korevent

เตรียมหูเคลือบทอง ต้อนรับ ‘ฮวีอิน MAMAMOO’ ในคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์แรก ปักหมุดไทย 6 เม.ย. นี้

20/02/2024 - earnewk

2024 Whee In 1ST WORLD TOUR cover

นี่คือกลับมาอีกครั้งของเจ้าของเสียงทรงพลังระดับ Vocal Queen อย่าง ‘ฮวีอิน (Whee In)’ โวคอลแห่งวง MAMAMOO หลังจากที่มาโชว์ลูกคอทองคำให้มูมู่ชาวไทยได้อึ้งกันมาแล้วเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดนี้ผู้จัดหน้าใหม่อย่าง O.N worldwide ได้ประกาศพา ‘ฮวีอิน’ กลับมาไทยอีกครั้ง ภายใต้เวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของเธอ กับงาน ‘2024 Whee In 1ST WORLD TOUR :WHEE IN THE MOOD [BEYOND] IN Bangkok’ ที่จะถูกจัดขึ้นใน วันที่ 6 เมษายน 2024 ณ BHIRAJ HALL ไบเทค บางนา 

POSTER WHEE IN scaled

หลังจากที่ย้ายบ้านเข้ามาอยู่ในค่าย THE L1VE ค่ายเพลงน้องใหม่ ‘ฮวีอิน’ ก็มีผลงานเพลงออกมาให้มูมู่ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดเธอก็ได้ปล่อยอัลบัมเต็มที่ชื่อ ‘IN the mood’ ออกมา ซึ่งนับว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ของเธอ หลังจากที่ปล่อยมินิอัลบัมที่ 2 ที่ชื่อ ‘WHEE’ ไปเมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา ซึ่งอัลบัมใหม่นี้ได้ ‘ฮวาซา (HWASA)’ และ ‘ฮาโอน (HAON)’ มาร่วมงานกับเพื่อนสาวคนนี้ ทำให้เธอได้ท้าทายแนวเพลงใหม่ ๆ ที่เธอไม่เคยได้ทำมาก่อนอีกด้วย โดยเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘In The Mood’ เป็นเพลงป๊อปจังหวะปานกลางที่ผสมผสานกับองค์ประกอบ R&B เนื้อหาที่ บ่งบอกให้พยายามค้นพบตัวเองและการค้นหาอารมณ์ที่เข้าใจยากภายในตัวเอง ซึ่งเป็นบทสรุปที่ ‘ฮวีอิน’ ต้องการสื่อไปยังคนที่ฟังเพลงของเธอ และนี่คือเสน่ห์ที่น่าค้นหาที่อยากให้มูมู่ต้องหาอัลบัมนี้มาฟังให้ได้

และเมื่อกระแสตอบรับของอัลบัมใหม่เป็นที่น่าพอใจ ‘ฮวีอิน’ จึงประกาศเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกภายใต้ชื่อ ‘WHEE IN THE MOOD [BEYOND]’ ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับโซโล่อัลบั้มล่าสุดของเธอ โดยจะคิกออฟสตาร์ทกันที่ประเทศเกาหลีแบบ 2 วันเต็ม ๆ แล้วต่อด้วย ฮ่องกง ไทย มะนิลา ไทเป โตเกียว และอีกหลายประเทศที่กำลังจะประกาศ  ด้วยความสามารถรอบด้านทั้งการร้องและการเต้นของเธอ ทำให้ไม่น่าแปลกใจเลยที่บัตรคอนสิร์ตที่โซลของเธอทั้งสองวันถูกจำหน่ายหมด หลังจากเปิดขายไปได้เพียงแค่ 6 นาทีเท่านั้น

TICKET PLAN WHEEIN1 scaled
TICKET PLAN WHEEIN2 scaled

เริ่มต้นเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกด้วยความปังขนาดนี้ มูมู่ไทยพร้อมแล้วหรือยังที่จะได้สดับรับฟังเพลงจากนักร้องสาวเสียงคุณภาพคนนี้ในคอนเสิร์ต ‘2024 Whee In 1ST WORLD TOUR :WHEE IN THE MOOD [BEYOND] IN Bangkok’ โดยย้ำอีกครั้งว่าคอนเสิร์ตนี้จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 6 เมษายน 2024 ณ BHIRAJ HALL ไบเทค บางนา โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันในวันที่ 3 มีนาคม 2567 เวลา 10.00 น. ทาง www.beyondinbkk.com ราคาบัตร 6,300 (VIP), 5,300, 4,500 และ 2,500 บาท นอกจากนี้ สิทธิพิเศษต่างๆ รวมถึงข่าวสารความคืบหน้าของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ทาง FB: @O.NworldwideThailand , X: @wheeinbkk และ IG : @on_thailand ของผู้จัด O.N worldwide ไม่ต้องบิ้ว ให้อยู่ In The Mood ใด ๆ เพื่อที่จะไปดูคอนเสิร์ตของเธอในครั้งนี้ เพราะถ้าคุณคือ มูมู่ไทย คุณต้องเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตครั้งนี้แน่นอน

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก