korevent

TEN (เตนล์) เตรียมบินลัดฟ้าส่งตรงความสุขในแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรก! กับงาน 2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK

31/01/2024 - baerybubble

ten first fan con bangkok cover

วอร์มนิ้วกันให้พร้อม! เพราะ SM True ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะจัดแฟนคอนเดี่ยวของ ‘TEN’ (เตนล์) ครั้งแรกในประเทศไทย กับงานที่มีชื่อว่า 2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK พร้อมปักหมุดรอเจอเหล่าแฟน ๆ พร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า

2024 TEN FIRST FAN CON IN BANGKOK 1

​‘TEN’ (เตนล์) หรือ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล นับเป็นอีกหนึ่งศิลปินสัญชาติไทยหนึ่งเดียวที่ SM Entertainment ซึ่งไม่เพียงแต่จะได้รับความรักไปทั่วโลก จากการทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกวง NCT และวง WayV อย่างเดียวเท่านั้น แต่เขายังประสบความสำเร็จในฐานะศิลปินเดี่ยวด้วยเช่นกัน อีกทั้งยังได้รับการยอมรับในเรื่องทักษะการเต้นและการเพอร์ฟอร์มบนเวที จนได้รับการยกย่องให้เป็น ‘Artistic Performer’ หรือ ‘ผู้แสดงที่มีศิลปะ’ ผ่านการพิสูจน์ด้วยผลงานเพลงโซโล่มากมาย อาทิ New Heroes, Paint Me Naked, Birthday และล่าสุดกับโซโล่มินิอัลบั้มแรกที่ใช้ชื่อว่า ‘TEN’ ซึ่งจะปล่อยออกมาในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ โดยมีเพลงไตเติลที่มีชื่อว่า ‘Nightwalker’ ยิ่งทำให้เหล่าแฟน ๆ คาดหวังว่าจะได้รับชมผ่านแฟนคอนในครั้งนี้

TEN Greetings 2024 TEN FIRST FAN CON 1001 IN BANGKOK

อย่างไรก็ดี ก่อนที่เหล่าแฟน ๆ ชาวไทยจะได้ไปเจอกับ TEN ในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ เจ้าตัวก็ได้ฝากข้อความมาทักทายแฟน ๆ ชาวไทยว่า “สวัสดีครับแฟน ๆ ชาวไทยทุกกคน TEN มีข่าวดีมาบอกทุกคนว่า TEN จะจัดงานแฟนคอนขึ้นในประเทศไทยที่อิมแพ็ค อารีน่า นะครับ โดย 2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2567 และนี่เป็นครั้งแรกที่ TEN จะได้ไปแสดงที่อิมแพ็ค อารีน่า ก็รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ เลย และหวังว่าแฟน ๆ ทุกคนจะมาร่วมสนุกกับ TEN นะครับ และเราก็มาสร้างความทรงจำดี ๆ กันครับ แล้วเดี๋ยวเราเจอกันครับ บ๊ายบาย”

มาร่วมสร้างความทรงจำดี ๆ เหล่านี้กับแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ TEN ไปพร้อมกัน โดยจะมีการเปิดจำหน่ายบัตรรอบ WayZenNi Membership (GL) Pre-Sale (Weverse) ในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 น. – 21.00 น. เท่านั้น และรอบบุคคลทั่วไป ในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ ALLTicket โดยจะแบ่งเป็นราคาบัตรนั่งทั้งหมด ดังนี้ 6,500 / 6,000 / 5,500 / 4,800 / 3,800 / 2,800 / 2,000 บาท พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย

2024 TEN FIRST FAN CON IN BANGKOK 2
2024 TEN FIRST FAN CON IN BANGKOK 3

สำหรับแฟน ๆ คนไหนที่สนใจ สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของ SM True : Facebook, Instagram, X หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อบัตรแฟนคอนได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก