koridol

SMTOWN LIVE 2022 สร้างสถิติใหม่สำหรับยอดการรับชมคอนเสิร์ตออนไลน์เกาหลีที่มากที่สุด

02/01/2022 - korseries

smtown live 2022 cover

SM Entertainment จัดเต็มรับปีใหม่ ด้วยการจัดงานคอนเสิร์ตออนไลน์ฟรีให้แฟน ๆ ทั่วโลก กับงานที่มีชื่อว่า SMTOWN LIVE 2022 : SMCU EXPRESS@KWANGYA ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากทั่วโลกเป็นอย่างดี จนสามารถสร้างสถิติใหม่ในการเป็นคอนเสิร์ตออนไลน์เกาหลีที่มีการรับชมมากที่สุด

ภายหลังการจัดงาน SMTOWN LIVE 2022 : SMCU EXPRESS@KWANGYA ที่มีขึ้นในวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา ได้มีการประกาศตัวเลขการสตรีมคอนเสิร์ตออนไลน์ ที่มียอดสตรีมสูงถึง 51 ล้านครั้ง จาก 161 ประเทศทั่วโลก ซึ่งตัวเลขสถิตินี้ได้ทำลายสถิติเดิมที่ SM ได้เคยทำไว้ ในงานคอนเสิร์ตออนไลน์ SMTOWN LIVE “Culture Humanity” ที่มียอดสตรีมอยู่ที่ 35.83 ล้านคร้ัง และได้กลายเป็นคอนเสิร์ตออนไลน์เกาหลีที่มีการรับชมสูงที่สุด

SMTOWN 2022 1
การแสดงของเหล่าศิลปิน SM Entertainment
SMTOWN 2022 2
คังตะ H.O.T / โบอา / แทยอน SNSD / ฮโยยอน SNSD / คีย์ SHINee / มินโฮ SHINee

โดยในงานคอนเสิร์ตดังกล่าวนี้ จัดขึ้นโดยที่ผู้ชมทั่วโลกไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย และมีการแสดงของเหล่าศิลปินจาก SM Entertainment ไม่ว่าจะเป็น อนยู คีย์ มินโฮ สมาชิกวง SHINee , แทยอน ฮโยยอน สมาชิกวง SNSD , aespa , คังตะ H.O.T , โบอา, TVXQ , Super Junior , ไค EXO , Red Velvet , NCT U , NCT 127 , NCT Dream และ คุนเซียวจวิ้น สมาชิกวง WayV ตลอดจน DJ ไม่ว่าจะเป็น DJ HYO , Raiden , IMLAY , DJ GINJO , J.E.B , MINIMONSTER , Mar Vista และ Hitchhiker

SMTOWN 2022 4
เหล่า DJ ที่ทำการแสดงในงาน

ที่นอกจากจะมีการแสดงของศิลปินตามแต่ละวงแล้ว ยังมีการแสดงสเตจพิเศษมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ สเตจเปิดตัว ยูนิตพิเศษ โปรเจกต์เกิร์ลกรุ๊ป Girls on Top (GOT) ซึ่งประกอบไปด้วย 7 ศิลปินสาว โบอา , ฮโยยอน แทยอน สมาชิกวง SNSD , ซึลกิ เวนดี้ สมาชิกวง Red Velvet , คาริน่า วินเทอร์ สมาชิกวง aespa

GOT the beat 이미지 왼쪽부터 카리나 웬디 태연 보아 효연 슬기 윈터
Girls on Top (GOT)

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก