kornews

เซฮุน EXO – โจจุนยอง – จางยอบิน คอนเฟิร์มรับบทนำใน Everything That We Loved ซีรีส์ใหม่ของ TVING

27/07/2022 - korseries

everything that we loved casting cover

TVING เดินหน้าผลิตโปรเจกต์ออริจินัลซีรีส์ของตัวเองอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ Everything That We Loved ผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ ที่ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะได้ โอเซฮุน (เซฮุน EXO) – โจจุนยอง – จางยอบิน มารับบทนำร่วมกัน

Everything That We Loved (우리가 사랑했던 모든 것) เป็นซีรีส์แนวไฮสคูลโรแมนซ์ ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของวัยรุ่น วัย 18 ปี โดยซีรีส์จะถ่ายทอดรักสามเส้าระหว่าง 2 เพื่อนสนิท โกยู โกจุนฮี และ นักเรียนแลกเปลี่ยน ฮันซูยอน หลังจากที่ โกจุนฮี ถูกโอนถ่ายความทรงจำ จากการได้รับการปลูกถ่ายไตจาก โกยู

Everything That We Loved Casting

ในซีรีส์ เซฮุน EXO ที่ก่อนหน้านี้มีผลงานการแสดงในซีรีส์ Now, We Are Breaking Up และ ภาพยนตร์ The Pirates: The Last Royal Treasure จะรับบท โกยู นักเรียนหนุ่มวัย 18 ปี เพื่อนสนิทของจุนฮี ผู้ถูกเรียกว่าเป็น ‘นักบาสเกตบอลอัจฉริยะ’ ที่โรงเรียน เขาเป็นคนประเภทที่ไม่เกรงกลัวสิ่งใดบนโลกใบนี้ และได้รับความสนใจจากสาว ๆ ในโรงเรียน

โจจุนยอง ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งมีผลงานการแสดงในซีรีส์ Live On และ ภาพยนตร์ A Year-End Medley จะรับบท โกจุนฮี นักเรียนผู้เป็นอันดับ 1 ของโรงเรียน เขาเป็นคนที่มีร่างกายที่อ่อนแอ และได้รับการปลูกถ่ายไตจากโกยู ซึ่งกลายเป็นว่าในเวลาต่อมาเขาเริ่มคล้ายกับโกยูมากขึ้นทุกที จากผลข้างเคียงการที่ได้เผชิญกับภาวะ Cellular Memory Syndrome ที่เขาได้รับการถ่ายโอนความทรงจำจากการปลูกถ่ายอวัยวะ

และทางด้าน จางยอบิน นักแสดงดาวรุ่งที่ได้รับความสนใจจากเว็บดราม่า A Beauty of Revenge จะรับบท ฮันซูยอน หญิงสาวที่ทั้งโกยู และ โกจุนฮี ต่างสนใจ ฮันซูยอนเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่พรั่งพร้อมไปด้วยความงามที่ใครก็ต้องต่างเหลียวหลังมอง และเธอยังเป็นนักเรียนดีที่เป็นคู่แข่งในโรงเรียนกับโกจุนฮี อย่างไรก็ดีเธอมีความลับบางอย่างที่เก็บซ่อนเอาไว้

เรื่องราวรักสามเส้า ที่มาพร้อมกับเรื่องราวชวนค้นหา ในซีรีส์ Everything That We Loved วางแผนเผยแพร่ให้ได้ชมในปี 2023 อดใจรอติดตามชมกัน

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก