kornews

คังแทโอ โพสต์ภาพผมสั้นพร้อมอำลาแฟนคลับ ก่อนรายงานตัวเข้ากรมรับใช้ชาติวันนี้

20/09/2022 - cogimilk

Kang Tae Oh To Enlist Military Today

คังแทโอ นักแสดงหนุ่มเจ้าของรอยยิ้มอบอุ่นที่คว้าหัวใจของผู้ชมผ่านบทบาทมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบทหนุ่มแสนดี อีจุนโฮ จากซีรีส์เรื่อง Extraordinary Attorney Woo ได้โพสต์ภาพผมสั้นเพื่ออำลาเหล่าแฟนคลับพร้อมข้อความขอบคุณ ก่อนจะเข้ารายงานตัวรับใช้ชาติในวันนี้

วันที่ 20 กันยายน ซึ่งเป็นวันรายงานตัวตามกำหนดการเข้ากรมของ คังแทโอ น้ัน เจ้าตัวก็ได้โพสต์รูปภาพโชว์ทรงผมใหม่ ซึ่งเป็นผมสั้นเตรียมตัวรับใช้ชาติ ผ่านช่องทาง Instagram ส่วนตัว (@kto940620) พร้อมด้วยข้อความว่า

“ขอบคุณสำหรับแรงสนับสนุนจากผู้คนมากมายกับความรักที่ล้นหลามนะครับ

ผมจะกลับมาอย่างองอาจครับ

เจอกันเร็ว ๆ นี้นะครับ”

Kang Tae Oh Military 02
Kang Tae Oh Military 01

ภายใต้โพสต์ของ คังแทโอ นั้น ก็ได้มีเหล่าบรรดาแฟนคลับ ตลอดจนคนดังผู้เคยร่วมงานกันเข้ามาร่วมอวยพรและให้กำลังใจ ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงหนุ่ม อันโบฮยอน กับข้อความ “เดินทางอย่างปลอดภัยนะ🫡” และ ซูยอง SNSD ที่เคยร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง Run On กับข้อความ “เจ้าเกาลัด เดินทางโดยสวัสดิภาพนะ!!!🫡”

Kang tae oh military comments

สำหรับการเข้ารับชาติของ คังแทโอ นั้น ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 กันยายน โดยนักแสดงหนุ่มจะเข้ารับการฝึกในขั้นพื้นฐานที่หน่วยฝึกทหารใหม่เป็นเวลา 4 สัปดาห์ ก่อนที่จะเข้าปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติต่อเป็นเวลาทั้งสิ้น 18 เดือน และสิ้นสุดภายในวันที่ 19 มีนาคม ปี 2024

ขอให้ คังแทโอ เข้ารับใช้ชาติอย่างดีและกลับมาอย่างแข็งแรงปลอดภัยนะคะ 🤍

Kang Tae Oh Photo 4

บทความที่เกี่ยวข้อง

คังแทโอ เปิดเผยกำหนดวันรายงานตัวเข้ากรมรับใช้ชาติด้วยตัวเอง⋯สื่อเผยเตรียมทิ้งทวนผลงานภาพยนตร์ไว้ให้ติดตาม

ต้นสังกัดเผยข้อมูลถึงการเข้ากรมรับใช้ชาติของ ‘คังแทโอ’ นับถอยหลังรายงานตัว 20 ก.ย.นี้

คังแทโอ เผยถึงกระแสตอบรับล้นหลามของซีรีส์ ‘Extraordinary Attorney Woo’ พร้อมกล่าวถึงการเข้ากรมรับใช้ชาติที่กำลังจะมาถึง

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก