koridol

แรงฉุดไม่อยู่! ‘ฮเยอิน NewJeans’ ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนใหม่ ของ Louis Vuitton ที่อายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์

30/12/2022 - mnomt

hyein newjeans lv tn

หลังจากมีกระแสกันมาสักพักถึงความโด่งดังของ NewJeans ที่ไปเข้าตาแบรนด์ระดับโลก จนจ่อคิวทาบทามให้สมาชิกไปเป็นหน้าตาของแบรนด์ ในที่สุดวันนี้ทางบัญชีออฟฟิเชียลของวง NewJeans (@NewJeans_ADOR) ก็ได้ออกมาประกาศทาง Twitter อย่างเป็นทางการแล้วว่า น้องเล็กของวง ฮเยอิน ได้รับเลือกเป็น Brand Ambassador คนใหม่ของ Louis Vuitton ลักชูรีแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศสที่มีประวัติยาวนานกว่า 168 ปี

ทั้งนี้ ฮเยอิน ยังถือว่าเป็น Brand Ambassador ของ Louis Vuitton ที่มีอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์อีกด้วย

hyein lv 1

หลายคนคาดหวังถึงกิจกรรมที่ ฮเยอิน จะทำร่วมกับ Louis Vuitton เพราะนอกจากในฐานะ NewJeans ไอดอลที่ประสบความสำเร็จที่สุดวงหนึ่งแห่งปี 2022 แล้ว ก่อนที่จะเข้าร่วมกับวง ฮเยอินยังเคยเป็นนางแบบเด็ก และเริ่มเข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ เมื่อผนวกกับใบหน้าที่เก๋มีสไตล์แล้ว ก็บอกได้เลยว่าน่าสนใจมาก ๆ

hyein lv 2

NewJeans เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย ADOR (All Doors One Room) ค่ายลูกของ HYBE Labels พวกเธอเปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 22 กรกฎาคม และได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากซิงเกิลเดบิวต์ ‘Attention, Hype Boy, Hurt’ และ ‘Cookie’ จนทุบสถิติยอดขายอัลบั้มแรกของเกิร์ลกรุ๊ปในสัปดาห์แรกที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ Hanteo พร้อมกวาดรางวัลใหญ่แห่งปี แดซัง Performance of the Year จากเวที Asia Artist Awards และบนซัง Top 10 Artist จาก Melon Music Awards ล่าสุดกับเพลงพรีรีลิสในอัลบั้มชุดแรก อย่าง ‘Ditto’ ก็สามารถทำสถิติ Perfect All-Kill กวาดอันดับ 1 ได้สำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้ NewJeans กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้ Perfect All-Kill เร็วที่สุดนับตั้งแต่เดบิวต์มาเป็นเวลา 146 วัน

ฮเยอิน ถือเป็นสมาชิกคนที่ 2 ของได้รับเลือกขึ้นมารับตำแหน่ง Brand Ambassador ของลักชูรีแบรนด์ โดยก่อนหน้านี้ สมาชิกลูกครึ่งเวียดนาม-ออสเตรเลียอย่าง ฮันนิ ก็ได้รับการยืนยันเรียบร้อยในการเป็น Brand Ambassador ของ Gucci แบรนด์เนมจากอิตาลีที่มีชื่อเสียงระดับโลก

hanni gucci 1

เป็นที่จับตามองว่าสมาชิกคนต่อไปที่ทางค่ายจะประกาศออกมาจะเป็นใคร มารอติดตามพร้อมกันนะคะ ~

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก