korevent

คีย์ SHINee เตรียมจัดเอเชียทัวร์แรกที่ไทย ‘2024 KEYLAND ON : AND ON ASIA TOUR in BANGKOK’ ปักหมุด 14 ก.ค.นี้

19/05/2024 - cogimilk

keyland in bkk

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปหูเคลือบทอง ขณะท่องไปในดินแดนแห่งความสนุกกับ คีย์ SHINee ในเอเชียทัวร์ครั้งแรกที่ไทย ที่งาน 2024 KEYLAND ON : AND ON ASIA TOUR in BANGKOK วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2567 เวลา 19:00 น. ณ MCC HALL, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน โดยฝีมือผู้จัด BEX ร่วมกับ YJ PARTNERS และ PROUD2

KEY BKK TOUR POSTER FINAL

บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด! กับคอนเสิร์ตที่อัดแน่นไปด้วยความคุ้มค่า การีนตีด้วยอัลบั้มงานเพลงคุณภาพ และคอนเสิร์ต 2024 KEYLAND ON : AND ON ครั้งแรกที่กรุงโซลเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ที่ได้รับการตอบรับและเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม เพราะงานนี้ คีย์ ได้สร้างสรรค์โชว์ด้วยเสน่ห์เฉพาะตัวและเอกลักษณ์การแสดงที่ไม่เหมือนใคร มาพร้อมเซ็ตลิสต์สุดปังที่ผ่านการเรียบเรียงมาเป็นอย่างดี และการแสดงกับดนตรีสดสุดอลังการ

สำหรับเอเชียทัวร์แรกนี้ คีย์ ก็ไม่ปล่อยให้ SHINee WORLD (ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทยต้องคอยนาน ปักหมุดบินลัดฟ้ามาประเทศไทยเป็นที่แรก กับงาน 2024 KEYLAND ON : AND ON ASIA TOUR in BANGKOK พร้อมเตรียมเซอร์ไพรส์ใหญ่ไว้ให้แฟน ๆ ชาวไทยเพียบ

Keyland key shinee PLAN THAI
Keyland key shinee AW benefits

วอร์มมือให้พร้อมแล้วมาเตรียมกดบัตรกัน เปิดจำหน่าย 2 รอบ ได้แก่ รอบ MEMBERSHIP PRESALE ในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2567 เวลา 10:00 – 20:00 น. ทาง www.bexconcert.com และรอบ GENERAL SALE (บุคคลทั่วไป) ในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2567 เวลา 10:00 น. ทาง www.bexconcert.com โดยสามารถสมัครสมาชิกได้ตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม 2567 เวลา 12:00 น. ถึง วันที่ 18 พฤษภาคม เวลา 11:59:59 น. (เวลาประเทศไทย) ทาง https://fanevent.weverse.io/links?e=304

แล้วมาท่องดินแดนความสนุกไปด้วยกันกับ คีย์ SHINee ที่งาน 2024 KEYLAND ON : AND ON ASIA TOUR in BANGKOK วันที่ 14 กรกฎาคม 2567 เวลา 19:00 น. ณ MCC HALL, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน นะคะ 🩵

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก