koridol

ทรงเวนดี้ เวอร์ชั่นใหม่! เมื่อผู้นำเทรนด์ ‘เวนดี้ Red Velvet’ เผยผมสั้นทรงใหม่ที่ทำฮือฮาทั่วไทม์ไลน์

18/12/2022 - korseries

Wendy Red Velvet New Hairstyle cover

เวนดี้ Red Velvet ไอดอลสาวผู้เคยสร้างกระแสความฮิต ‘ทรงเวนดี้’ ที่ทำช่างตัดผมเป็นที่รู้กันว่ามาแรงสุด ๆ ได้กลับมาสร้างกระแสฮือฮาระลอกใหม่ เมื่อล่าสุดเธอได้เผยลุคผมสั้นทรงใหม่ที่เชื่อว่าจะกลายเป็นกระแสฮิตอีกครั้ง

โดยเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม เวนดี้ Red Velvet ได้อัปเดตภาพถ่าย ที่มาในลุคผมสั้นทรงใหม่ที่เข้ากับเธอเป็นอย่างดี ผ่านทางช่องทางบัญชี Instagram อย่างเป็นทางการของเธอ (@todayis_wendy) พร้อมกับแคปชั่นว่า “ทรงผมใหม่ สีผมใหม่”

การอัปเดตลุคในครั้งนี้เป็นที่สนใจของแฟน ๆ เป็นจำนวนมาก เพราะลุคผมสั้นของเธอนั้นเป็นผมสั้นสไลด์ที่ซอยปลายอย่างมีสไตล์ ซึ่งแฟน ๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทรงผมนี้ เรียกว่าเป็น ‘ทรงเวนดี้ Ver. 2’ ที่หลายคนเซฟเก็บไว้เป็นเรฟ เตรียมให้ช่างตัดผมตัดตามเรียบร้อย

  • Wendy New Hair Style 4
  • Wendy New Hair Style 3
  • Wendy New Hair Style 2
  • Wendy New Hair Style 1

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ทรงผมของ เวนดี้ กลายเป็นเทรนด์สไตล์ทรงผมยอดฮิตที่ทำให้บรรดาสาว ๆ ทั้งในเกาหลีและต่างชาติต่างเซฟเก็บไว้เป็นเรฟให้ช่างทำผมทำตามกันไม่ขาดสาย ซึ่งเจ้าตัวได้เคยออกมาพูดถึงที่มาของทรงผมยอดฮิตนี้ที่กลายเป็นไวรัลอย่างไม่ได้ตั้งใจ

Wendy Red Velvet Hairstyle 3

บทความที่เกี่ยวข้อง

เวนดี้ Red Velvet เล่าที่มา ‘ทรงเวนดี้’ สไตล์ทรงผมสุดฮิตที่เป็นไวรัลแบบไม่ได้ตั้งใจ

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก