korevent

อีแจอุค ประกาศจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย 2023 LEE JAE WOOK ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK เตรียมใกล้ชิดในเดือนแห่งความรัก ⋯ เผยผังที่นั่ง-สิทธิ์ในงาน

02/12/2022 - korseries

Lee Jae Wook Fan Meeting cover

นักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง อีแจอุค ผู้กำลังครองใจแฟน ๆ อย่างอยู่หมัดในปีนี้ ผ่านผลงานซีรีส์ Alchemy of Souls กำลังจะมาจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ใกล้ชิดกันในเดือนแห่งความรัก

โดยในวันที่ 2 ธันวาคม ผู้จัด 247 ENTERTAINMENT ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเตรียมเสิร์ฟความสุขให้แฟน ๆ ชาวไทยในแฟนมีตติ้งครั้งแรก โดยใช้ชื่องานว่า ‘2023 LEE JAE WOOK ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK’ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 จัดที่ โรงละคร เคแบงก์ สยามพิฆเนศ

2023 Lee Jae Wook Asia Tour Fanmeeting Poster scaled

แน่นอนว่างานนี้ แฟน ๆ จะได้เก็บเกี่ยวช่วงเวลาแห่งความสุขอย่างเต็มอิ่ม ได้พบกับอีแจอุคตัวจริงเสียงจริง ซึ่งมาพร้อมกับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษภายในงานที่เจ้าตัวเตรียมไว้เป็นของขวัญให้กับแฟน ๆ อีกด้วย

สำหรับงาน 2023 LEE JAE WOOK ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK จะเปิดจองบัตร ในวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2565 เวลา 10:00 น. ผ่านช่องทางของ ALLTICKET ไม่ว่าจะเป็นหน้าเคาน์เตอร์เซอร์วิสหรือเว็บไซต์ www.allticket.com โดยบัตรจะมีราคา 5,900 / 5,500 / 4,500 / 3,500 /2,500 บาท สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 247 ENTERTAINMENT ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย : 247ENTOFFICIAL ไม่ว่าจะเป็น Twitter / Instagram / Facebook

2023 Lee Jae Wook Asia Tour Fanmeeting Benefits
2023 Lee Jae Wook Asia Tour Fanmeeting Seat Plan

บทความที่เกี่ยวข้อง

Alchemy of Souls พาร์ท 2 แง้มเคมี ‘อีแจอุค – โกยุนจอง’ ⋯ การพบกันของ ‘นักซู’ ที่ความทรงจำหายไป กับ ‘จางอุค’ ที่ฟื้นจากความตาย

ต้นสังกัด อีแจอุค ประกาศจัดเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งครั้งแรก เตรียมพบปะแฟน ๆ ในปี 2023

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก