกำลังคบหากันอย่างจริงจัง

Dispatch รายงานข่าวเดต ‘อีจงซอก-ไอยู’ ก่อนวันขึ้นปีใหม่ 2023 ⋯ ต้นสังกัดกำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบ

ต้นสังกัด ‘อีจงซอก’ ชี้แจงข่าวลือเดต หลังนักแสดงหนุ่มเอ่ยถึง ‘คนที่รู้สึกขอบคุณเป็นการส่วนตัว’ ขณะขึ้นรับรางวัลแดซัง

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1) (2)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก